Vợ đẻ, chồng đành trộn cơm ăn khiến người chê như "cám lợn", kẻ cảm động khi biết lý do

Thứ sáu - 03/08/2018 11:09

Vợ đẻ, chồng đành trộn cơm ăn khiến người chê như "cám lợn", kẻ cảm động khi biết lý do

Vì chăm vợ đẻ, chẳng có thời gian ăn uống tử tế cho mình nên một anh chồng đã cho tất cả thức ăn cùng cơm vào, trộn đều trong một bát khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Ngày thường, việc bếp núc vốn được giao cho chị em phụ nữ đảm nhiệm. Vì thế, với các anh chồng, cứ đi làm về là có mâm cơm nóng hổi, tươm tất chờ sẵn. Dù bữa ăn có đơn giản thế nào thì món mặn, món canh cũng được bày biện đàng hoàng ra bát, đĩa riêng.

Thế nhưng, nếu vắng vợ, việc cơm nước của nhiều ông chồng bị đảo lộn, có khi chỉ một bát mì tôm quả trứng là xong. Và cũng có những anh chồng vì muốn ăn nhanh cho xong bữa, lại không mất thời gian rửa bát, "tống" tất cả cơm canh, thức ăn vào một bát, trộn đều lên và thưởng thức như anh chồng trẻ có tên face G.H dưới đây.

"Có ai ở đây có sở thích giống mình không, cho tất vào bát đảo đều lên xong ăn. Nhiều người bảo nhìn kinh thế nhưng mình ăn thấy ngon... Thực ra thì mình không muốn ăn như thế này đâu. Nhưng vợ mới đẻ nhà lại neo người có mỗi 2 vợ chồng nên phải thay nhau ăn để 1 người còn trông con. Mình chuẩn bị đồ ăn cho vợ xong còn thừa bao nhiêu mình dồn hết vào 1 bát to ăn cho đỡ phải rửa nhiều bát đĩa".

Nhiều người chê bát cơm hổ lốn của anh chồng, nhiều người lại cảm động khi biết sự thật

Chẳng là gia đình anh chồng trên neo người, lại chỉ có hai vợ chồng, trong khi vợ mới sinh. Vì còn phải chăm vợ, chăm con nên anh chồng đã không có thời gian để ăn uống đàng hoàng, tử tế. Nên sau khi chuẩn bị mâm cơm cho vợ xong, anh đã dồn hết thức ăn lại, cho vào một bát, trộn chung lên để thưởng thức.

Nhiều người mới đầu nhìn thấy bát cơm của anh chồng đã không giữ được "bình tĩnh" mà phải phì cười vì trông không được hấp dẫn và thẩm mỹ lắm.

"Trông như cám lợn vậy anh ơi".

"Rửa mấy cái bát tốn thời gian thế à. Ăn uống sao cho thoải mái chứ đáng bao thời gian đâu mà phải khổ. Ăn thế này lợn cợn lại k ngon nữa...".

"Trông chẳng hấp dẫn gì cả".

... Là những lời nhận xét ban đầu khi mới nhìn thấy bát cơm của anh chồng này. Tuy nhiên, khi biết lý do chăm vợ đẻ, chăm con nhỏ, không có thời gian, nhiều chị em đã rất cảm động với hoàn cảnh của anh chồng. Thậm chí có nhiều dân mạng chia sẻ, mình cũng có sở thích cho hết đồ ăn vào 1 bát rồi thưởng thức.

- "Thấy đoạn thay nhau trông con cũng tội. Mình ăn 1 mình cũng cho vào 1 bát ăn nhưng mà mình không đảo lên như thế này".

- "Có sao đâu, nhà có con nhỏ đôi khi phải chấp nhận như vậy đó. Cũng khâm phục bạn thật. Nhiều ông khó tính, chăm vợ còn không muốn chăm chứ nói gì đến tự ăn tự uống thế này".

- "Ngon mà, mình toàn thế này suốt ấy!"

- "Thấy bát cơm mà thương bạn này. Thực sự bạn là người chồng tốt, cố lên bạn nhé!

- "Cố thôi anh ơi. Tương lai cố lo cho vợ con no đủ hơn là được rồi. Chúc anh thành công"

Bên cạnh đó, dường như còn sợ mọi người nghĩ mình cũng cho vợ mới sinh ăn cơm giống mình, anh chồng đành khoe thêm mâm cơm riêng của vợ, trông rất tươm tất, đúng chuẩn cơm sản phụ.

Mâm cơm tươm tất mà anh chồng này chuẩn bị cho vợ

Như thế có thể thấy, vắng bàn tay của vợ khiến nhiều anh chồng "lao đao" vì chuyện cơm nước, chăm sóc bản thân. Nhưng qua đó lại khẳng định được, trong lúc khó khăn, tình cảm vợ chồng mới là trên hết.

Vợ trẻ khoe mâm cơm 2 người 5 món tưởng được khen ai ngờ nhận "gạch đá" từ dân mạng
Mâm cơm tươm tất với 5 món dành cho hai vợ chồng của cô vợ trẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.
Bấm xem >>
Theo Bình An (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây