Những hộp cơm trưa hút hơn 8 nghìn like của cô nàng ghét ăn rau khiến “nhiều anh xin chết”

Thứ sáu - 07/09/2018 16:29

Những hộp cơm trưa hút hơn 8 nghìn like của cô nàng ghét ăn rau khiến “nhiều anh xin chết”

Với những hộp cơm trưa nào cũng đầy ắp món lại được tạo hình đẹp mắt, cô nàng Ngọc Ánh được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Sang Nhật để du học, nhưng Ngọc Ánh (23 tuổi, Hải Dương) vẫn tranh thủ vừa học vừa làm thêm 1-2 công việc để tăng thêm thu nhập, trang trải cuộc sống. Chính vì lí do đó, quỹ thời gian dành cho việc vui chơi, đi ăn hàng quán của cô nàng du học sinh không nhiều. Hơn nữa, để tiết kiệm thêm chi phí nên cô đã tự nấu cơm để thưởng thức mặc dù sống một mình.

Sang Nhật du học nhưng Ngọc Ánh đều tự nấu cơm trưa mang đi học

Mỗi ngày, Ngọc Ánh sẽ vào bếp nấu một lần rồi chia đều thành hai bữa ăn. Ngoài ra, 1 phần đồ ăn cô sẽ để làm cơm hộp mang đi học, đi làm thêm trong thời gian nghỉ hè. Ở Nhật giá cả mọi thứ đắt đỏ, nên bản thân Ngọc Ánh thấy việc tự nấu ăn hoàn toàn hợp lý, hơn hẳn việc đi ăn hàng.

Cô chia sẻ, làm cơm hộp không hề mất nhiều thời gian chút nào vì đa phần chúng được làm từ những bữa hàng ngày. “Có chăng, phải bật bếp bấu thì thời gian nhiều nhất cho 1 hộp cơm là khoảng 20- 25”, cô nói.

Mỗi ngày, Ngọc Ánh sẽ vào bếp nấu một lần rồi chia đều thành hai bữa ăn. Ngoài ra, 1 phần đồ ăn cô sẽ để làm cơm hộp mang đi học, đi làm thêm trong thời gian nghỉ hè.

Khi sống ở đây, Ngọc Ánh nhận thấy, sinh viên Nhật không hề làm cơm hộp, thậm chí nhiều bạn không biết sử dụng dao. “Việc mang cơm hộp đi làm mình học theo các bà mẹ Nhật, sau khi kết hôn họ chu đáo hẳn. Luôn xếp những hộp bento (cơm hộp) rất xinh xắn cho con. Mới đầu chỉ là thích thú thôi, sau đó là làm thử cho mình. Ai ngờ nhận được lời khen nên giờ mình có nguyên cả album rồi”, Ngọc Ánh tâm sự.

Ở Nhật giá cả mọi thứ đắt đỏ, nên bản thân Ngọc Ánh thấy việc tự nấu ăn hoàn toàn hợp lý, hơn hẳn việc đi ăn hàng.

Các món ăn mang theo đi học/đi làm phần lớn của Ngọc Ánh là các món chiên rán vì chế biến nhanh và dễ trang trí. Cô không thích ăn rau, do đó trong hộp cơm chủ yếu các món trứng và thịt cuộn, đặc biệt cô còn có thể cuộn thịt với tất cả mọi thứ. Với cô nàng du học sinh, mỗi khi mệt nếu nhìn thấy hộp cơm hấp dẫn và đẹp mắt sẽ cảm thấy dễ ăn hơn.

Các món ăn mang theo đi học/đi làm phần lớn của Ngọc Ánh là các món chiên rán vì chế biến nhanh và dễ trang trí.

Với cô nàng du học sinh, mỗi khi mệt nếu nhìn thấy hộp cơm hấp dẫn và đẹp mắt sẽ cảm thấy dễ ăn hơn.

Cô không thích ăn rau, do đó trong hộp cơm chủ yếu các món trứng và thịt cuộn, đặc biệt cô còn có thể cuộn thịt với tất cả mọi thứ.

Bữa cơm trưa một công ty tư nhân nấu cho 7 công nhân khiến dân mạng bức xúc
"Mình làm quán cơm. Bữa cơm này mình tính ra mất 50 nghìn đã có lãi. Vì giò không phải đun nấu gì, rau luộc"... một ý kiến cho biết.
Bấm xem >>
Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây