Tin tức 24h: Chị gái Trọng Hưng "dằn mặt" Âu Hà My, nhắc khéo "chuẩn bị hứng bão tố"

Thứ tư - 09/09/2020 08:10

Tin tức 24h: Chị gái Trọng Hưng "dằn mặt" Âu Hà My, nhắc khéo "chuẩn bị hứng bão tố"

Mới đây, chị gái ruột của Trọng Hưng tên Nguyễn Hà Nhi bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý về em dâu cũ của mình.

Chị gái Trọng Hưng bất ngờ "dằn mặt" Âu Hà My, nhắc khéo "chuẩn bị hứng bão tố"

Câu chuyện ly hôn của vợ chồng diễn viên Nguyễn Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My đã gây xôn xao suốt thời gian qua. Cả nam diễn viên lẫn nữ giảng viên đều “bóc phốt”, tố nhau bất chấp sự phẫn nộ của cộng đồng mạng.

Chưa dừng ở đó, diễn viên “Đi qua mùa hạ” còn tham gia nhóm Anti-fan vợ cũ và nhiệt tình bóc phốt. Về phía Âu Hà My, cô tuyên bố im lặng để gia đình chồng “diễn thoải mái”.

Mới đây (7/9), chị gái ruột của Trọng Hưng tên Nguyễn Hà Nhi bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý về em dâu cũ của mình. “Có người chịu oan mấy chục năm nó còn rửa được chứ mấy ngày có là gì? Vấn đề ở đây nó nằm ở sự thể hiện của con người, miệng em ấy đánh răng hàng ngày đều như vắt chanh mà nói ra câu nào vẫn thối câu ấy, cũng là cái đầu như bao đầu của người khác nhưng của em ấy to hơn bình thường chút vì phải suy nghĩ mưu mô hại người khác, cùng một cái app chỉnh sửa dùng đúng người thì là hoàn hảo, dùng sai người thì nó là một trò cười của nhân loại.

Bài đăng của chị gái Nguyễn Trọng Hưng. (Ảnh chụp màn hình).

Nghĩ mưu tính kế hại người không ngờ lại hại chính mình. Bản thân thanh cao tới đâu mà tâm hồn ác lương tạo nghiệp để rồi tự mình gánh nghiệp nó đau vạn lần. Các cụ nói cấm sai ác giả ác báo, người sai sẽ là sai, đúng sẽ đúng, dựng chuyện mà có bằng chứng giả sẽ nghiệp nặng hơn nghìn lần nó sẽ vịn vào thân mình, vào người thân của chính gia đình mình. Vậy nên gần 30 tuổi đầu rồi, lo làm lại cuộc đời đi kẻo sau này ra đường phải đeo mặt nạ sắt thì nhục lắm em ạ.

Đừng tưởng trời không biết đất không hay xã hội không biết gì. Mọi người tung hô em lên tận trời xanh trong chớp mắt nhưng khi rõ bản chất của em thì cũng sẽ vùi dập em xuống tận địa ngục em ạ! Em cứ cười đi, vui vẻ đi rồi chuẩn bị hứng bão tố cuộc đời em nhé".

Thậm chí khi được khuyên ít nói lại để mọi người bớt ghét Trọng Hưng thì Nguyễn Hà Nhi thẳng thắn: “Về lo chuyện nhà mình đi bạn ạ! Đừng bình luận dạo khéo tự mình nhận nghiệp”. Trước đó, chị gái Trọng Hưng cũng từng bóc phốt Âu Hà My sống không tốt với nhà chồng, bảo chị chồng là nhà quê và rẻ rách.

Công an Long An vào cuộc điều tra vụ cụ bà bị đánh đập, đổ phân lên đầu

Bước đầu, Công an xác định, sự việc trên xảy ra tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước. Bà cụ trong clip được xác định là bà Trần Thị Đường.

Trước đó, sáng cùng ngày trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 7 phút ghi lại hình ảnh một phụ nữ bạo hành một bà cụ. Trong clip, người phụ nữ liên tiếp dùng những lời lẽ chửi bới bà cụ. Không những vậy còn lấy chổi cùn, tay đánh liên tiếp vào mặt, đầu bà cụ. Trong clip người phụ nữ còn xúc phân đổ lên đầu bà cụ, xé áo của bà. Qua clip cho thấy, bà cụ chỉ biết ngồi trên giường và chịu trận.

Những hành vi bạo hành của người phụ nữ đối với bà cụ gây phẫn nộ, bức xúc trong dư luận và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm.

Người phụ nữ liên tiếp dùng những lời lẽ chửi bới bà cụ.

"Vụ việc này chúng tôi đã nắm được và đã chỉ đạo Công an huyện điều tra, xác minh, thời điểm xảy ra vụ việc, người phụ nữ đánh cụ bà khả năng là con gái . Từ đó sẽ xử lý theo quy định pháp luật" - ông Huỳnh Văn Quang Hùng, Chủ tịch UBND huyện Cần Đước cho biết.

Về vụ việc này, Đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó giám đốc Công an tỉnh, cho biết đã nắm được vụ việc. Sự việc này là có thật và Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, cụ bà bị bạo hành đánh đập trong clip đã mất cách đây mấy ngày.

Giá vàng trong nước ngày 7/9

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn giao dịch vàng SJC hôm nay ở mức 55,85 - 56,75 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng lần lượt 100.000 đồng/lượng ở chiều mua và 50.000 đồng/lượng so với thời điểm này hôm qua. Mức chênh lệch giữa 2 chiều mua và bán giảm xuống còn 900.000 đồng.

Giá vàng SJC hôm nay (7/9) được DOJI niêm yết ở mức 56,00 - 56,60 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), chiều mua không đổi còn chiều bán giảm 100.000 đồng/lượng so với cuối phiên liền trước, mức chênh lệch giảm xuống 600.000 đồng giữa chiều mua và chiều bán.

Bảo Tín Minh Châu giao dịch vàng SJC ở mức 56,00- 56,65 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 50.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều so với phiên giao dịch sáng 6/9. Mức chênh lệch giữa 2 chiều mua và bán giữ nguyên ở mức 600.000 đồng. 

Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,00 - 56,70 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tương tự, không đổi so với thời điểm này ngày hôm qua.

Khởi tố vụ án sập công trình ở Phú Thọ, 4 người tử vong

Ngày 7/9, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án hình sự "Vi phạm các quy định về an toàn lao động", xảy ra tại Trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ, khiến 4 người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 9h30 phút ngày 1/9, một nhóm công nhân đang thi phần móng của công trình kè taluy khu vực phía sau của Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ thì bất ngờ đất ở taluy cao trên 7 mét, với chiều dài khoảng 20 mét sụp đổ xuống vùi lấp nhiều công nhân đang làm việc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Đến khoảng 11h, lực lượng chức năng đã đưa được 4 thi thể nạn nhân trong vụ sập ra khỏi hiện trường. 4 nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Kim Đồng, (SN 1976, tại xã Đại An, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú thọ), Nguyễn Thị Minh, (SN 1980, tại xã Bình Phú, huyện Phù Ninh,Phú Thọ), Nguyễn Văn Hải, (SN 1979) và Nguyễn Thị Loan (SN 1967 tại xã Phượng Lâu, TP.Việt Trì, Phú Thọ).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-chi-gai-trong-hung-dan-mat-au-ha-my-nhac-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-chi-gai-trong-hung-dan-mat-au-ha-my-nhac-kheo-chuan-bi-hung-bao-to-d248931.html

Cháu gái gọi Âu Hà My là mợ tố nữ giảng viên "bảo chị chồng là nhà quê, giẻ rách"
Sau khi Trọng Hưng lên tiếng, cháu gái của anh tên Tố Uyên cũng lên tiếng ủng hộ cậu của mình và tố ngược Âu Hà My - người mà cô từng gọi là mợ trên...
Bấm xem >>
Theo K.T (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây