Với theo quả bóng bị ngã ra ngoài lan can, bé trai 4 tuổi đã không qua khỏi

Thứ năm - 04/03/2021 20:08

Với theo quả bóng bị ngã ra ngoài lan can, bé trai 4 tuổi đã không qua khỏi

Sự việc trên xảy ra tại xã Xuân Tiến (Xuân Trường, Nam Định), bé trai 4 tuổi nhoài người ra ngoài lan can với quả bóng rồi rơi xuống đất tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 3/3, bố mẹ cháu L.G.B. (4 tuổi) vừa đón con từ trường mầm non về nhà, do không để ý nên cháu B. tự đi lên tầng 2, rồi đưa tay ra ngoài lan can với đồ chơi. Sau đó không may cháu bé bị rơi từ trên tầng 2 xuống tấm bạt che trước nhà rồi văng xuống đất.

Phát hiện sự việc, gia đình đã nhanh chóng đưa cháu bé đi bệnh viện, nhưng do thương tích quá nặng nên cháu không qua khỏi. Ông Lê Văn Đồng - Chủ tịch UBND xã Xuân Tiến cho biết hiện gia đình đã lo xong hậu sự cho cháu, đây là sự việc thương tâm và vô cùng đáng tiếc.

Chính quyền cũng đã đến thăm hỏi động viên gia đình, thời điểm xảy ra sự việc gia đình có người lớn ở nhà nhưng do không quan sát và sự việc xảy ra rất nhanh nên đã không kịp phản ứng.

Từ lan can tầng 2, bé trai bị rơi qua tấm bạt rồi xuống đất.

“Gia đình cháu bé cho biết cháu với lấy quả bóng ở ngoài lan can nên bị rơi xuống. Bố mẹ cháu bé có 5 người con và cháu B. là con út trong gia đình”, ông Đồng cho hay. 

Trước đó, vào lúc 17h30 ngày 28/2, bé N.P.H (3 tuổi, ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng) đã bất ngờ bò từ trong nhà và ra lan can. Sau đó, bé H. trèo qua lan can và treo mình lơ lửng ở bên ngoài.

Cùng thời điểm, khi nghe thấy tiếng tri hô, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (làm nghề lái xe taxi tải) đã nhanh chóng leo qua tường rào và nhảy lên mái tôn trước sảnh tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng để đỡ, cứu cháu bé. Rất may, bé H. chỉ bị thương. Ngay sau khi được cứu, bé H. đã được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/voi-theo-qua-bong-bi-nga-ra-ngoai-lan-can-be-trai-4-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/voi-theo-qua-bong-bi-nga-ra-ngoai-lan-can-be-trai-4-tuoi-da-khong-qua-khoi-d267421.html

Bố cháu bé 3 tuổi bị rơi từ tầng 12A chung cư xin lỗi mọi người vì đã tắc trách
Chia sẻ sau khi con gặp nạn và may mắn được cứu sống, bố cháu bé cảm ơn người cứu con gái, đồng thời xin lỗi vì sự tắc trách của mình.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây