Sống nhờ nhà chú dì, cô gái nhận kết cục kinh hoàng và sự thật phát giác nhờ chiếc USB

Thứ bảy - 12/12/2020 11:54

Sống nhờ nhà chú dì, cô gái nhận kết cục kinh hoàng và sự thật phát giác nhờ chiếc USB

Sau khi xâm hại cô cháu gái, người chú độc ác đã sát hại cô vô cùng dã man rồi phi tang xác. Không thể ngờ, sự thật lại được phát giác nhờ một chiếc USB.

Tháng 4/2016, truyền thông Úc và Trung Quốc chấn động trước thông tin về cái chết của một nữ sinh viên có tên Mengmei Leng do bị người chú của mình sát hại. Những hình ảnh và tình trạng của nữ sinh này trước khi qua đời khiến ai cũng vô cùng phẫn nộ trước hành động tàn ác của người chú vô nhân tính.

Theo đó, Leng 25 tuổi, đến từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2011, cô rời nhà tới Úc để du học với hy vọng sẽ có một tương lai sáng lạn. Mẹ của cô Leng vốn là mẹ đơn thân sau khi chồng qua đời trong trận động đất, đã nghĩ rằng con gái mình sẽ an toàn khi sống cùng người dì. 

Chân dung nạn nhân Mengmei Leng.

Kể từ đó, Leng sống cùng chú và dì ruột cùng người em họ tại một căn nhà ở vùng ngoại ô Campsie, bang New South Wales, Úc. Vài năm đầu, mọi chuyện hoàn toàn bình thường và việc học của Leng cũng thuận lợi. Nhưng kể từ năm 2016, người dì của cô thường phải xa nhà để tới thành phố Wollongong làm việc. Cũng từ đó, những bi kịch trong cuộc đời ngắn nủi của Leng bắt đầu xảy ra.

Khi người dì đi làm xa, Leng sống cùng người chú Derek Barrett và cô em họ. Không ai ngờ được rằng, Derek - người chỉ hơn Leng đúng 3 tuổi, lại để mắt tới cô cháu gái xinh đẹp của vợ và nổi lòng dã tâm. 

Ngày 22/4/2016 là ngày cuối cùng trong đời của Leng. Cô bị người chú Derek trói nhốt trong phòng ngủ của người dì. Hôm đó, người em họ của Leng, tức con gái của Derek cũng về nhà nhưng hoàn toàn không biết chị họ của mình đã bị bố giam giữ. Leng đã bị Derek hiếp dâm, sau đó hắn đã giết người diệt khẩu bằng 30 nhát dao oan nghiệt. Để phi tang, Derek đem vứt thi thể Leng xuống một hố nước ở Bờ biển Trung tâm New South Wales vào ngày 24/4. Cùng ngày hôm đó, thi thể cô gái đáng thương được tìm thấy nhờ một vài khách du lịch.

Leng chụp ảnh cùng vợ chồng dì chú.

Do thi thể Leng bị phân hủy nặng nề, cảnh sát phải nhờ đến phục dựng vi tính để công bố nhân dạng của nạn nhân. Cùng thời gian đó, người dì của Leng trở về nhà và cùng chồng tới đồn cảnh sát để khai báo vụ cháu gái mất tích. 3 ngày sau, cảnh sát xác nhận thi thể kia thuộc về Leng. Tin tức này đã khiến tất cả những người thân, bạn bè của Leng tại Trung Quốc sốc nặng. Mẹ của Leng lập tức bay đến Úc và nghẹn ngào nói về sự mất mát khủng khiếp của mình trong một cuộc họp báo.

Sau quá trình điều tra, mọi nghi ngờ đều hướng về phía Derek và người chú thú tính này cũng bị bắt giữ. Theo thông tin từ cảnh sát, trước khi cưỡng hiếp và sát hại Leng, Derek đã nhiều lần nhìn trộm và quay trộm hình ảnh nhạy cảm của cháu gái khi vợ không có ở nhà. 

Derek đã đặt camera kín trong phòng tắm, giấu sau đồ vệ sinh cá nhân để quay trộm thân thể của Leng. Kiểm tra điện thoại của Derek, cảnh sát còn phát hiện một số đoạn clip dài khoảng 30 giây đến 2 phút cho thấy cảnh hắn đang thủ dâm bên cạnh cô Leng đang ngủ say.

Leng tham dự đám cưới của dì mình với Derek.

Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để chứng minh Derek đã sát hại cô Leng. Derek bị giam giữ tại Trung tâm Cải huấn Silverwater nhưng một mực phủ nhận tội ác. Do đó, vụ án bị dời lại cho đến tận tháng 11/2019 mới có tiến triển. Khi đó, một nữ hộ lý đã tìm thấy một chiếc USB, trong đó ghi lại toàn bộ quá trình thực hiện tội ác của Derek. Tuy nhiên, nữ hộ lý này từ chối công khai danh tính cũng như cách thức cô có được chiếc USB.

Khi mở chiếc USB này lên, ngay cả cảnh sát cũng phải kinh hoàng và khiếp sợ với những hình ảnh trong đó. Vài giờ trước khi Leng bị sát hại, tên Derek đã dùng điện thoại của mình quay lại cảnh nạn nhân bị trói, bịt miệng và nằm trên giường trong tình trạng khỏa thân. Những hình ảnh cho thấy Leng bị nhét miếng vải trắng và bịt băng keo đen trên miệng để không thể hét lên. Biểu hiện trên gương mặt và ánh mắt cho thấy nạn nhân đang vô cùng sợ hãi và tuyệt vọng.

Leng có mối quan hệ tốt với gia đình dì chú.

Nhờ những bằng chứng này, Derek đã phải thừa nhận tội ác của mình. Hắn khai nhận đã trói nhốt cô cháu gái của vợ lại, lột đồ để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Sau đó, Derek đã đâm liên tục vào người Leng rồi đem vứt xác cô để phi tang.

Hôm 9/12 vừa qua, Tòa án Tối cao New South Wales tiếp tục xét xử vụ án này. Thẩm phán Helen Wilson tuyên bố tại phiên tòa: "Đây là một tội ác đáng khinh bỉ với sự tàn bạo và cực kỳ độc ác". Thẩm phán cũng cho rằng Derek sẽ phải đối mặt với án tù ít nhất 32 năm và tối đa 46 năm.

Tại phiên tòa, Derek hiện 32 tuổi, đã chính thức nhận 9 tội danh hành hung với hành vi khiếm nhã và tấn công tình dục, ngoài ra tòa đang xem xét thêm 8 tội danh nữa. 

Mẹ của Leng vẫn đau đớn và bàng hoàng khi nhắc tới con gái.

Cũng tại phiên tòa, bác sĩ tâm thần pháp y Richard Furst đã làm chứng về kiểm tra y tế cho thấy Derek mắc chứng rối loạn nhân cách phân liệt hoặc rối loạn phổ tự kỷ. Chính nghi phạm cũng thừa nhận bản thân mắc chứng thị dâm và bạo dâm. Những điều này có thể ảnh hưởng tới kết quả xử án. 

Hiện tại, phiên điều trần vẫn đang tiếp tục diễn ra nhưng có một điều chắc chắn rằng, Derek sẽ phải chịu trừng phạt xứng đáng cho những tội ác của mình. Bà Zhang, mẹ của nạn nhân Leng đau đớn chia sẻ: "Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn không thể chấp nhận được sự thật rằng con gái đã rời xa tôi. Tôi vẫn vô cùng đau khổ. Thời gian sẽ không bao giờ quay trở lại khoảnh khắc tôi và con gái sống hạnh phúc bên nhau".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/song-nho-nha-chu-di-co-gai-nhan-ket-cuc-kinh-hoang-va...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/song-nho-nha-chu-di-co-gai-nhan-ket-cuc-kinh-hoang-va-su-that-phat-giac-nho-chiec-usb-d258503.html

Con trai đi ăn cưới, con dâu bị bố chồng cưỡng hiếp và bi kịch loạn luân kinh hoàng
Trong lúc chồng và người thân đi dự đám cưới, người phụ nữ ở nhà một mình đã bị bố chồng xâm hại dã man.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây