Thai phụ gục chết trong bếp, chồng thú nhận có 16 nhân tình, bất ngờ chân dung kẻ thủ ác

Chủ nhật - 10/10/2021 21:20

Thai phụ gục chết trong bếp, chồng thú nhận có 16 nhân tình, bất ngờ chân dung kẻ thủ ác

Chỉ vì tôn thờ thứ tình yêu mù quáng mà người phụ nữ này đã sát hại một thai phụ, tự hủy hoại cuộc đời mình và 3 đứa con thơ dại.

Chung sống với nhau 17 năm nhưng không ngờ một ngày, chính tính lăng nhăng của hôn phu đã đẩy người thai phụ đáng thương vào thảm kịch.

Tại thời điểm bị sát hại, cô Rhoni Reuter 42 tuổi đang làm việc và sống tại làng Deerfield, ngoại ô thành phố Chicago, thuộc bang Illinois, Mỹ, chuẩn bị đón đứa con gái đầu lòng với bạn trai Shaun Gayle. Về lý thuyết thì họ là một cặp đã kết hôn nhưng trong thực tế, bên ngoài Shaun có rất nhiều người phụ nữ khác. Dù chồng có muốn đứa trẻ này hay không thì Rhoni vẫn quyết tâm mang thai và sinh bé. Thậm chí, cô đã nghĩ sẵn cái tên xinh đẹp Skylar cho cô công chúa nhỏ sắp chào đời của mình.

Cô Rhoni và chồng Shaun.

Shaun Gayle là một cựu cầu thủ bóng bầu dục từng chơi 12 mùa tại Giải Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ NFL. Anh ta chơi 11 mùa cho đội Chicago Bears và một mùa cho đội San Diego Chargers. Khi ở bên Rhoni, Shaun nói với cô rằng bản thân rất hạnh phúc khi sắp được làm bố nhưng lúc ở bên những cô tình nhân khác thì lại luôn phàn nàn về điều này. Người được Shaun tâm sự nhiều nhất về đứa trẻ sắp chào đời chính là Marni Yang, một người mẫu thể hình.

Marni Yang đã ly hôn và có 3 đứa con. Vào đêm trước khi xảy ra vụ án mạng, cô ta ở bên Shaun. Họ ăn nằm với nhau nhưng Shaun chưa bao giờ đưa ra lời hứa hẹn nào với Marni. Người phụ nữ này cũng tuyên bố biết về Rhoni nhưng chưa bao giờ gặp mặt cô ấy.

Vào ngày 4/10/2007, cô Rhoni đang ở nhà chuẩn bị đi làm thì bị một kẻ xông vào nhà, liên tục nã đạn vào bụng. Hàng xóm nghe thấy tiếng súng và đã gọi cảnh sát ngay lập tức. Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện cô Rhoni đã chết gục giữa vũng máu trên sàn bếp. Họ nhận thấy tất cả các phát súng đều nhắm vào đứa bé chưa chào đời trong bụng của của cô Rhoni.

Cô Rhoni đã bị sát hại khi đang mang thai.

Một nhân chứng cho biết họ nhìn thấy có người đàn ông Mỹ gốc Phi thấp bé chạy ra khỏi hiện trường. Camera an ninh xung quanh ghi lại cảnh một chiếc Volkwagen màu đen tiến về phía căn hộ của nạn nhân và rời đi sau khoảng 10 phút. Ngoài ra, cảnh sát còn thu thập được những vỏ bọc đạn và 5 viên đạn chưa dùng tại hiện trường. Mọi dấu hiệu giám định đều cho thấy hung thủ có chủ đích giết cả mẹ lẫn con nạn nhân.

Khi cảnh sát biết Shaun Gayle là bạn trai của Rhoni, anh ta trở thành nghi phạm chính của vụ án mạng. Cảnh sát không cần tốn công tìm Shaun bởi anh ta đã chủ động gọi cho họ. Shaun nói anh ta nhận được cuộc gọi từ báo chí khi Rhoni chết, sau đó, anh ta tự đến đồn cảnh sát Deerfield để cho lời khai.

Trong quá trình trả lời thẩm vấn, Shaun rất bình tĩnh. Anh ta khai vào ngày xảy ra án mạng, bản thân đã làm việc và cắt tóc vào khoảng 10h sáng. Khi cảnh sát hỏi liệu có ai khả nghi muốn làm tổn thương Rhoni không, Shaun đã đưa ra danh sách 16 người phụ nữ mà anh ta đang qua lại, đồng thời nhấn mạnh tới cái tên Monica. Người phụ nữ này từng lén lút theo dõi Shaun sau khi hai người chia tay. Cô ta thậm chí còn ném đá vào cửa sổ nhà Shaun khiến anh phải xin tòa án lệnh bảo vệ.

Shaun vờ tỏ ra đau khổ khi vợ bị giết hại.

Shaun cho biết Rhoni và những phụ nữ khác đã nhận được những lá thư liệt kê các nhân tình mà người đàn ông này hẹn hò. Cảnh sát cũng tìm thấy chính lá thư đó trong ví của cô Rhoni tại hiện trường.

Khi điều tra xác minh, Monica có bằng chứng ngoại phạm. Cô là một huấn luyện viên gym và đang ở cạnh khách hàng vào thời điểm xảy ra án mạng. Sau đó, cảnh sát chuyển sự chú ý đến Marni Yang. Một trong những tình nhân cũ của Marni đã phím cho cảnh sát rằng cô ta có thể liên quan đến vụ án này.

Vào đêm trước khi xảy ra án mạng, Marni và Shaun ở cùng nhau. Họ "ân ái" sau đó cô ấy trở về nhà. Khi khám xét nhà Marni, cảnh sát tìm thấy tem và phong thư, giống như những thứ được gửi đi cho các nhân tình của Shaun. Phía cảnh sát tin rằng chính Marni là người đã gửi thư, tuy nhiên, cô ta đã phủ nhận.

 Marni Yang - một trong những nhân tình của Shaun.

Cảnh sát còn tìm thấy 2 cuốn sách hướng dẫn cách chế tạo bộ giảm thanh. Trước đó, khi khám nghiệm hiện trường, họ tìm thấy một số viên đạn vẫn còn nguyên vẹn. Các nhà điều tra cho rằng hung thủ không biết mình đang làm gì nên có thể đã lắp bộ giảm thanh không chính xác và để xảy ra tình trạng trên.

Một người bạn của Marni tên Christy Paschen đã bắt gặp Marni lúc đang thủ tiêu một số bằng chứng, được nghe lời thú tội của cô ta. Sau đó, Christy phối hợp với cảnh sát, mang theo máy ghi âm để ghi lại lời thú tội này.

Một bằng chứng đáng nguyền rủa khác chống lại Marni là cô ta đã thuê một chiếc xe hơi rồi trả xe chỉ vài giờ sau khi giết người. Cảnh sát sau đó đã tìm được chiếc xe thuê và nơi mà Marni đã vứt bỏ những bằng chứng cô ta dùng để cải trang thành đàn ông khi giết Rhoni.

Vào ngày 15/3/2011, Marni Yang bị kết tội giết người cấp độ một và tội cố ý giết một đứa trẻ trong bụng mẹ. Cô ta bị tuyên 2 bản án chung thân và không có khả năng được ân xá.

Marni Yang và 3 đứa con của mình.

Tại tòa, Marni còn tuyên bố bản thân biết mình bị ghi âm nên đã bịa chuyện với Christy. Tuy nhiên, cảnh sát tuyên bố tất cả những gì cô ấy bịa ra lại thực sự trùng khớp với hiện trường vụ án tới kinh ngạc. Marni vẫn một mực khẳng định mình vô tội và được các con ủng hộ.

Marni yêu Shaun một cách mù quáng nên khi nghe anh ta phàn nàn về việc không muốn làm bố, không muốn bị ràng buộc mới nảy sinh ý định giết Rhoni. Cô ta nghĩ rằng chỉ cần Rhoni và đứa trẻ biến mất vĩnh viễn thì Shaun sẽ biết ơn cô ta, muốn ở bên cô mãi mãi. Thế nhưng người phụ nữ này đâu biết rằng một gã đàn ông trăng hoa, bội bạc như Shaun không bao giờ cho cô được lời hứa đó. Cuối cùng, Marni Yang phải chịu cảnh tù tội, để lại 3 đứa con bơ vơ giữa cuộc đời.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thai-phu-guc-chet-trong-bep-chong-thu-nhan-co-16-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thai-phu-guc-chet-trong-bep-chong-thu-nhan-co-16-nhan-tinh-bat-ngo-chan-dung-ke-thu-ac-d289349.html

Cặp đôi thuê khách sạn mãi không trở ra, nhân viên đập cửa xông vào thấy cảnh tượng nhạy cảm
Thấy đã hết giờ thuê phòng nhưng cặp đôi vẫn không trở ra, nhân viên khách sạn cảm thấy lo lắng nên đã gọi cảnh sát tới giúp đỡ.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây