Nóng: Một cặp đôi thực tập sinh người Việt bị đâm suýt chết ở Nhật

Thứ năm - 19/08/2021 10:45

Nóng: Một cặp đôi thực tập sinh người Việt bị đâm suýt chết ở Nhật

Cặp đôi này đã bị thương rất nặng và đang được điều trị trong bệnh viện. Trong khi đó, cảnh sát Nhật Bản đang truy tìm nghi phạm với cáo buộc âm mưu giết người.

Theo một số tờ báo và trang tin tức của Nhật Bản như Chunichi Shimbun, Nikkan Sports hay Yahoo News Japan đưa tin, vào khoảng 20h 35 phút tối ngày 18/8 vừa qua, một cặp đôi thực tập sinh người Việt Nam tại Nhật Bản đã bị tấn công bằng dao và bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra tại ngôi làng Kawakami, thuộc tỉnh Nagano, Nhật Bản. Tối hôm xảy ra vụ việc, một người nông dân tại địa phương đã gọi điện báo cảnh sát khi phát hiện một cặp đôi nam nữ bị đâm trọng thương.

Khi cảnh sát và đội cứu hỏa tới nơi, họ tìm thấy 2 nạn nhân, một nam 22 tuổi và một nữ 26 tuổi đang bị thương nặng do bị tấn công bằng dao, cả cơ thể nhuốm máu. Được biết, cả 2 nạn nhân đều là thực tập sinh người Việt Nam tại Nhật Bản, đang sinh sống tại địa phương và làm thêm công việc trong lĩnh vực nông nghiệp.

Hiện trường vụ việc.

Ngay sau đó, cặp đôi nam nữ này đã được đưa tới bệnh viện điều trị. Nạn nhân nam bị thương nặng hơn, trong khi đó nạn nhân nữ khai với cảnh sát: "Tôi đã bị một người đàn ông đâm". Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành truy tìm người đàn ông này vì nghi ngờ có âm mưu giết người.

Theo thông tin từ văn phòng cảnh sát, nạn nhân nam và nạn nhân nữ có quen biết với nhau, làm việc tại 2 trang trại khác nhau. Người phụ nữ cho biết: "Trước khi vụ tấn công xảy ra, 2 người đàn ông này đã nảy sinh mâu thuẫn với nhau". Cảnh sát cũng tìm thấy một con dao ở gần hiện trường và đang tiến hành kiểm tra xem đây có phải hung khí gây án hay không.

Hiện tại, thông tin về các nạn nhân chưa được công khai. Tuy nhiên theo một số nguồn tin và những bình luận từ cư dân mạng, rất có khả năng đây là một vụ tấn công do đánh ghen.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nong-mot-cap-doi-thuc-tap-sinh-nguoi-viet-bi-dam-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nong-mot-cap-doi-thuc-tap-sinh-nguoi-viet-bi-dam-suyt-chet-o-nhat-d284381.html

Vụ nam thanh niên bị dìm chết ở Nhật: Hình ảnh buồn trong tang lễ không người thân
Sau khi thi thể nạn nhân được cảnh sát bàn giao lại, đại diện chùa Hòa Lạc Kobe là thầy Thích Đức Trí đã tiến hành tổ chức đám tang cho nạn nhân.
Bấm xem >>

Vụ người Việt bị dìm chết ở Nhật Bản

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây