Thực hư vụ người phụ nữ quan hệ bất chính với 17 ông bố của bạn cùng lớp con mình

Thứ năm - 09/09/2021 15:41

Thực hư vụ người phụ nữ quan hệ bất chính với 17 ông bố của bạn cùng lớp con mình

Thông tin về người phụ nữ này đang được lan truyền trên mạng xã hội với nhiều lời đồn đoán khác nhau.

Theo trang Ettoday đưa tin, mới đây, trên nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc xôn xao trước thông tin một người phụ nữ là mẹ của một học sinh lớp 5, thuộc một trường tiểu học ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, đã có quan hệ bất chính với 17 ông bố của các bạn cùng lớp của con mình. Thông tin này đã khiến rất nhiều cư dân mạng quan tâm và bàn tán nhưng sự thực câu chuyện lại không hoàn toàn như vậy.

Theo thông tin lan truyền, người phụ nữ này có con theo học lớp 5 tại Trường tiểu học Wang Chuan, trực thuộc trường Đại học Sư phạm Phương Nam của thành phố Nam Kinh. Người phụ nữ này đã nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng với 17 người đàn ông khác, tất cả đều là phụ huynh của các học sinh cùng lớp. 

Không chỉ tấn công về mặt tình cảm, người phụ nữ này còn lợi dụng các ông bố để vay tiền. Trong số đó, người cho vay nhiều nhất lên tới 4 triệu nhân dân tệ (hơn 14 tỷ đồng). Sau đó, dù biết mình bị lừa nhưng các nạn nhân đều không có cách nào để lấy lại được tiền, càng không dám đi tố cáo vì việc đó chẳng khác nào "vạch áo cho người xem lưng", chỉ đành âm thầm ngậm đắng nuốt cay, tiền mất tật mang.

Ảnh minh họa.

Có thông tin cho biết, người phụ nữ này có thủ đoạn hết sức tinh vi, lên kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết. Đầu tiên, cô ta lợi dụng sự quen biết giữa các bậc phụ huynh để tiếp cận và làm quen với những người mẹ của các bạn cùng lớp với con mình. Sau đó, cô ta tiếp tục lấy lòng những đứa trẻ, dần dần liên hệ với những ông bố rồi quyến rũ, lôi kéo bằng nhiều thủ đoạn để họ ngoại tình với mình. Mục đích cuối cùng của cô ta không phải là tình cảm, mà chính là muốn lừa tiền của những người đàn ông nhẹ dạ.

Vụ lừa đảo quy mô lớn này đã lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội Douyin những ngày gần đây. Sau đó, các phóng viên đã vào cuộc tìm hiểu và phát hiện ra rằng tin tức này đã lan truyền trên mạng xã hội từ năm 2019 và đã được cảnh sát địa phương đập tan tin đồn.

Cụ thể, vào tháng 9/2019, chi nhánh quận Giang Ninh của Sở cảnh sát thành phố Nam Kinh đã điều tra vụ việc trên và đưa ra thông báo rằng tin tức đó hoàn toàn sai sự thật.

Sau khi điều tra kỹ càng, cảnh sát phát hiện đây là tin đồn thất thiệt, do một người phụ nữ 32 tuổi, quê quán tại quận Lật Dương, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, tung lên mạng xã hội. Chính người phụ nữ này đã bịa ra câu chuyện có một vụ việc lớn xảy ra tại Trường tiểu học Wang Chuan, mẹ của một học sinh lớp 5 có quan hệ bất chính với bố của 17 học sinh khác cùng lớp.

Nhận thấy thông tin sai trái lan truyền trên mạng xã hội gây hỗn loạn trật tự công cộng, cảnh sát đã tiến hành  bắt giữ và xử phạt người phụ nữ trên. Không rõ lý do vì sao, gần đây câu chuyện này lại một lần nữa xuất hiện trên mạng xã hội.

Không rõ mục đích người phụ nữ trên lại bịa ra tin đồn thất thiệt, vô căn cứ, là nhằm hạ uy tín của nhà trường hay muốn tấn công nhắm đến một cá nhân cụ thể nào đó, hoặc chỉ đơn giản muốn bịa chuyện để câu view. Tuy nhiên, hành vi này có thể bị coi là vi phạm pháp luật, phỉ báng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và danh dự của người khác.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-vu-nguoi-phu-nu-quan-he-bat-chinh-voi-17-o...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-vu-nguoi-phu-nu-quan-he-bat-chinh-voi-17-ong-bo-cua-ban-cung-lop-con-minh-d286404.html

Phát hiện chồng có quan hệ bất chính với chị dâu, người vợ nhận cái kết bi kịch
Sau khi phát hiện chuyện chồng ngoại tình với chị dâu và cật lực phản đối mối quan hệ này, người vợ không thể ngờ bản thân lại rơi vào nguy hiểm.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây