5 quán bánh xèo ngon Hà Nội bạn nhất định phải thử

Thứ ba - 16/08/2016 05:00

5 quán bánh xèo ngon Hà Nội bạn nhất định phải thử

Những quán bánh xèo ngon luôn là địa chỉ yêu thích của giới trẻ, đặc biệt khi tiết trời vào thu. Tham khảo 5 quán bánh xèo ngon nức tiếng Hà Nội bạn nhất định phải thử dưới đây nhé!

Bánh xèo là món ăn vặt quen thuộc của rất nhiều các bạn trẻ, những miếng bánh xèo ngon giòn giòn, thơm thơm ăn kèm cùng rau sống, nước chấm chua cay tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt. 

Cùng tham khảo 5 quán bánh xèo ngon nức tiếng Hà Nội bạn nhất định phải thử dưới đây nhé! 

  • 1

    Bánh xèo 107E5, Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng

    Đây là một trong những địa điểm ăn uống với rất nhiều món ăn ngon, rẻ nổi tiếng Hà Nội. Đến Tạ Quang Bửu, bạn không chỉ được thưởng thức món cháo sườn, chè tự chọn giá rẻ mà bạn còn có quán bánh xèo ngon, giá cực rẻ nữa. 

    Món bánh xèo có mùi thơm hấp dẫn, không ngấm quá nhiều dầu mỡ càng ăn càng thấy ngon

    Bánh xèo ở đây bao gồm giá và thịt là chủ yếu, nhưng lại có hương vị khá chuẩn và được bán với giá 13k/ chiếc. Món bánh xèo ở đây hấp dẫn bởi lớp vỏ giòn khi ăn có mùi thơm không ngấm quá nhiều dầu mỡ càng ăn càng thấy ngon. Quán đông khách tầm chiều chiều đặc biệt vào những hôm thời tiết chuyển lạnh, món bánh xèo nóng hổi lại càng đắt khách, chính vì vậy để thưởng thức món bánh xèo ngon tại đây, bạn nên đến vào tầm đầu giờ chiều nhé. 

  • 2

    Bánh xèo, Khu nhà HA Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng

    Quán bánh xèo ngon tại khu nhà HA Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng nổi tiếng với chiếc bánh được làm gần giống bánh gối, bánh nhỏ nên có giá 10k/ chiếc. Lớp vỏ bánh mềm, thơm tuy không giòn nhưng bù lại lớp nhân bánh có đầy thịt, tôm, giá ăn kèm cùng nước châm chua chua, cay cay khá hấp dẫn. 

    Bánh được làm gần giống với bánh vối nhỏ nên được bán với giá 10k/ suất

    Để thưởng thức món bánh xèo tại đây bạn nên đi sớm vào đầu giờ chiều vì vào tầm chiều tối quán rất đông khách, và không có chỗ để xe, chính vì vậy khi đến đây bạn phải cộng thêm chi phí gửi xe nữa.

  • 3

    Bánh xèo, 166A Đội Cấn, Ba Đình

    Quán bánh xèo ngon tại Đội Cấn nổi tiếng là quán bánh xèo đậm chất Nam Bộ với lớp vỏ bánh thật mỏng, vàng ươm, giòn rụm ăn kèm nước chấm chua chua, cay cay cùng món ăn đặc trưng của quán là củ cải dầm. 

    Một suất bánh xèo được bán với giá 10k, nhân bánh bao gồm: giá, tôm và thịt

    Bạn có thể ăn kèm bánh xèo với rau sống và đĩa hoa quả thái sợi thoải mái mà chỉ có 10k/ suất. Mặc dù quán hơi chật chội nhưng thực khách vẫn không vì thế mà bỏ qua món bánh xèo thật ngon ở đây.

  • 4

    Bánh xèo nhân tôm, số 22 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm

    Đây là một trong những địa chỉ bánh xèo ngon, và sang chảnh. Quán có địa chỉ tại 22 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm. Bánh xèo ở đây bán giá 20k/cái, gồm bánh xèo và rau thơm.

    Quán có diện tích khá chật chính vì vậy bạn sẽ phải đợi khá lâu để thưởng thức món bánh xèo tại đây

    Ưu điểm của món bánh xèo nơi đây chính là lớp vỏ bánh giòn, phần nhân bánh có thể là tôm hoặc thịt bò tùy theo ý bạn chấm kèm nước chấm tuyệt hảo chuyên biệt của quán. Cũng giống như những quán bánh xèo ngon khác, quán có diện tích hơi hẹp mà khách hàng thì đông nên đến đây ăn bánh mà lại phải chờ khá lâu.

  • 5

    Bánh xèo, số 5, ngõ 495, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

    Đây là một trong những quán bánh xèo ngon chuẩn vị miền Tây Nam Bộ với giá 55k/ suất, bao gồm: tôm, thanh cua, nấm, thịt. Gia vị tẩm ướp bánh đậm đà, lớp vỏ bánh được chiên giòn bắt mắt. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ ngoài món bánh xèo quán còn có món nem nướng được chế biến đặc biệt đặc biệt nên thử khi đến đây.

    Bánh xèo rất dễ làm, vì vậy nếu không có điều kiện để đến Hà Nội thưởng thức những quán bánh xèo ngon này, bạn có thể tự làm bánh xèo tại nhà. Tham khảo ngay cách làm tại  Cách làm bánh xèo mỏng giòn cực thơm ngon  

    Đây là một trong những quán bánh xèo ngon chuẩn vị miền Tây Nam Bộ

    Ngoài những quán bánh xèo ngon trên đây, bạn có thể tham khảo thêm một số quán ăn vặt ngon nổi tiếng khác nhé. Chuyên mục Quán ăn ngon của Lamsao.com cũng thường xuyên cập nhật các địa chỉ ăn ngon, bổ rẻ để bạn có thể tham khảo.

    Xem ngay:

    >>>  Điểm danh 7 quán miến trộn ngon ngây ngất tại Hà Nội

    >>>  7 quán bún đậu mắm tôm ngon nổi tiếng Hà Nội

    >>>  Điểm danh 5 quán nướng ngon rẻ nổi tiếng nhất Hà thành

    Chúc bạn ngon miệng! 

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây