Thánh nữ phim người lớn Maria Ozawa gây sốc, bỏ nghề tiền tỉ để về... dạy nấu ăn

Thứ hai - 07/01/2019 23:45

Thánh nữ phim người lớn Maria Ozawa gây sốc, bỏ nghề tiền tỉ để về... dạy nấu ăn

Có lẽ ít ai tin ngôi sao phim người lớn đình đám một thời của Nhật Bản giờ lại trở thành một vlogger dạy nấu ăn.

Maria Ozawa bất ngờ chuyển sang dạy nấu ăn trên youtube

Maria Ozawa là cựu diễn viên nổi tiếng của dòng phim người lớn ở đất nước Nhật Bản có ngành công nghiệp phim khiêu dâm phát triển nhất Thế giới. Cô nàng sinh năm 1986 này bước vào nghề mới chỉ khoảng 19 tuổi sau khi không hài lòng với công việc người mẫu ảnh của mình. Do mang trong mình ba dòng máu Nhật Bản, Canada và Pháp nên vẻ đẹp lai của Maria Ozawa nhanh chóng đẩy sự nghiệp của mình lên đỉnh cao. Cô được coi là thánh nữ của dòng phim người lớn ở Nhật khi mới vào nghề.

Maria Ozawa - Thánh nữ của làng phim người lớn một thời Nhật Bản

Tuy nhiên, thời kỳ hoàng kim của cô cũng chỉ kéo dài 2 năm, sau đó cô bị sa thải vì sự cạnh tranh của ngành này quá lớn và khốc liệt. Do đó, Maria Ozawa đã quyết tâm bỏ nghề, rời khỏi Nhật Bản sang Phillippine sinh sống với mong muốn thay đổi cuộc đời. Ở đây, bằng sự cố gắng, cô đã trở thành một diễn viên phim truyền thống.

Cô từng chia sẻ trên Headstart: "Ở Nhật, bạn không tìm thấy tình yêu thương thực sự. Công việc luôn là số một. Bạn có thể phải bỏ tất cả vì công việc. Còn ở đây, gia đình là trên hết. Ban đầu, tôi không quen với điều này vì nó khác với những gì tôi đã trải qua".  

Ngoài ra, cô còn làm cả về quảng bá du lịch. Không những thế, cựu thánh nữ phim người lớn còn chưa thôi gây kinh ngạc bởi mới đây, cô quyết định trở thành một vlogger dạy nấu ăn trên youtube.

Mới đây Maria Ozawa quyết định trở thành một vlogger dạy nấu ăn trên youtube

Maria Ozawa còn lập cả kênh nấu ăn mang tên mình cách đây khoảng 6 tháng và thu hút 10 nghìn lượt theo dõi. Vì mới lập kênh nấu ăn nên cô chỉ mới hướng dẫn được tất cả 4 món ăn như mì Ý (2 công thức), bò nướng và gần nhất là món lẩu Nhật Bản. 

Tuy là mới làm nhưng các công thức nấu ăn được Maria Ozawa dạy rất đầy đủ và dễ hiểu, chỉ cần nhìn là có thể làm theo được. Thành phẩm các món ăn cũng trông rất ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, món lẩu Nhật Bản khiến nhiều người phải phát thèm.

Món lẩu Nhật Bản được chính tay Maria Ozawa thực hiện

Không rõ lý do vì sao cô nàng lại mạnh dạn trở thành một vlogger dạy nấu ăn, tuy nhiên, nhiều người cho rằng, người yêu hiện tại của Maria Ozawa, Jose Sarasola chính là một diễn viên kiêm đầu bếp ở Philippines, nên có lẽ cô đã chọn con đường này.

Mặc dù chỉ là lời đồn đoán nhưng hoạt động mới này của Maria Ozawa thực sự gây kinh ngạc với nhiều người, nhất là những "fan" trung thành một thời của cô. 

Jose Sarasola là người bạn trai hiện tại của nữ hoàng phim "nóng" một thời của Nhật Bản

Những cô chủ gợi cảm, khoe ngực căng đầy đứng bán đồ ăn, cô thứ 3 quần chỉ 1cm
Chỉ cần khách đến mua đồ ăn, các cô chủ cửa hàng này bất chấp thời tiết, mặc những bộ cánh vừa mỏng vừa ngắn đứng bán hàng.
Bấm xem >>
Theo Lam Anh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây