Vợ sống ảo đăng clip lên TikTok, chồng bị mất việc vì chứng cứ rõ mười mươi

Thứ sáu - 23/04/2021 10:19

Vợ sống ảo đăng clip lên TikTok, chồng bị mất việc vì chứng cứ rõ mười mươi

Ngay sau khi người vợ đăng tải clip "sống ảo" lên ứng dụng TikTok, người chồng đã bị điều tra và kết quả cuối cùng là mất việc.

Clip: Người vợ "sống ảo" trên TikTok khiến chồng mất việc.

Truyền thông địa phương đưa tin, một sĩ quan cảnh sát tại Thái Lan đã bị mất việc và bị điều chuyển công tác sau khi vợ anh ta đăng tải một clip "sống ảo" lên TikTok.

Theo đó, trung tá Akkarapol Yeekoh, một sĩ quan tại Sở cảnh sát Udon Thani, thuộc thành phố Udon Thani, phía đông bắc Thái Lan, mới đây đã bị mất việc và bị điều chuyển công tác sau khi vợ của anh đăng tải lên TikTok một đoạn clip "sống ảo". Người vợ có tài khoản TikTok là @Keng_pakapawan đang ăn mặc xinh đẹp, vui vẻ cười đùa, tạo dáng uốn éo và giơ tay chữ V để tự sướng và khoe khoang khi được ngồi lên một chiếc máy bay trực thăng. Cô đã đăng tải clip với một loạt hastag #happyday #happylife (ngày hạnh phúc, cuộc sống hạnh phúc) nhằm mục đích "sống ảo".

Đó sẽ chỉ là một clip bình thường cho đến khi dân mạng nhận ra trên chiếc máy bay trực thăng có dòng chữ "Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan". Chỉ huy cảnh sát Udon Thani, thiếu tướng Pitsanu Unhaseri xác nhận rằng chiếc trực thăng trong clip là chiếc Bell 429 hai động cơ, vốn là tài sản của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan. Trong lúc đi làm, trung tá Akkarapol đã lợi dụng việc công để làm việc tư, đây là hành động không thể chấp nhận được.

Trong một tuyên bố, thiếu tướng Pitsanu Unhaseri cho biết rằng ông đã thành lập một ủy ban để điều tra vụ việc với danh nghĩa "bảo vệ hình ảnh của tổ chức" và "ngăn chặn thiệt hại" cho cơ quan chính phủ.

Không lâu sau đó, thiếu tướng Pitsanu Unhaseri cho biết rằng ông đã ra lệnh ban hình phạt xứng đáng cho trung tá Akkarapol Yeekoh, đó là giáng chức và thuyên chuyển anh ta đến một vị trí không hoạt động, hình phạt tiêu chuẩn cho hành vi vi phạm chính thức.

Vụ việc này đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng Thái Lan mấy ngày qua. Mặc dù người vợ đã xóa đoạn clip đi nhưng đã quá muộn vì nó được rất nhiều người chia sẻ lại. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích hành động của cặp vợ chồng trung tá Akkarapol. Có người cho rằng chính trung tá Akkarapol đã sai trước khi lợi dụng công việc để cho vợ mình sử dụng tài sản công. Một số người khác nói rằng người vợ đã "sống ảo" không đúng lúc, đúng chỗ, để chồng mình bị vạ lây, cuối cùng phải nhận "cái kết đắng".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-song-ao-dang-clip-len-tiktok-chong-bi-mat-viec-vi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-song-ao-dang-clip-len-tiktok-chong-bi-mat-viec-vi-chung-cu-ro-muoi-muoi-d272363.html

Bạn trai muốn chia tay vì nhà gái thách cưới 1,7 tỷ, cô gái quỳ khóc cầu xin
Thấy gia đình nhà gái đòi cái giá quá cao cho đám cưới, chàng trai quyết định chia tay khiến cô gái quỳ sụp xuống xin lỗi.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây