7 quán thịt chó ngon ở Hà Nội lúc nào cũng đông nghịt khách

Thứ sáu - 19/08/2016 21:10

7 quán thịt chó ngon ở Hà Nội lúc nào cũng đông nghịt khách

Ngày nay để tìm được quán bán thịt chó không khó, nhưng tìm được quán thịt chó ngon ở Hà Nội thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là 7 quán thịt chó lúc nào cũng đông khách tại Hà Nội

Từ lâu thịt chó được coi là một trong những đặc sản của ẩm thực Việt Nam. Đây cũng được coi là một trong các món "giải đen" của người Việt mỗi khi gặp trục trặc trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngoài ra, thịt chó cũng là món nhậu ngon mà không một quý ông nào có thể "cưỡng" lại được. Thông thường, muốn ăn thịt chó, người ta hay ra quán chứ không tự làm ở nhà. Tuy nhiên, bạn đã biết những quán thịt chó ngon ở Hà Nội chưa?

Thịt chó là một trong những món ăn đặc sản của người Hà Thành

Cùng tham khảo 7 quán thịt chó ngon ở Hà Nội lúc nào cũng đông nghịt khách dưới đây nhé:

  • 1

    Thịt chó Anh Tú, Nhật Tân (quán Anh Tú nhà kính)

    Hà Nội có rất nhiều con phố nổi tiếng buôn bán các sản phẩm rất đặc trưng của phố đó. Nhắc tới phố Nhật Tân, ai ai cũng liên tưởng đến con phố với hàng trăm nghìn gốc đào cổ thụ. Tuy nhiên, ngoài hoa đào thì thịt chó cũng là một trong những món ăn làm nên tiếng tăm cho con phố này.

    Nhật Tân trước đây có đến hơn 20 quán thịt chó. Nếu là dân "sành ăn" thì không thể không biết đến quán thịt chó Anh Tú . Trải qua thời gian, nhiều quán đã đóng cửa, cũng có nhiều quán nhái nhưng quán Anh Tú (nhà kính) vẫn giữ được lượng khách ổn định.

    Anh Tú là một trong các quán thịt chó ngon tại Hà Nội có thương hiệu từ lâu. Đã đến đây, ngoài việc gọi đĩa chó hấp hay nướng, thực khách hầu như ai cũng gọi một đĩa dồi hấp hoặc chiên tùy ý. Dồi của quán Anh Tú có vị đậm, chắc và ăn rất giòn. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị bùi bùi ngọt ngọt của miếng dồi lan tỏa trong miệng.

    Anh Tú (nhà kính) là một trong những quán thịt chó ngon ở Hà Nội nổi tiếng với dồi chó
  • 2

    Quán Chiếu Hoa - Nguyễn Khang (Mơ hoa quán)

    Một trong những quán thịt chó ngon ở Hà Nội và cũng là quán chó lâu đời trong giới cầy tơ Hà Thành là quán thịt chó Chiếu Hoa nay đổi tên thành Hoa Mơ quán. Đến đây, bạn đừng bao giờ quên gọi đùi chó nướng, chân chó và thịt chó xáo măng. Bởi đây là 3 món ăn đã quá nổi tiếng ở quán này.

    Quán Chiếu Hoa nổi tiếng với đùi chó nướng

    Khi gọi một chiếc đùi chó nướng. bạn sẽ bị hấp dẫn ngay từ lần nhìn đầu tiên. Chắc hẳn, những thực khách khó tính nhất cũng không thể nào từ chối được chiếc đùi chó thơm phức với lớp da vàng ươm.

    Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị mềm, béo ngậy của miếng thịt cùng với vị thơm nồng của sả thêm chút hăng hăng của lá mơ và vị cay tê của những lát gừng thái mỏng ăn thật đã.

  • 3
    Thịt chó Ất Ngân - chợ Thái Hà

    Một quán thịt chó ngon ở Hà Nội mà chắc hẳn ai ở quanh khu vực Thái Hà, Đống Đa đều biết đó là thịt chó Ất Ngân. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều các món ngon từ dồi chó, chó luộc, chả chó hay rựa mận, chó xáo măng.

    Nếu gọi một đĩa chó luộc, bạn sẽ thấy dù món ăn rất đơn giản nhưng lại hấp dẫn thực khách vì thịt chó non tơ được chọn lựa rất kỹ càng nên thịt thơm ngon và ít mỡ không có cảm giấc ngấy ngúa.

    Chó luộc ở đây được tuyển chọn từ những con chó nón tơ, thịt thơm mềm ít mỡ

    Ngoài chó luộc thì ở đây có món chả chó mà ít quán nào làm được. Thịt chó được tẩm ướp gia vị, nướng trên bếp than đỏ rực. Cắn một miếng, bạn cảm nhận được miếng chả có lớp vỏ bên ngoài hơi giòn còn bên trong lại mềm. Chỉ vừa cho đến miệng thôi bạn cũng thất miếng chả xộc lên mùi thơm lừng cực hấp dẫn.

    Chả chó thơm lừng cũng hấp dẫn không ít thực khách
  • 4

    Quán thịt chó Thảo - Núi Trúc

    Đây là quán thịt chó ngon ở Hà Nội dù ra đời muộn hơn các quán khác nhưng thịt chó Thảo ở Núi Trúc đã thu hút một lượng khách không nhỏ đến với quán. Không chỉ có đồ ăn ngon, mà ở đây còn níu chân thực khách bởi không gian sạch sẽ, thoáng đãng.

    Ngoài các món chính như chó luộc, dồi chó, rựa mận hay xáo măng thì chả chó cũng là một trong các món ăn thu hút nhất của quán. Miếng chả chó với phần mỡ và thịt hòa quyện với nhau, lượng mỡ vừa đủ khi nướng lên thơm phức cho ra mâm rắc lượng riềng vừa phải thơm lừng mà ai nhìn thấy cũng khó kìm lòng được.

    Đây cũng là một trong các quán thịt chó ngon ở Hà Nội mà dân nhậu không nên bỏ qua
  • 5
    Quán thịt chó Kỳ Đồng - Dịch Vọng hậu, Cầu Giấy

    Đặc trưng của quán thịt chó này là các món ăn được xếp vào mẹt chứ không theo đĩa như những quán thịt chó khác. Riêng với những món có nước và phải ăn nóng như rựa mận thì được cho vào niêu đất giúp món ăn giữ được nhiệt.

    Ngoài ra, chả chó cuốn lá na cũng là một trong những món ăn hút khách của quán này. Chả chó được làm từ phần ức và thịt thăn băm nhỏ rồi ướp với gia vị và sả vừa miệng sau đó kẹp miếng chả với gan cuốn mỡ chài bên ngoài rồi đặt lên lá na nướng trên bếp than. Khi nào lá na ngả màu vàng thì cũng là lúc miếng chả vừa chín tới cực thơm. Chính vì thế, đừng bỏ qua quán thịt chó ngon ở Hà Nội này nha.

    Chả chó cuốn lá na là đặc sản của quán này
  • 6

    Lẩu chó 24 - Hà Đông

    Hầu hết các quán thịt chó ngon ở Hà Nội chỉ làm các món cơ bản như chó luộc, chó nướng hay dồi chó...Nhưng nếu muốn thử một món mới toanh thì bạn nên tìm đến quán lẩu chó 24 ở Hà Đông.

    Đúng như tên gọi, ở đây có món lẩu chó trứ danh với cách làm khá cầu kỳ, vì nước dùng của lẩu được ninh từ xương chó. Còn thịt chó cho vào lẩu được miếng vuông khoảng 2cm rồi ướp với gia vị. Sau đó cho vào xào qua rồi đổ trực tiếp vào nồi lẩu chứ không nhúng như các món lẩu khác. 

    Lẩu chó là món ăn rất nổi tiếng ở quán này


    Ngoài ra bạn có thể gọi đĩa thịt thập cẩm với thịt hấp, dồi, gan nướng lá na hấp dẫn


    Rượu mận thịt chó nóng hổi.
  • 7
     Thịt chó Việt Trì

    Nói là thịt chó Việt Trì nhưng đừng ai nhầm là ở Phú Thọ nhé. Thực chất quán này có 2 địa điểm ở Nguyễn Chí Thanh và Nguyễn Trãi. Khác với quán thịt chó khác, thịt chó Việt Trì được tuyển chọn từ nguồn chó nuôi dưới gầm nhà sàn của dân trên vùng miền núi chứ không dùng cho nuôi công nghiệp.

    Vì được tuyển chọn kỹ càng nên thịt chó ở đây ăn rất mềm, không dai và thâm như chó ở các quán khác. Đến đây, đừng quên gọi món chân chó hấp với độ ngậy và thơm cực hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm món xương chó hầm đu đủ cũng rất ngon miệng nữa.


    Thịt chó Việt Trì được tuyển chọn từ chó nuôi của người dân vùng núi

    Xem thêm:

    Nếm thử thịt chó quay xứ Lạng tại đất Hà thành

    Cách nấu rựa mận thịt chó ngon tuyệt đỉnh cho quý ông

    Làm sao để làm chả thịt nướng riềng mẻ?

    Hy vọng với các quán thịt chó ngon ở Hà Nội, bạn sẽ tìm được nơi có món ăn thật ngon để thưởng thức!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây