Phát sốt trước 6 món ăn được cư dân mạng thi nhau thả “like” rần rần

Chủ nhật - 22/07/2018 10:10

Phát sốt trước 6 món ăn được cư dân mạng thi nhau thả “like” rần rần

Đây là 6 món ăn hot nhất tuần qua, được rất nhiều người yêu thích. Đa số các món này đều rất dễ làm, ngon miệng, rất thích hợp vào những ngày mưa gió.

Bánh giò

Ảnh: Nhi Nguyễn

Bánh giò là thứ quà quê được rất nhiều người thích, tuy nhiên để tìm mua được thì không phải chuyện dễ nhất là ở các thành phố lớn Trong một ngày mưa gió, Nhi Nguyễn bỗng nhiên cảm thấy thèm ăn món này, thế là cô nàng xoắn tay áo vào bếp làm vài chục cái ăn cho bỏ thèm.

Mì tôm

Ảnh : Thanh bún lèo

Thay vì chỉ đổ nước sôi vào mì rồi đợi nó chín và ăn, chỉ cần cho ít nguyên khác vào như rau mầm, mắc khén, ớt, hành ngò…Món mì tôm trong phút chốc trở nên rất lạ mắt, hương vị lại ngon hơn hẳn. Thỉnh thoảng ăn món rẻ tiền này cũng khiến cho nhiều người cảm thấy đỡ ngán.

Bánh su kem

Ảnh: Linh Dương

Bánh su kem với lớp vỏ mềm mỏng bên ngoài, lớp nhân ngọt béo ngậy bên trong luôn là món ăn vặt khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên, vì phần nhân là lớp kem béo nên loại bánh này cũng khá kén người ăn, nhưng nếu được bỏ lạnh thì nó lại rất ngon, khó ai có thể chối từ được.

Thịt bọc trứng chiên xù

Ảnh: Frank Pham

Khỏi phải nói món ăn này lúc nào cũng được đánh giá là ngon xuất sắc. Phần lớp thịt ngọt thơm được phủ thêm lớp bột chiên xù giòn rụm bên ngoài, cắn một miếng đã thấy lớp nhân trứng bùi béo bên trong. Món này mà ăn kèm với chút tương ớt và ăn lúc nóng thì quá tuyệt vời.

Cà tím mỡ hành

Ảnh: Ji

Nếu cảm thấy hôm nay không biết nấu món gì, mọi người có thể tham khảo cách làm cà tím mỡ hành này. Món ăn này khá ngon, vị béo thơm của mỡ hành cùng với vịt ngọt tự nhiên của cà tím đem lại cảm giác ngon khó cưỡng, thấy là thèm.

Cơm cháy mỡ hành

Ảnh : Linh Nguyễn

Có thể nói rằng đây là món ăn vặt được giới văn phòng đặc biệt yêu thích. Phần cơm cháy giòn rụm được xối thêm lớp mỡ hành béo bùi đậm vị, cắn một miếng cảm thấy hạnh phúc như ngập trong miệng. Thức quà vặt này quả thật như một vị cứu tinh cho chị em văn phòng lúc cảm thấy buồn miệng, thèm ăn một thứ gì đấy mằn mặn.

Khoe nấu được cơm 3 người 40 nghìn, mẹ tím mặt vì bị nói khéo "Ăn thế nhanh giàu lắm!"
Trào lưu "phá giá" mâm cơm gia đình bằng những bữa ăn rẻ tiền nhưng thiếu chất không còn được nhiều người ủng hộ.
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây