Những quán chay của Sao được "mê như điếu đổ", nhìn quán của Phi Nhung mới hiểu ra lý do

Thứ tư - 07/11/2018 12:04

Những quán chay của Sao được "mê như điếu đổ", nhìn quán của Phi Nhung mới hiểu ra lý do

Không chỉ được khen bởi không gian rộng rãi, món ăn vừa vặn, quán của cô ca sĩ nhân hậu còn có giá cả dễ chịu.

Từ việc thích ăn chay và có thói quen ăn chay trường, các quán chay của Phi Nhung, Đình Toàn, Quang Thảo hay Phạm Hồng Phước thu hút rất nhiều thực khách nhờ không gian nhẹ nhàng, tách biệt cùng những món ăn chay độc đáo.

Quán chay của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung tự tay phục vụ thực khách đến nhà hàng của mình

Với mong muốn có thêm thu nhập để chăm sóc 19 người con nuôi của mình cũng như giúp đỡ nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, ca sĩ Phi Nhung đã mở nhà hàng chay đầu tiên của mình vào năm 2015 ở quận 1; đến năm 2016 thì nữ ca sĩ mở tiếp chi nhánh thứ 2 tại quận 5.

Vì có lịch trình bận rộn, nên khi quyết định mở nhà hàng chay, Phi Nhung gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, sau đó nữ ca dành ra nhiều thời gian hơn để coi sóc việc kinh doanh. Những quán chay của Phi Nhung tuy không có diện tích quá rộng nhưng được trang trí theo phong cách Phật giáo ấn tượng, mang lại sự thoải mái.

Ở đây, thực khách sẽ có dịp được thưởng thức những món chay ngon, từ lẩu (lẩu chao, lẩu tiêu xanh...); đến các món xào (hủ tiếu xào thập cẩm, cơm xào nấm); các loại cơm (cơm cháy sốt nấm, cơm cà ri cầm tay, cơm chiên ngũ sắc)...

Các loại gia vị, nước tương, tương ớt... đều được Phi Nhung mang từ nước ngoài về. Đây cũng là địa điểm thường lui tới của nhiều nghệ sĩ Việt.

Quán chay của Phạm Hồng Phước

Khai trương từ năm 2015, quán chay của ca sĩ Phạm Hồng Phước nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và nhiều nghệ sĩ.

Không gian ấm cúng của quán chay Phạm Hồng Phước.

Quán chay của chàng ca sĩ nằm khiêm tốn trên đường Trường Sa, quận Bình Thạnh. Không gian quán được bài trí giản dị với nhiều hình ảnh của đức Phật được treo trên tường.

Đặc biệt hơn là tất cả những món ăn trong quán đều là do người thân trong gia đình của Phạm Hồng Phước chế biến, đầu bếp chính của quán không ai khác là mẹ của anh.

Quán chay của Phạm Hồng Phước phục vụ những món ăn chay thanh đạm, quen thuộc như phở, cơm tấm sườn bì chả, thịt kho, bánh giò, bánh bao, bánh mì pate, lẩu thái... Tuy đều là đồ chay nhưng món nào nhìn cũng ngon và hấp dẫn không khác đồ mặn. Giá cả ở đây cũng khá bình dân. Đây cũng là mơ ước đã được Phạm Hồng Phước ấp ủ từ lâu.

Diễn viên Quang Thảo và Đình Toàn

Nếu ngày đầu tháng hay Rằm, có mong muốn được thưởng thức những món chay thơm ngon, lạ miệng; trong không gian ẩm thực sang trọng và tinh tế thì bạn có thể đến nhà hàng chay của Quang Thảo.

Nhà hàng khai trương từ năm 2014 do sự kết hợp của hai diễn viên Quang Thảo và Đình Toàn, nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3. Sau đó, cả hai nhanh chóng mở thêm một chi nhánh nữa nhưng đã đóng cửa.

Hai diễn viên thường xuyên dành thời gian chăm sóc cho nhà hàng của mình.

Những món như cà ri xanh, gỏi ổi, gói hoa chuối, các món canh, lẩu... được phục vụ tại quán với cách bài trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon.

Được biết, doanh thu mỗi tháng đều được hai diễn viên trích ra để làm từ thiện. Đặc biệt nhà hàng có thiết kế riêng một phòng thiền cho thực khách có nhu cầu và không gian hát với nhau để tổ chức những đêm nhạc từ thiện.

Sài Gòn cũng có trà sữa "chảnh", mỗi khách chỉ được mua không quá 2 ly
Cái sự "chảnh" đầy dễ thương, đáng yêu của anh chủ quán sẽ khiến bạn mỉm cười thích thú.
Bấm xem >>
Theo Minh Hạ/ Tổng hợp (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây