Vô tình tuột bikini lộ vòng một khi chơi ở bể bơi, cô gái hứng chịu cái kết bi kịch

Thứ sáu - 02/04/2021 18:30

Vô tình tuột bikini lộ vòng một khi chơi ở bể bơi, cô gái hứng chịu cái kết bi kịch

Cô gái xấu số đã bị bạn trai cáo buộc cố ý để lộ thân thể trước mặt người khác, sau đó đã phải hứng chịu cái kết bi kịch.

Theo tờ Dailymail đăng tải, một người đàn ông Brazil đã bị buộc tội tấn công và sát hại bạn gái mình chỉ vì sự cố cô gái này vô tình để lộ thân thể ở bể bơi.

Nghi phạm được xác định là Nikolas Iori Maichon, còn nạn nhân là bạn gái của anh ta, cô Ana Paula Coutinho, 24 tuổi. Vào hôm 18/3 vừa qua, cặp đôi này đã tới tham dự một bữa tiệc bên hồ bơi ở thành phố Itapecerica da Serra, ngoại ô Sao Paulo, Brazil. Đó cũng là ngày cuối cùng cô Ana còn sống trên đời.

Khi tham gia bữa tiệc cùng bạn bè, cô Ana đã mặc một bộ bikini, sau đó nhảy xuống bể bơi để vui đùa. Nào ngờ, dây áo bikini bị nới lỏng lúc nào không biết nên khi Ana nhảy xuống nước, chiếc áo vô tình bị tuột ta khiến cô lộ thân thể. Ngay sau khi phát hiện, cô Ana lập tức lấy tay che chắn và mặc lại áo cẩn thận nhưng anh bạn trai Nikolas dường như không hài lòng với việc này.

Cặp đôi Nikolas và Ana.

Khi nhận ra bạn gái bị bung áo bikini, Nikolas đã cáo buộc cô Ana cố tình để lộ vòng một trước mặt mọi người, sau đó anh ta trở nên vô cùng tức giận, không kiềm chế được sự bình tĩnh nữa. Nikolas bắt đầu quay ra tấn công cô Ana dữ dội. 

Sau đó, Nikolas nói với nhóm bạn bè rằng bạn gái mình bị suýt chết đuối, do đó anh ta cần đưa cô tới bệnh viện. Nikolas đã đưa bạn gái vào trong xe của mình. Thời điểm đó, các nhân chứng nói rằng họ đã nhìn thấy cặp đôi đi vào nhà cùng nhau và lúc đó cô Ana vẫn còn sống.

Tuy nhiên không lâu sau, Nikolas đã tới bệnh viện địa phương cùng với cơ thể không còn sức sống của cô bạn gái Ana. Sau khi để lại thi thể cô Ana tại bệnh viện, Nikolas đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nạn nhân Ana Paula Coutinho.

Trong cuộc điện thoại cho gia đình nạn nhân, nghi phạm Nikolas nói rằng cô Ana đã suýt chết đuối trong hồ bơi sau khi uống rượu. Anh ta tuyên bố rằng đã cứu cô Ana lên, cố gắng hồi sức cấp cứu cho cô. Sau đó, Nikolas nói anh ta đã đưa Ana về nhà cô nhưng cô bị nôn ra máu. Vì sợ hãi, Nikolas đã gọi cho mẹ mình đến giúp và đưa Ana vào bệnh viện.

Tuy nhiên, khi người nhà của cô Ana tới nơi, họ chỉ thấy người mẹ của Nikolas ở đó còn anh ta đã bỏ trốn. Khi thấy Nikolas bỏ đi, gia đình cô Ana mới dấy lên nghi ngờ và yêu cầu bệnh viện kiểm tra kỹ càng. Các bác sĩ kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết của Ana không phải do chết đuối mà có thể do vật nặng đánh vào đầu.

Nghi phạm Nikolas Iori Maichon.

Sau đó, một số người bạn cùng tham gia bữa tiệc đã làm chứng rằng họ nhìn thấy Nikolas ẩu đả và tấn công cô Ana sau khi nhìn thấy chiếc áo bikini của cô bị lộ. Họ xác nhận cặp đôi đã cùng rời bữa tiệc sau khi Nikolas nổi cáu.

Theo thông tin từ người thân, Nikolas đã từng có vài lần tranh cãi và bạo hành cô Ana nhưng cô luôn bênh vực anh ta vì tình yêu mù quáng. Không thể ngờ rằng chính người bạn trai mà Ana tin tưởng và bảo vệ nay lại ra tay sát hại cô dã man.

Ngoài cáo buộc giết người, Nikolas còn bị điều tra vì một số tội danh khác bao gồm hành vi lừa đảo trên mạng internet. Hiện tại, cảnh sát Brazil đang mở một cuộc truy lùng để xác định vị trí của Nikolas.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-tinh-tuot-bikini-lo-vong-mot-khi-choi-o-be-boi-co-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-tinh-tuot-bikini-lo-vong-mot-khi-choi-o-be-boi-co-gai-hung-chiu-cai-ket-bi-kich-d270303.html

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng trốn dưới gầm giường 6 tiếng để sát hại tình nhân
Tin rằng vợ mình đang ngoại tình với một chàng trai trẻ tuổi hơn, người chồng tức giận gây ra án mạng kinh hoàng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây