"Quan hệ" với 2 người đàn ông cùng ngày rồi mang thai đôi, cô gái sốc nặng khi xét nghiệm ADN cho 2 con

Thứ tư - 07/09/2022 20:50
Sau khi sinh đôi 2 cậu con trai, cô gái đã vô cùng sốc trước kết quả xét nghiệm ADN của 2 đứa con.
"Quan hệ" với 2 người đàn ông cùng ngày rồi mang thai đôi, cô gái sốc nặng khi xét nghiệm ADN cho 2 con

Sinh đôi là trường hợp 2 đứa trẻ được sinh ra sau một lần mang thai của người mẹ. Thông thường, 2 đứa trẻ này phải có cùng huyết thống với nhau và có chung một người bố. Thế nhưng mới đây, một trường hợp vô cùng kỳ lạ và hy hữu đã xảy ra tại Brazil khi một cặp sinh đôi chào đời nhưng không có chung huyết thống với nhau.

Theo trang G1 đưa tin, câu chuyện này xảy ra tại thành phố Mineiros, thuộc bang Goiás, Brazil. Người kể lại câu chuyện này là bác sĩ Túlio Jorge Franco.

Được biết, một cô gái 19 tuổi đã mang thai đôi 2 cậu con trai. Cả 2 em bé đều chào đời khỏe mạnh và bình an. Khi các cậu bé dần lớn lên, người mẹ cảm thấy 2 cậu con trai khá giống nhau nên không nghi ngờ gì, tuy nhiên cô luôn phân vân không biết ai mới là bố ruột của 2 con, bởi cô đã quan hệ tình dục với 2 người đàn ông khác nhau trong cùng một ngày.

Để giải đáp thắc mắc của mình, cô gái đã đem 2 cậu con trai khi ấy mới 8 tháng tuổi đi xét nghiệm ADN với một người đàn ông mà cô nghĩ rằng là bố của 2 con, cũng là một trong 2 người quan hệ tình dục với cô ngày hôm đó. Nào ngờ, kết quả trả về cho thấy chỉ một bé trai có quan hệ huyết thống với người đàn ông này, bé còn lại không có quan hệ gì.

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra với tình huống kỳ lạ này, cô gái tiếp tục liên hệ với người đàn ông thứ 2 để lấy mẫu ADN, xét nghiệm quan hệ huyết thống với cậu con trai còn lại, kết quả cho thấy họ là bố con ruột của nhau. Cô gái đã vô cùng sốc và bàng hoàng khi biết sự thật này, không thể tin rằng mình lại mang thai 2 cậu con trai sinh đôi của 2 người đàn ông khác nhau, trong khi 2 đứa trẻ trông khá giống nhau.

"Tôi rất ngạc nhiên trước kết quả này. Tôi không biết rằng chuyện này có thể xảy ra. Hai đứa trẻ trông khá giống nhau, người mẹ không muốn tiết lộ danh tính, chia sẻ.

Bác sĩ Túlio Jorge Franco cho biết thai kỳ của cô gái này diễn ra suôn sẻ, không gặp biến chứng gì, 2 em bé cũng khỏe mạnh. Trường hợp 2 đứa trẻ sinh đôi nhưng thuộc về 2 người đàn ông là có thể xảy ra nhưng vô cùng hiếm, chỉ khoảng 20 trường hợp như thế được xác nhận xảy ra trên thế giới.

"Có thể xảy ra trường hợp 2 trứng của người mẹ được thụ tinh với tinh trùng của 2 người đàn ông khác nhau. Hai đứa trẻ có chung vật chất di truyền của người mẹ nhưng chúng phát triển ở nhau thai khác nhau và không có chung quan hệ huyết thống", bác sĩ Túlio Jorge Franco làm rõ.

Trường hợp sinh đôi khác bố còn được gọi là hiện tượng bội tinh khác kỳ. Thông thường trong một chu kỳ kinh nguyệt, mỗi phụ nữ chỉ rụng một trứng nhưng có những người có thể rụng 2 trứng hoặc nhiều hơn. Nếu người mẹ chỉ quan hệ với một người đàn ông thì cặp song sinh sẽ cùng bố. Tuy nhiên nếu quan hệ với hơn một người đàn ông cùng thời kỳ rụng trứng thì hiện tượng sinh đôi khác bố sẽ xảy ra, dẫu chỉ rơi vào một tỷ lệ rất nhỏ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quan-he-voi-2-nguoi-dan-ong-cung-ngay-roi-mang-tha...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quan-he-voi-2-nguoi-dan-ong-cung-ngay-roi-mang-thai-doi-co-gai-soc-nang-khi-xet-nghiem-adn-cho-2-con-a575570.html

Vợ đi làm "gái bao" để trả nợ cho chồng, nào ngờ gặp trúng bạn của chồng, gây ra bi kịch
Người chồng ham mê cờ bạc, để lại một khoản nợ khổng lồ rồi biệt tích, đẩy người vợ vào hoàn cảnh cùng cực.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây