10 quán bún bò Huế ngon và nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

Thứ ba - 16/08/2016 04:57

10 quán bún bò Huế ngon và nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

Bún bò Huế nằm trong danh sách 12 món ăn đạt kỉ lục Châu Á. Tại Sài Gòn, không khó để bạn tìm được một quán bún bò, nhưng để tìm được một quán mang đúng phong cách Huế thì bạn nên tham khảo 10 quán bún bò Huế ngon và nổi tiếng nhất tại Sài Gòn dưới đây.
  • 1

    Bún bò Huế Thành Nội

    Địa chỉ tại: 47A Trần Cao Vân, Q.3, TP.HCM. Tel: (08) 38299473

    Quán ra đời hơn 10 năm nay, được biết đến với các món ăn mang hương vị Huế truyền thống, đặc biệt là món bún bò Huế. Quán có không gian yên tĩnh, sạch sẽ và thoáng mát. Cách thiết kế mang một hơi hướng đậm xứ Huế. Không chỉ vậy, quán vẫn giữ được hương vị truyền thống đậm đà xứ Huế trong từng món ăn. Tô bún bò ngon, thịt bò mềm, xắt miếng vừa thịt, nước dùng thơm ngon, đậm đà và cay cay của vị ớt sa tế. Giá một tô bún dao động từ 30 - 35 nghìn đồng.

    Ngoài ra quán còn có bán thêm bánh canh, bún chả cua và các loại bánh Huế khác. Quán còn có thêm món nước mơ Hương Tích do quán tự làm, uông ngon và lạ miệng.

  • 2

    Bún bò Huế Ðông Ba

    Địa chỉ tại: 110A Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Tel: (08) 38239672

    Đây là một trong những quán bún bò Huế nổi tiếng nhất Sài Gòn. Quán thu hút thực khách không chỉ bởi hương vị đậm đà trong từng món ăn Huế, mà còn bởi sự ân cần, nhiệt tình của các nhân viên nơi đây.

    Bún bò Huế Đông Ba thu hút khách bởi không gian sạch sẽ, thoáng đãng và một tô bún đầy đặn, đậm đà vị ngon của bún, vị ngọt của nước dùng, vị mềm của thịt, của chả. Có hai chi nhánh một ở Nguyễn Du và một ở Nguyễn Hữu Cầu, cả hai chi nhánh đều được đánh giá khá cao về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ. Mức giá dao động từ 30 - 45 nghìn đồng/ tô, tùy tô lớn nhỏ. Có một lưu ý cho các bạn là khi tới ăn, nếu ăn tô nhỏ bạn nhớ dặn trước với phục vụ vì ở đây như thói quen “ cứ gọi là tô lớn bưng ra”.

  • 3

    Bún Bò Huế Hạnh

    Địa chỉ tại: 135 Bành Văn Trân, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM. Tel: (08) 38654842

    Đây là quán bún bò có thâm niên lâu đời nhất ở đất Sài Gòn. Chủ quán là người gốc Huế nên món bún bò được nêm nếm rất ngon, rất đậm đà đúng chất Huế. Giá cho một tô bún vào khoảng 40 nghìn đồng.

    Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhanh và theo kinh nghiệm của một vài thực khách thì, bạn nên thưởng thức tô bún vào buổi chiều sẽ ngon và đậm đà hơn sáng sớm.

  • 4

    Quán bún bò Gánh

    Địa chỉ tại: 110 Lý Chính Thắng, P.8, Q3. TP.HCM. Tel: (08) 6684 3263

    Nằm trên đường Lý Chính Thắng, Bún Bò Gánh nhìn từ bên ngoài người ta cứ ngỡ là một nhà hàng hơn là một quán ăn. Không gian thoáng mát, mộc mạc y như tên gọi của nó. Thực đơn ở đây khá phong phú ngoài bún bò còn có các món bánh Huế. Bún bò ở đây siêu ngon, nước dùng đậm đà, chả tôm, thịt bò, thịt heo đều ngon. Rau cũng đảm bảo độ tươi sạch và an toàn lắm nhé. Với 36 nghìn đồng trong tay bạn có thể gọi ngay cho mình một tô bún bò ăn no ứ hự và ngon không thua gì bún bò Huế chính gốc.

  • 5

    Bún bò Hương Giang

    Địa chỉ: 130 Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Quận Tân Bình, TP.HCM. Tel (08) 66 842 307

    Là một quán bún bò Huế chính gốc, bún bò Hương Giang khiến người ăn thích thú bởi vị ngon, đậm đà, vừa miệng của thứ nước dùng thơm thơm mùi sả. Miếng giò nạc mềm ngọt, to bự, cắn ngập chân răng chấm thêm một chút muối tiêu chanh cộng thêm chút cay cay nồng nồng của sa tế.

    Giá cả ở đây cũng hợp lý, thông thường, bún giò heo có giá khoảng 25 nghìn đồng, tô bún đặc biệt thì 40 nghìn đồng. Hương Giang cũng có thêm dịch vụ giao hàng, nếu hôm nào lười tới quán đừng ngần ngại bấm số để thưởng thức tô bún bò chính hiệu Huế thơm nức.

  • 6

    Bún bò Chú Há

    Địa chỉ tại: 300 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM. Tel (08) 3834 0645

    Khác với những quán bún bò khác, bún bò Chú Hà có mức giá khá cao và dường như dành cho những người có mức thu nhập tương đối khá. Với mức giá từ 40 – 50 nghìn đồng cho một tô bún đầy đặn và ngon miệng, không gian nơi đây cũng khá đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Một khách hàng Foodee Kobito Nguyen nhận xét: “Bún bò ở đây ngộ hơn những chỗ khác lắm, có vẻ không phải bún bò Huế mà nó lai lai hoa. Độc nhất là cái nước mắm chấm giò heo nha, nó pha ngon phải biết”.

  • 7

    Bún bò Huế 3A3

    Địa chỉ tại: 99, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM. Tel (08) 3914 6813

    Nổi tiếng về những món ăn mang đậm phong vị Huế do chính đầu bếp người Huế chế biến, bún bò Huế 3A3 cũng được đánh giá khá cao về chất lượng và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên.

    Món bún đậm đà, thịt mềm, miếng chả to, nước dùng vừa miệng, giá cho mỗi tô khoảng 30 nghìn đồng. Nếu cần tìm một nơi rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và thưởng thức thêm món Huế thì hệ thống nhà hàng 3A3 là lựa chọn khá hợp lý.

  • 8

    Bún bò Sông Hương

    Địa chỉ tại: 65 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM. Tel 0918 229 446

    Mang tên dòng sông chảy qua giữ lòng thành phố Huế mộng mơ, xinh đẹp, quán bún Sông Hương với 6 chi nhánh trên khắp Sài Gòn đã mang lại cho thực khách một món ăn đậm đà xứ Huế. Giống như Slogan của quán: “Bún bò Huế Sông Hương – Cảm nhận sự khác biệt”, món bún bò nơi đây được đánh giá là ngon và hợp túi tiền.

    Tô bún bò khá đầy đặn, thịt mềm, giò heo ngon ăn ngập chân răng, nước dùng đậm đà vừa miệng. Rau cũng đảm bảo độ tươi, sạch cần thiết. Quán có 4 mức giá cho bạn lựa chọn: tô nhỏ 20 nghìn đồng, tô bình thương 25 nghìn đồng, tô lớn 30 nghìn đồng và tô đặc biệt 35 nghìn đồng.

  • 9

    Bún bò Huế 31

    Địa chỉ tại: 31 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM. Tel (08) 38 277 257

    Nếu bạn là một thực khách không quá khó tính và muốn tìm cho mình một quán bún bò bình dân, giá rẻ thì bún bò Huế 31 ở Mạc Đĩnh Chi là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

    Chỉ với 28 nghìn đồng, bạn sẽ có ngay một tô bún đầy đặn, thịt nhiều, sa tế hấp dẫn, đây là một mức giá khá rẻ. Muốn ăn một tô đặc biệt thì bạn chỉ cần bỏ ra 35 nghìn đồng là có thể ăn no nê. Nhược điểm của quán là, diện tích khá hẹp, do đó mỗi khi đông khách sẽ nóng và hơi bí.

  • 10

    Bún Bò Huế Nhung

    Địa chỉ tại: 19 Trần Quốc Toản, P. 8, Quận 3, TP.HCM. Tel: 093 844 3989

    Bún bò ở đây được rất nhiều thực khách khen. Không chỉ về chất lượng món bún bò Huế mà chủ quán ở đây phục vụ rất nhiệt tình. Ngoài bún bò thông thường như tái, gân, giò ở đây còn có bún đuôi bò , bún chả cua hấp dẫn lắm. Nước lèo đậm đà, một tô nhân thịt, bò, giò quá chừng, giá cả lại khá bình dân. Trung bình từ 25 nghìn đồng là bạn đã có một tô bún bò hấp dẫn.

    Nếu không có thời gian đến các quán bún bò Huế, bạn có thể học ngay cách nấu bún bò Huế tại nhà

    >>> Xem ngay Cách nấu bún bò Huế ngon nhất ai cũng phải khen

    Với người Hà Nội, không khó để tìm thấy những quán bún bò Huế ngon để thưởng thức. Đọc ngay  Địa chỉ cho người "nghiền" bún bò Huế tại Hà Nội  để bổ sung thêm các món ngon tại Hà Nội mà bạn nên ăn thử nhé!

    Chúc bạn thưởng thức món bún bò Huế ngon và nổi tiếng đúng hương vị xứ Huế!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây