Sát thủ Giáng sinh: 14 mạng người ra đi và tên sát nhân dã man nhất lịch sử loài người

Chủ nhật - 19/12/2021 16:08

Sát thủ Giáng sinh: 14 mạng người ra đi và tên sát nhân dã man nhất lịch sử loài người

Xuống tay với toàn bộ những người thân yêu nhất, đứng trước vành móng ngựa, gã sát nhân máu lạnh này bình thản chọn mức án cao nhất.

Vào ngày 28/12/1987, tại bang Arkansas, Mỹ, cựu binh Ronald Gene Simmons bước vào một công ty luật và bắn chết một thư ký. Sau đó, anh ta đến một công ty dầu mỏ, một cửa hàng tiện lợi và cuối cùng là nơi làm việc cũ của mình tại công ty Woodline Motor Freight để giết người. Toàn bộ những cuộc tấn công này diễn ra chỉ trong 45 phút. Cuối cùng, Ronald đã giết chết 2 người và làm bị thương 4 người khác.

Sau khi bắn chết giám đốc Joyce Butts tại Woodline Motor Freight, Ronald đầu hàng với một thư ký tại đây. Hắn ta nói: "Tôi đã xử hết những kẻ muốn làm tổn thương tôi". Tên sát nhân đợi cảnh sát đến rồi giao lại súng mà không có bất cứ sự kháng cự nào. Nhưng tội ác kinh hoàng nhất mà Ronald gây ra trước đó vài ngày vẫn chưa bị phát hiện.

Cảnh sát không thể liên lạc được với gia đình Simmons nên 2 sĩ quan đã lái xe đến tận nhà của họ, nằm biệt lập dưới chân đồi Ozarks. Bước vào trong, họ đã thấy một cảnh tượng kinh hoàng. Bên cạnh những gói quà dưới cây thông Noel là thi thể 12 thành viên trong gia đình Simmons được phủ áo khoác. Cảnh sát còn tìm thấy thi thể 2 bé trai được bọc nilon và giấu trong những chiếc ô tô bỏ hoang gần đó. Các nhà điều tra nhận ra Ronald đã bắt đầu tội ác của mình từ gần một tuần trước đó.

Ronald Gene Simmons sinh năm 1940 tại thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ. Sau khi bố qua đời vì đột quỵ vào năm 1943, mẹ Ronald, bà Loretta tái hôn ngay trong cùng năm với William Griffen, người làm việc cho Quân đoàn Công binh Mỹ.

Năm 1957, Ronald bỏ học và gia nhập Hải quân Mỹ. Khi đóng quân tại Washington, anh ta gặp Bersabe Rebecca “Becky” Ulibarri. Hai người kết hôn năm 1960 tại New Mexico. Vài năm sau thì Ronald rời Hải quân để gia nhập Lực lượng Không quân.

Trong 18 năm tiếp theo, Ronald và Bersabe có với nhau 7 người con. Vào thời điểm Ronald nghỉ hưu năm 1979, ông ta đã tích lũy được một số giải thưởng cho những thành tích phục vụ trong quân đội của mình. Tuy nhiên, gia đình Simmons lại không hề hạnh phúc.

Năm 1981 có nhiều cáo buộc nổi lên rằng Ronald đã lạm dụng tình dục đứa con gái 17 tuổi của mình, thậm chí là có con với cô ta. Bộ Dịch vụ Nhân sinh bang New Mexico đã mở cuộc điều tra và vì sợ bị truy tố, Ronald cùng gia đình bỏ trốn.

Họ kéo tới một vùng đất gọi là Mockingbird Hill ở Dover, Arkansas. Nơi này hoang tàn, biệt lập, không có đường dây điện thoại, đường ống nước và có hàng rào tạm bợ bao quanh. Và không ngờ đây chính là nấm mồ cho một nửa số thành viên trong gia đình Simmons sau này.

Ngay trước lễ Giáng sinh năm 1987, Ronald Gene Simmons quyết định giết cả gia đình mình. Nguyên nhân dẫn đến hành động vô nhân tính này đến nay vẫn chưa được làm rõ dù có rất nhiều suy đoán được đưa ra.

Có một giả thuyết cho rằng Ronald biết vợ bí mật lên kế hoạch ly hôn nên đã nổi cơn thịnh nộ. "Mẹ không muốn sống phần đời còn lại của mình với bố con. Mẹ là một tù nhân ở đây và bọn trẻ cũng vậy. Mỗi khi nghĩ đến tự do, mẹ muốn ra ngoài càng sớm càng tốt", vợ Ronald viết cho một người con trai ngay trước khi vụ án mạng xảy ra. 

Còn một giả thuyết khác nữa là cô con gái riêng của Ronald, Sheila rũ bỏ "tình yêu" với bố và đi lấy chồng nên ông ta mới nghĩ ra kế hoạch điên rồ này. Người ta còn suy đoán thư ký bị Ronald giết hại tại công ty luật cũng đã từ chối tình cảm của ông ta nên mới bị giết.

Sáng 22/12, Ronald dùng một khẩu súng lục bắn chết vợ và con trai lớn. Sau đó, hắn bóp cổ cháu gái 3 tuổi một cách dã man. Thực hiện xong tội ác, Ronald ngồi đợi 4 đứa trẻ khác trở về nhà. Bọn trẻ tới nơi, hắn nói đã chuẩn bị cho chúng một món quà. Ronald đã xuống tay bóp cổ rồi nhấn nước từng đứa một cách man rợ.

Vào ngày 26/12, khi các thành viên còn lại của gia đình xuất hiện để tham dự lễ Giáng sinh hàng năm, Ronald tiếp tục tội ác của mình. Hắn đã bắn chết con trai Billy và vợ anh là Renata, bóp cổ đứa cháu trai mới 20 tháng tuổi. Cô con gái lớn Sheila và chồng con cũng chung số phận. Nạn nhân cuối cùng là đứa cháu trai 21 tháng tuổi Michael.

Ronald vứt thi thể 7 thành viên gia đình ra sân sau và để những người còn lại ở trong nhà, phủ áo khoác lên xác họ. Sau đó, hắn đi uống rượu tại một quán bar địa phương. Đến lúc trở về, hắn vẫn điềm nhiên xem TV, uống bia giữa thi thể những người thân của mình.

Đến 28/12, tên sát nhân tiếp tục hành trình tội ác của mình. Hắn lái xe đến thị trấn Russellville gần đó, giết thư ký Kathy Kendrick 24 tuổi tại văn phòng công ty luật Peel & Eddy. Tiếp theo là tới công ty Dầu mỏ Taylor, hắn bắt chủ sở hữu Rusty Taylor và nhân viên Jim Chaffin. Ông chủ của công ty này may mắn sống sót.

Các công nhân tại công ty dầu mỏ hoảng loạn gọi cảnh sát còn Ronald đi đến địa điểm thứ 3, siêu thị Sinclair Mini Mart. Tại chỗ làm cũ này, Ronald bắn 2 nhân viên và họ cũng may mắn sống sót.

Điểm dừng chân cuối cùng của Ronald là một nơi làm việc cũ khác, Woodline Motor Freight. Ronald bắn chết Joyce Butts sau đó đầu hàng người thư ký.

Trước tội ác khủng khiếp mà Ronald gây ra, hắn được đưa tới Bệnh viện bang Arkansas ở Little Rock để đánh giá. Bác sĩ tâm thần của bệnh viện nhận thấy hắn hoàn toàn khỏe mạnh và có khả năng hầu tòa.

Ronald đã có 2 lần điều trần. Sau phiên đầu tiên, anh ta bị kết tội vào ngày 12/5/1999 vì cái chết của thư ký Kathy Kendrick và Jim Chaffin. 2 ngày sau, Ronald bị kết án tử hình bằng cách tiêm thuốc cộng thêm 147 năm tù. Anh ta không kháng  cáo. Thống đốc bang Arkansas lúc bấy giờ là ông Bill Clinton đã ký lệnh xử tử Ronald.

Phiên tòa thứ 2 kết thúc ngày 10/2/1989, Ronald bị kết án 14 tội danh giết người cho những cái chết của các thành viên trong gia đình.

Ngày 16/3/1989, Ronald bị tiêm thuốc tử hình. John Harris, một trong những luật sư bào chữa của Ronald nói: "Anh ta đã sẵn sàng chết và cảm thấy bình yên với nó". Vị luật sư cũng nói rằng Ronald không phải kẻ đáng trách duy nhất trong thảm kịch này. Nếu các nhà chức trách bắt giữ anh ta vào năm 1981 vì tội lạm dụng con gái thì những vụ giết người có khả năng không xảy ra. Các công tố viên cho biết họ đã bỏ cáo buộc này theo yêu cầu của gia đình. Sau khi Ronald chết, không ai đứng ra nhận thi thể ông ta. Vì vậy, gã sát nhân máu lạnh đã được chôn trong một ngôi mộ công cộng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sat-thu-giang-sinh-14-mang-nguoi-ra-di-va-ten-sat-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sat-thu-giang-sinh-14-mang-nguoi-ra-di-va-ten-sat-nhan-da-man-nhat-lich-su-loai-nguoi-d296107.html

Con gái 13 tuổi đi học thêm mãi không về, bố sững sờ khi thấy cảnh tượng trong hiệu thuốc
Sau khi thấy bé gái 13 tuổi không về nhà, người bố và anh trai đã tức tốc chạy đi tìm và phát hiện sự thật chấn động.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây