Những mâm cơm của mẹ đảm “quen mặt” trên MXH luôn khiến chồng sành ăn thích mê

Thứ bảy - 29/09/2018 08:41

Những mâm cơm của mẹ đảm “quen mặt” trên MXH luôn khiến chồng sành ăn thích mê

Chỉ nhìn những mâm cơm đầy ắp món với nhiều màu sắc hấp dẫn của chị Nguyễn Tâm chắc chắn ai cũng sẽ phải thèm thuồng.

Quen thuộc trên nhiều hội nhóm trên facebook nhờ tài nấu ăn, chị Nguyễn Tâm(35 tuổi, Hà Nội) vẫn luôn không ngừng thể hiện mình là người đảm đang, khéo léo. Những công thức hấp dẫn, các món ăn hot chị đều cập nhật và chia sẻ khiến nhiều chị em nội trợ yêu thích.

Quen thuộc trên nhiều hội nhóm trên facebook nhờ tài nấu ăn, chị Nguyễn Tâm(35 tuổi, Hà Nội) vẫn luôn không ngừng thể hiện mình là người đảm đang, khéo léo.

Chị Tâm chia sẻ, nấu ăn là sở thích, đam mê của chị vì thế dù bận bịu với công việc riêng nhưng ngày nào chị cũng vào bếp nấu những món ngon cho gia đình, chồng con. Vì ít thời gian, nên chị luôn tranh thủ, linh động trong việc đi chợ và sơ chế thực phẩm. Chỉ một loáng là chị đã có bữa cơm hàng ngày ngon đủ rồi. Mỗi bữa như vậy chị chỉ mất 30-50 phút để chế biến, tùy theo món ăn bữa đó đơn giản hay cầu kỳ.

Những công thức hấp dẫn, các món ăn hot chị đều cập nhật và chia sẻ khiến nhiều chị em nội trợ yêu thích.

Vì thích vào bếp, lại đem tình yêu gia đình đặt vào từng món ăn nên chị Tâm vô cùng chăm chút cho bữa cơm hàng ngày. Bữa ăn nào của chị cũng đầy ắp món khiến chồng con chị rất thích. Chị chia sẻ, chồng mình là người sành ăn vì thế có khen có góp ý để chị thay đổi cách chế biến sao cho phù hợp.

Chị Tâm chia sẻ, nấu ăn là sở thích, đam mê của chị vì thế dù bận bịu với công việc riêng nhưng ngày nào chị cũng vào bếp nấu những món ăn ngon cho gia đình, chồng con.

Với chị, nếu không vào bếp ngày nào là chị thấy như thiếu một điều gì đó, bứt rứt không thôi. Chị luôn nấu ăn bằng cả sự yêu thương với các loại thực phẩm.

Chị Nguyễn Tâm cho biết, bản thân rất thích chinh phục các món ăn và luôn học hỏi, rút kinh nghiệm để cách nấu được đơn giản hết sức có thể, giúp đa dạng hơn trong thực đơn bữa cơm gia đình.

Mỗi bữa như vậy chị chỉ mất 30-50 phút để chế biến, tùy theo món ăn bữa đó đơn giản hay cầu kỳ.

Vì thích vào bếp, lại đem tình yêu gia đình đặt vào từng món ăn nên chị Tâm vô cùng chăm chút cho bữa cơm hàng ngày.

Mẹ dược sĩ chỉ nấu cơm nhà nhưng hội chị em nhìn thấy "đòi" chấm ngay điểm 10
Bận bịu công việc của một dược sĩ nhưng ngày nào chị Anh Thư (36 tuổi, Hà Nội) cũng vào bếp nấu nhiều món ăn ngon cho chồng và hai con.
Bấm xem >>

Theo Ngọc Lan (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây