Vô tình bật camera trong lúc dạy online, nam giảng viên để lộ hình ảnh nhạy cảm gây tranh cãi

Thứ sáu - 29/10/2021 08:47

Vô tình bật camera trong lúc dạy online, nam giảng viên để lộ hình ảnh nhạy cảm gây tranh cãi

Việc nam giảng viên này vừa dạy online vừa tắm đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và chỉ trích.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, rất nhiều địa phương phải tiến hành phương pháp dạy và học online. Trong quá trình đó, không ít những tình huống khó xử, dở khóc dở cười đã xảy ra, gây nên không ít tranh cãi trái chiều.

Mới đây, một nam giảng viên tại Hàn Quốc cũng nhận về nhiều bức xúc khi vừa dạy online, vừa tắm trong bồn. Ban đầu, nam giảng viên này chỉ bật mic và tắt camera. Nào ngờ một lúc sau, anh vô tình bật camera lên, khiến những hình ảnh riêng tư của mình bị lộ trước mặt toàn bộ sinh viên và tất cả đều sốc nặng.

Theo báo cáo cũng hàng truyền thông SBS và tờ báo The Korea Times, nam giảng viên này là một giáo sư đang công tác tại trường Đại học Hanyang, có trụ sở chính tại quận Seongdong, thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Vào hôm 27/10 vừa qua, nam giảng viên này đã có một bài giảng trực tuyến nhưng không bật camera lộ mặt mà chỉ bật mic để nói. Chuyện này không có gì đáng ngại cho đến khi camera của nam giảng viên chẳng may bật nhầm lên. Khi đó, hình ảnh nam giảng viên đang tắm trong bồn, lộ phần thân trên đã hiện ra trước mắt toàn bộ các sinh viên, khiến họ không khỏi bất ngờ.

Ngay khi nhận ra sự cố này, nam giảng viên đã lập tức tắt camera đi và tiếp tục bài giảng của mình. Tuy nhiên, chia sẻ với các cơ quan truyền thông, một số sinh viên nói rằng họ vẫn tiếp tục nghe thấy tiếng nước thông qua mic của nam giảng viên.

Một sinh viên chia sẻ: "Đó hoàn toàn là một cú sốc lớn. Giảng viên đến để giảng bài chứ không phải để tắm nước nóng. Giáo sư không hề đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc và vẫn tiếp tục bài giảng như thể không có chuyện gì xảy ra nhưng chúng tôi vẫn liên tục nghe thấy tiếng nước chảy".

Các sinh viên nghi ngờ rằng đây không phải là lần đầu tiên nam giảng viên này vừa tắm trong bồn vừa giảng bài online cho sinh viên bởi trước đây họ cũng nhiều lần nghe thấy tiếng nước chảy cũng như nhận thấy giọng của thầy giáo vang dội lại, giống như đang ở trong một phòng tắm tường gạch.

Sau đó, nam giảng viên này đã gửi email xin lỗi các sinh viên của mình, lấy lý do rằng bản thân đã bị sốt cao sau khi tiêm mũi vaccine thứ 2 ngừa COVID-19, vì vậy "điều không may" này mới xảy ra vì anh đã cố gắng hết sức để không phải hủy buổi học của sinh viên.

Về vấn đề này, trường Đại học Hanyang cho biết họ sẽ tổ chức một cuộc họp ủy ban nhân sự để tìm hiểu sự việc và quyết định xem có đưa ra hình thức kỷ luật đối với nam giảng viên hay không. Trong khi đó, nam giảng viên vẫn nói với nhà trường rằng trước đây anh chưa từng vừa tắm bồn vừa giảng bài online.

Câu chuyện này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng nam giảng viên này đã không chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc. Tuy nhiên ngược lại, cũng có một số người bênh vực nam giảng viên, cho rằng đây chỉ là sự cố không may mà thôi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-tinh-bat-camera-trong-luc-day-online-nam-giang-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-tinh-bat-camera-trong-luc-day-online-nam-giang-vien-de-lo-hinh-anh-nhay-cam-gay-tranh-cai-d291135.html

Thầy giáo không bao giờ lộ mặt khi dạy online, sinh viên khóc cạn nước mắt khi biết sự thật
Việc sinh viên tắt camera là chuyện bình thường nhưng một giáo viên không bao giờ mở camera đã khiến nhiều người tò mò, chú ý.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây