Tăng Thanh Hà khoe bữa lẩu mẹ nấu chuẩn nhà hàng, bạn bè nổi tiếng cũng phải ghen tị

Thứ năm - 11/10/2018 14:38

Tăng Thanh Hà khoe bữa lẩu mẹ nấu chuẩn nhà hàng, bạn bè nổi tiếng cũng phải ghen tị

Chỉ cần nhìn bữa tiệc mẹ đẻ Hà Tăng nấu cho con gái, ai cũng sẽ hiểu, hóa ra, cô thừa hưởng gen di truyền khéo tay từ mẹ.

Sau khi có gia đình, ngọc nữ của màn ảnh Việt một thời Tăng Thanh Hà đã hoàn toàn rút khỏi showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình, chồng con và đầu tư vào công việc kinh doanh. Dù hiện tại là doanh nhân giàu có, nhà chồng gia thế khủng, bản thân lại sở hữu cả một chuỗi nhà hàng ẩm thực danh tiếng, nhưng thỉnh thoảng người ta vẫn thấy một Hà Tăng giản dị, đời thường. Bằng việc cô chia sẻ những thú vui vô cùng tao nhã như trồng cây, chăm sóc nhà cửa và nấu ăn 

Điều đặc biệt, dù chỉ coi là niềm vui hàng ngày nhưng Tăng Thanh Hà đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì cũng xuất sắc chẳng kém gì tài năng đóng phim, dù là trồng hoa hay vào bếp. Sau sự cố chiếc bánh "thảm họa" tặng người bạn thân là đầu bếp, không còn ai thấy một món ăn thất bại nào của Hà Tăng. 

Mẹ đẻ Tăng Thanh Hà nấu ăn ngon và rất đảm đang

Những bữa cơm, món ăn hay bánh trái cô chia sẻ trên facebook cá nhân đều vô cùng hấp dẫn, chuẩn đầu bếp. Chính điều này khiến nhiều người có cùng câu hỏi, khả năng khéo léo này, Hà Tăng giống ai. Nhưng chỉ cần nhìn bữa tiệc mẹ đẻ Hà Tăng nấu cho con gái, sẽ hiểu, hóa ra, cô thừa hưởng gen di truyền từ mẹ.

Món lẩu bò nhúng dấm mẹ Hà Tăng nấu cho con gái được trình bày ngon và đẹp mắt

Mới đây, Hà Tăng chia sẻ một bữa lẩu bò nhúng dấm chính tay mẹ đẻ làm với lời cảm ơn dành cho mẹ khiến nhiều người quan tâm chú ý. Bữa lẩu được trình bày đơn giản, đẹp mắt, hấp dẫn đúng tiêu chuẩn nhà hàng. Rất nhiều bạn bè nổi tiếng đã vào khen ngợi độ đảm đang của mẹ nữ diễn viên. Có người còn nhận ra, mẹ nấu ăn ngon thế này thì rõ ràng Hà Tăng đã thừa hưởng gen di truyền từ mẹ.

Không chỉ món lẩu bò nhúng dấm, cô còn chia sẻ món bò bánh mì bò kho mẹ nấu cũng ngon không kém. 

Món bánh mì bò kho mẹ nấu cũng xuất sắc không kém

Trước nhiều lời khen tặng của bạn bè, Hà Tăng vô cùng vui sướng và khẳng định món nào mẹ nấu cũng tuyệt vời.

Giật mình với những bữa ăn giản dị chưa đến 50 nghìn của Tăng Thanh Hà
Sở hữu cả chuỗi nhà hàng ẩm thực sang trọng, nhiều "cao lương mỹ vị" nhưng những bữa cơm Tăng Thanh Hà nấu cho chồng con cũng rất đỗi giản dị, gần gũi...
Bấm xem >>

Theo Thu Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây