Thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng khóc trong thùng rác, cô gái tá hỏa khi lại gần kiểm tra

Thứ ba - 14/06/2022 10:48

Thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng khóc trong thùng rác, cô gái tá hỏa khi lại gần kiểm tra

Tiếng khóc phát ra từ thùng rác đã thu hút sự chú ý của một cô gái trẻ và cuối cùng cô ấy đã cứu sống được một sinh mạng.

Vào khoảng 18h30 ngày 13/6/2022 vừa qua, Đại tá Wanchai Chuchit, Giám đốc sở cảnh sát huyện Bang Yai, thuộc tỉnh Nonthaburi, miền trung Thái Lan, đã nhận được tin báo từ một người dân rằng có một em bé sơ sinh bị vứt bỏ trong thùng rác đối diện cổng ngôi đền Wat Suan Kaew. Ngay sau đó, cảnh sát đã cùng các nhân viên tình nguyện của quỹ Po Tek Tung Foundation và các nhân viên cứu hộ của Bệnh viện Phranangklao tới hiện trường để hỗ trợ khẩn cấp.

Hiện trường là lối vào của ngôi làng, ngay phía trước cổng ngôi đền Wat Suan Kaew, nơi đặt 7 thùng rác công cộng. Nằm trong một chiếc thùng rác có một bé gái sơ sinh chỉ khoảng 1 tuần tuổi, không có bất cứ quần áo hay khăn quấn nào trên người, xung quanh toàn là rác và côn trùng. Trên chân tay của bé gái còn có nhiều vết côn trùng cắn đỏ ửng và sưng tấy. Bé gái khóc không ngừng cho đến tận khi được người dân phát hiện.

Người đầu tiên tìm thấy em bé này là cô Nonphan Sariputra, 20 tuổi. Cô Nonphan Sariputra kể rằng vào chiều tối hôm đó, cô đi mua đồ ăn về, vừa đi bộ ngang qua vị trí thùng rác công cộng thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ em ré lên. Cô Nonphan Sariputra nhìn quanh nhưng không phát hiện điều gì bất thường nên cho rằng mình chỉ nghe nhầm. 

Tuy nhiên, khi cô Nonphan Sariputra đi được vài bước nữa, tiếng khóc lại cất lên, cứ thỉnh thoảng nghe thấy rồi ngưng lại. Lần này, cô Nonphan Sariputra chắc chắn đó là tiếng khóc trẻ em, không thể nhầm được nên quyết định tìm kiếm xung quanh. Khi lại gần thùng rác công cộng, cô gái này đã mở từng thùng rác một cho đến khi tới thùng rác thứ 7 thì tìm được một em bé nằm bên trong.

Cô Nonphan Sariputra cho biết cô vô cùng sốc, hoảng hốt và thương xót khi chứng kiến hình ảnh này. Thấy tình trạng của em bé không ổn, cô lập tức bế em bé ra ngoài, lau người để làm sạch cơ thể, lấy khăn quấn quanh người để giữ ấm cho em bé rồi lập tức gọi cho cảnh sát tới trợ giúp.

Đại tá Wanchai Chuchit cho biết ông đã cử một đội điều tra đi kiểm tra các camera xung quanh khu vực này, đồng thời hỏi những người dân sống quanh đó xem có nhìn thấy người nào bỏ rơi em bé hoặc bất cứ điều gì khả nghi hay không. Cảnh sát đang cố gắng tìm kiếm danh tính người đã bỏ rơi em bé. Nếu bị bắt giữ, người này có thể phải nhận cáo buộc hình sự.

Cảnh sát cũng cho biết bé gái sơ sinh đã được đưa tới Bệnh viện Phranangklao để điều trị, tình hình sức khỏe hiện tại đã ổn định và an toàn. Các nhân viên tình nguyện đã cử người chăm sóc cho bé gái.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thinh-thoang-lai-nghe-thay-tieng-khoc-trong-thung-rac-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thinh-thoang-lai-nghe-thay-tieng-khoc-trong-thung-rac-co-gai-ta-hoa-khi-lai-gan-kiem-tra-a567958.html

Thấy con trai giống đồng nghiệp, chồng nghi vợ quan hệ bất chính suốt 13 năm, vỡ lẽ trước sự thật
Chỉ vì những tin đồn vô căn cứ, người chồng đã nghi ngờ vợ suốt 13 năm, khiến gia đình bất hòa, vợ con tổn thương.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo SN) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây