Nữ triệu phú xuất thân hoàng tộc, mua vài món đồ có giá bằng cả ngôi nhà

Chủ nhật - 21/03/2021 22:20

Nữ triệu phú xuất thân hoàng tộc, mua vài món đồ có giá bằng cả ngôi nhà

Là một người phụ nữ thông minh và giàu có, lại kết hôn với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, cuộc sống của Christine Chiu chẳng khác gì bà hoàng, được mệnh danh là Crazy Rich Asians đời thực.

Nếu bạn đã xem Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á) và mong muốn tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống hàng ngày của các nhân vật chính thì hãy đến với Christine Chiu. Cô ấy chính là là hình mẫu hoàn hảo của các nhân vật trong phim.

Mới đây, Christine Chiu đã xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế mới nhất của Netflix, Bling Empire để giúp khán giả có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống của cô cũng như giới siêu giàu châu Á trên đất Mỹ nói chung.

Christine Chiu là hiện thân hoàn hảo của các nhân vật chính trong Crazy Rich Asians. Netflix đã đặt cho cô biệt danh "nữ hoàng thời trang cao cấp" của chương trình. Trong các tập đầu tiên của Bling Empire, những cảnh quay Christine Chiu tham dự các bữa tiệc hào nhoáng và thử những tác phẩm thời trang cao cấp, khiến cô trở thành một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong chương trình.

Nữ doanh nhân tích cực làm từ thiện

Christine Chiu sinh ra tại Đài Loan, tốt nghiệp Đại học Pepperdine (Mỹ) với bằng kinh doanh quốc tế và ban đầu làm việc trong lĩnh vực PR của ngành làm đẹp. Với sự nhạy bén trong kinh doanh mà cô đã làm thân được với rất nhiều người nổi tiếng và nhân vật tầm cỡ của Hollywood khi cùng điều hành cơ sở làm đẹp sang trọng của chồng tại Beverly Hills. Chồng cô chính là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng Gabriel Chiu.

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2016 với tờ The Hollywood Reporter, Christine chia sẻ cô đã tìm ra cách kết hợp tình yêu thời trang với công việc hàng ngày của mình, đó là dự báo xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ dựa trên phong cách đang thịnh hành. Vào năm đó, Christine Chiu lưu ý xu hướng khách sẽ chú trọng vào vai, cổ và ngực có thể dẫn đến nhu cầu giấu nếp nhăn và tác hại của ánh nắng ở những vùng này gia tăng.

Ngoài những nỗ lực để mở rộng đế chế phẫu thuật thẩm mỹ của gia đình, Christine Chiu còn dành nhiều thời gian cho hoạt động từ thiện. Theo tiểu sử trên website riêng, Christine từng làm việc trong hội đồng quản trị của một số tổ chức từ thiện có tiếng như L.A. County Museum of Art's Costume Council, UNICEF Chinese Children's Initiative, Step Up Woman's Network. Ngoài ra, cô còn hỗ trợ nhiều tổ chức khác, từ Bệnh viện St. Judes Children's Research Hospital cho đến L.A. Philharmonic.

Vào năm 2019, hai vợ chồng Christine đã hợp tác với Thái tử Anh Charles để mở Chương trình Prince's Foundation Chiu Integrated Health Programme tại Cumnock, Scotland nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện cho người dân địa phương.

Cô dâu hoàng gia trên đất Mỹ

Vào năm 2014, tờ Daily Mail đã công bố bức ảnh cho thấy Christine Chiu đang đi mua sắm và dùng bữa với diễn viên Brandi Glanville trước sự chứng kiến của toàn bộ cánh quay phim show The Real Housewives of Beverly Hills (RHOBH). Thời điểm đó, các báo đều xác nhận Christine "chắc chắn đang chạy suất" tham gia RHOBH và cô ấy đã được cân nhắc để tham gia show nhiều lần trước đó. Nhưng cuối cùng thì lời đồn đoán này không xảy ra.

Trong Bling Empire, Christine chia sẻ nếu thời đại phong kiến còn tồn tại thì chồng cô sẽ là con trai của hoàng đế và con trai họ, Gabriel Christian Chiu III sẽ là một "hoàng tử bé". Đó là sự thật, bác sĩ Gabriel Chiu là hậu duệ đời thứ 24 của nhà Tống", Christine cho biết.

Christine thừa nhận do sinh con trai đầu lòng khó khăn nên cô đã nhờ mang thai hộ con thứ hai. Tuy nhiên, việc chồng là hậu duệ hoàng đế khiến hành động này của cô bị xem là đáng xấu hổ. Dù sống trên đất Mỹ nhưng Christine vẫn mang tư tưởng một phụ nữ Trung Quốc truyền thống, cô không muốn làm điều gì ảnh hưởng tới danh dự của nhà chồng.

Tín đồ thời trang cao cấp

Trang Instagram của Christine Chiu chính là nơi để cô thể hiện tình yêu với thời trang cao cấp. Cô tham dự buổi trình diễn thời trang cao cấp đầu tiên vào năm 26 tuổi và nhớ rất rõ điều đó. Cô sáng mắt lên và đầy phấn khích: "Tôi ngay lập tức được dưa đến thời đại của sự sang trọng và tinh tế tột cùng, ngay lập tức say mê những tác phẩm nghệ thuật như ở viện bảo tàng này".

Trong thời gian xảy ra đại dịch, Christine Chiu cho biết phương pháp mua sắm của cô không thay đổi, nhưng cô nhận thức được mình phải tiêu dùng hàng xa xỉ một cách có trách nhiệm. Vì vậy, Christine sẵn sàng chi tiền cho những thương hiệu thời trang có quan điểm đạo đức. Chẳng hạn như việc Burberry sử dụng nhà máy sản xuất áo khoác của mình để may áo bệnh viện, Valentino và Balmail quyên góp hàng triệu USD cho nỗ lực cứu trợ Covid. Cô luôn dành sự quan tâm cho những thương hiệu này.

Vào những năm không có đại dịch, Christine Chiu tham dự khoảng 30 buổi trình diễn mỗi năm. Cô thường mua thứ gì đó trong những buổi biểu diễn này và tích lũy được bộ sưu tập khổng lồ gồm áo choàng, mũ lưỡi trai, phụ kiện, giày dép... Những bộ thời trang cao cấp có giá trên 100.000 USD và Christine tiết lộ những món đồ đắt nhất của cô có giá "cao hơn giá trung bình một ngôi nhà tại Mỹ".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-trieu-phu-xuat-than-hoang-toc-mua-vai-mon-do-co-gi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-trieu-phu-xuat-than-hoang-toc-mua-vai-mon-do-co-gia-bang-ca-ngoi-nha-d269094.html

Nữ đại gia từng chịu án chung thân, ra tù làm lao công rồi trở thành triệu phú
Từng vào tù ra tội, trải qua nhiều cay đắng cuộc đời khi chồng bỏ đi, con gái qua đời nhưng người phụ nữ này vẫn tay trắng làm nên tất cả, chứng minh...
Bấm xem >>
Theo Bảo Linh Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây