Quà tặng "siêu độc" mùa Vu lan: Mua sẵn... mộ phần cho cha mẹ

Thứ ba - 16/08/2016 07:59

Quà tặng "siêu độc" mùa Vu lan: Mua sẵn... mộ phần cho cha mẹ

Mùa Vu lan năm nay, những món quà dù là vật chất đắt tiền hay đất nghĩa trang cũng thể hiện lòng hiếu kính của con cái với ông bà, cha mẹ.

 

Món quà siêu khủng mùa Vu lan này cũng được nhiều nhà khá giả lựa chọn. Ảnh minh họa.

Món quà "khủng" nhất năm nay mà một số nhà khá giá chọn biếu bố mẹ mùa Vu lan là một khu đất đẹp ở các công viên vĩnh hằng, hầu hết chọn các công trình ở cách thành phố khoảng 80km trở lại, đi lại thuận tiện như Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Hòa Bình), Công viên nghĩa trang vĩnh hằng Viên (Sơn Tây, Hà Nội)…

Theo ông Trần Tuấn Anh (Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Toàn Cầu, chủ dự án Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên), ngày nay các cụ không kiêng kị gì khi tự tìm phần đất hậu sự cho mình. Món quà tặng đặc biệt chỉ nhận một lần trong đời này được các bậc cao lão rất thích.

Có lẽ các cụ lo nghĩa trang ở Hà Nội đã kín chỗ, nên món quà này của con cháu khiến các cụ an lòng. Loại quà tặng này có từ mùa Vu lan trước, và 3 tháng qua công ty đã ký được nhiều hợp đồng mua đất nghĩa trang, chủ yếu là khách hàng trung tuổi mua cho ông bà, bố mẹ mình.

Giá mộ đơn khoảng 12,5 triệu/phần (5-6m2), mộ gia đình, gia tộc (100-500 m2) giá từ vài trăm triệu đồng đến hàng tỷ đồng. Nhiều khu mộ VIP riêng phần xây đá quý nhập ngoại làm mộ phần trước đã giá trị tới hàng trăm triệu đồng.

Mua quà tặng ở Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên dịp từ 18/7 – 31/8/2016 còn được tặng gói cây xanh chăm sóc phần mộ, tương đương 5% giá trị hợp đồng.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây