Những mâm cơm hot nhất tuần khiến chị em điên đảo, trong đó có của vợ Hồng Đăng

Chủ nhật - 16/09/2018 14:41

Những mâm cơm hot nhất tuần khiến chị em điên đảo, trong đó có của vợ Hồng Đăng

Đảm đang khéo léo chẳng kém gì nhiều chị em phụ nữ khác, vợ diễn viên Hồng Đăng cũng tự tin khoe mâm cơm đủ món của gia đình mình.

MÂM CƠM CỦA VỢ DIỄN VIÊN HỒNG ĐĂNG

Vừa khéo chăm con, đẻ được 2 cô công chúa xinh xắn tựa thiên thần, vợ Hồng Đăng lại còn rất được lòng chị em bỉm sữa nhờ tài khéo léo, đảm đang nội trợ. Có lẽ cũng chính vì vậy mà dù đóng cặp với rất nhiều diễn viên "xinh như hoa" thì trong lòng Hồng Đăng, bà xã Anh Đào vẫn luôn là "số một".

Mới đây, những người yêu mến gia đình bỉm sữa Hồng Đăng - Anh Đào lại thêm một lần nữa phải xuýt xoa với tài khéo léo của bà xã nam diễn viên Cả một đời ân oán khi nhìn thấy mâm cơm gia đình do chính Anh Đào chia sẻ .

MÂM CƠM CỦA GÁI ĐỘC THÂN

Chị Mộng Tuyền chia sẻ bản thân chị rất thích nấu ăn. Bất cứ khi nào rảnh hoặc thèm món gì là chị lại lọ mọ tự nấu để thưởng thức. Để tiết kiếm thời gian, mỗi ngày cuối tuần chị sẽ chợ mua tất cả đồ rồi sơ chế sẵn, để ngăn mát tủ lạnh, đến khi nào cần sẽ mang ra nấu.

Hiện tại chị vẫn độc thân, nên các bữa cơm chủ yếu nấu cho mình chị nhưng luôn đầy ắp món. Cuối tuần chị sẽ nấu cho em gái hoặc bạn bè đến chơi. Nhưng quan điểm của chị Tuyền là dù chỉ nấu một mình hay đông người đi nữa thì chị vẫn luôn cố gắng làm nhiều món cho bữa ăn đa dạng, phong phú và đủ chất hơn.

MÂM CƠM CỦA MẸ DƯỢC SĨ HÀ NỘI

Thích nấu ăn, thích bày biện nên chị Thu Hà (31 tuổi, Lai Châu) ngày nào cũng vào bếp nấu ăn cho chồng con. Hơn nữa, công việc của chị cũng không quá bận nên cứ có thời gian rảnh là chị lại nghiên cứu các món ăn để nấu cho gia đình thưởng thức.

Nhà chỉ có 3 người, lại thường xuyên nấu ăn nên chị chế biến rất nhanh. Chị Hà chia sẻ, mọi người trong gia đình rất thích các món chị làm. Chị còn trang trí thêm cho đẹp để kích thích con ăn ngon hơn.

MÂM CƠM CỦA MẸ BẦU HÀ NỘI

Bận bịu công việc của một nhân viên ngân hàng, lại đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng chị Huyền vẫn tranh thủ nấu ăn hai bữa sáng và tối cho hai vợ chồng. Mỗi ngày, chị thường dậy từ 6 giờ sáng để nấu cơm để cả 2 mang đi ăn trưa ở cơ quan. Chiều 5 giờ tan sở, chị lại tranh thủ đi chợ, về nấu cơm.

Nhà chỉ có 2 người nhưng chị nấu ăn không hề qua loa, mà chăm chút từng món một. Mỗi bữa chị sẽ dành khoảng 30-40 phút để chế biến. Hôm nào nhà có khách, nấu nhiều món, sẽ mất nhiều thời gian hơn.

NHỮNG BỮA ĂN GIÚP 9X GIẢM 2KG TRONG 3 THÁNG

Vì bận bịu công việc nên trước đây Hà Anh (21 tuổi) rất ít vào bếp. Cô chia sẻ, từ khi bắt đầu ăn chế độ eatclean, cô bắt đầu chăm chỉ mày mò vào bếp để tự nấu cho bản thân và dần thay đổi cả vào bữa ăn gia đình. Cũng nhờ các bữa ăn này mà sau 3 tháng Hà Anh đã giảm được 2kg nhưng quan trọng hơn là cơ thể cô đã giảm được 3 bậc mỡ thừa.

Cô cho biết, Eatclean thực ra chỉ hỗ trợ quá trình giảm cân, chủ yếu là giảm lượng mỡ nội tạng sẽ khiến cho con người dễ phát sinh bệnh gây nguy hiểm cơ thể. Khi bắt đầu eatclean, việc đầu tiên cần làm là tập ăn nhạt, vì muối có khả năng tích nước cơ thể lớn. Tiếp đến là rời xa dần với các món chiên xào nhiều dầu mỡ. Lượng đạm, rau xanh và tinh bột vẫn đưa vào cơ thể đủ nhưng thay gạo trắng thường bằng gạo lứt, thịt lợn bằng thịt gà trắng hoặc cá…

Hồng Đăng đóng cùng toàn mỹ nhân nhưng tối vẫn về với vợ nhờ những mâm cơm đầy ắp này
Đặc điểm mâm cơm nhà Hồng Đăng là 2 người lớn nhưng ăn cực nhiều và cực ngon, ai nhìn cũng thèm
Bấm xem >>
Theo Minh Hằng (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây