Bánh canh ghẹ Muối Ớt Xanh - thử một lần là nhớ cả đời

Chủ nhật - 18/09/2016 23:35
Bánh canh ghẹ Muối Ớt Xanh có một vị ngon thơm đặc biệt, bánh canh nóng hổi, thơm ngon, những con ghẹ to mà bất cứ ai đã từng ăn ở đây một lần cũng sẽ nhớ mãi không thôi.

Món bánh canh ghẹ Muối Ớt Xanh lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon đặc biệt. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được ngay vị ngọt thanh của thịt ghẹ được chế biến từ những chú ghẹ tươi nhất, các gia vị ngấm vào trong từng thớ thịt tạo nên hương vị đậm đà khiến những người có khẩu vị khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng. 

Bánh canh ghẹ Muối Ớt Xanh

Nước lèo cho món bánh canh ghẹ ở quán Muối Ớt Xanh được nấu từ những loại rau củ sạch nhất, tươi nhất và tất nhiên là đảm bảo vệ sinh nữa, khi thấm vào thịt ghẹ tạo nên một hương vị vô cùng đậm đà nhưng cũng rất tự nhiên. Ai ăn một bát canh ghẹ lại không cố gắng xì xụp húp cho bằng hết phần nước lèo vàng ươm ấy chứ.

Những sợi bánh canh màu trắng ngần, mỏng manh, mềm mại. Sau khi được nấu cùng nước lèo thì bánh canh chuyển sang màu vàng hấp dẫn. Bánh vừa dẻo, vừa mềm, dai dai ăn rất lạ miệng. Món bánh canh ghị Muối Ớt Xanh lúc nào cũng đem đến cho thực khách cảm giác ngon miệng và yên tâm vì rất đảm bảo vệ sinh.

Từng con ghẹ vàng ươm hấp dẫn bất cứ ai

Khi đến ăn bánh canh Muối Ớt Xanh, thực khách có thể tự tay chọn ghẹ và bắt ghẹ, sau đó nhân viên phục vụ sẽ chế biến riêng cho họ. Ghẹ của quán luôn là những con tươi sống và khỏe mạnh nhất, được nhập về và chế biến trong ngày nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài hương vị ngon miệng của món bánh canh, quán Muối Ớt Xanh còn mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, thoải mái bởi không gian sạch sẽ, nhân viên phụ vụ thân thiện, chuyên nghiệp và đặc biệt là giá cả thì vô cùng hợp lý. Chỉ cần gọi một tô bánh canh ghẹ với giá 65.000 đồng là bạn đã no căng rốn rồi, quán cũng phục vụ tô ghẹ lớn hơn với giá 75.000 đồng hay tô ghẹ trứng với giá chỉ 55.000 đồng. Bên cạnh đó, nếu muốn được thường thức món bánh canh tại nhà hay tại văn phòng, bạn có thể gọi điện đến quán để đặt đồ ăn và sẽ được phục vụ tận nơi.

Các địa chỉ để thưởng thức bánh canh ghẹ Muối Ớt Xanh:

- 484 Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 10 (gần ngã tư Nguyễn Tri Phương và đường 3/2), TP HCM.
- 31 Cao Thắng, phường 2, quận 3 (nằm giữa đường Võ Văn Tần và Nguyễn Đình Chiểu), TP HCM.
- 90 Đinh Tiên Hoàng, phường 1, quận Bình Thạnh, TP HCM.

>  Cách làm ghẹ rang me ngon giòn chảy nước miếng

>  Cách luộc ghẹ ngon, chuẩn vị cho dân nghiền hải sản

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây