Những bữa cơm hot nhất tuần, có mâm được chấm điểm 10, có mâm 60 món gây choáng

Chủ nhật - 30/09/2018 18:36

Những bữa cơm hot nhất tuần, có mâm được chấm điểm 10, có mâm 60 món gây choáng

Dù là bữa cơm nào cũng đều thể hiện được trình độ đảm đang của chị em ngày càng cao.

MÂM CƠM ĐƯỢC CHẤM ĐIỂM 10

Chị Anh Thư chia sẻ, nấu ăn là một sở thích không bao giờ chán của chị. Mẹ chị vốn là người phụ nữ đảm đang, nấu ăn ngon vì thế, chị được thừa hưởng gen khéo léo, nềm đam mê bếp núc của mẹ từ nhỏ. Để rồi khi lớn lên, có gia đình, con cái, chị biến tình yêu bếp đó thành tình yêu gia đình.

Vì vậy, hiện tại, dù công việc có bận cỡ nào chị cũng cố gắng ngày hai lần vào bếp, nấu bữa sáng và tối cho chồng con thưởng thức. Hơn nữa, theo chị, tự nấu ăn không những chỉ đảm sức khỏe của bản thân mà con cho cả những người thân của chị.

MÂM CƠM CỦA NÀNG DÂU ĐƯỢC MẸ CHỒNG KHEN NỨC LỜI

Chị Hương Giang (36 tuổi) chia sẻ, nấu ăn là sở thích của chị nên chẳng bao giờ chị cảm thấy chán công việc này. Hiện tại đi làm ở cơ quan, lại kinh doanh thêm nhưng cứ có khi nào rảnh, chị lại vào bếp mày mò các món ăn để nấu cho chồng, bố mẹ chồng và con. Thông thường chị sẽ nấu ăn vào các ngày cuối tuần, còn trong tuần, mẹ chồng chị sẽ nấu giúp.

Nhờ có sự quan tâm, chăm chút tới từng món ăn, sở thích của từng người nên gia đình chị, ai cũng thích các món ăn chị nấu. Chồng chị lúc nào cũng luôn miệng nói, “cơm vợ là nhất”.

Bố chồng chị lại thường xuyên trêu mẹ chồng “bà phải học tập con nó”. Còn mẹ chồng chị rất ưng ý các bữa cơm con dâu nấu. Bà còn thường khoe với hàng xóm về việc con dâu mình nấu ngon như thế nào.

MÂM CƠM “DỤ” CHỒNG KHÓ TÍNH ĂN HẾT

Chị Bích Kiều chia sẻ, nấu ăn là sở thích kể cả lúc vui hay khi buồn của chị. Bữa cơm là nguồn cảm hứng và là tình cảm mà chị dành cho gia đình nhỏ (ông xã và con trai) nên mỗi ngày nấu ăn đối với chị không phải là nhiệm vụ mà còn là tình cảm mình dành cho chồng con.

Chị cho biết, mỗi tối, nấu ăn xong, chị và con trai lại chờ đợi chồng đi làm về để cả nhà quây quần mâm cơm chia sẻ những chuyện buồn vui trong ngày hay chuyện trường lớp của con. Ngoài ra buổi sáng chị còn dậy sớm để nấu bữa sáng cho bé ăn trước khi đi học.

CƠM NHÀ 2 NGƯỜI CỦA 9X “NHẴN MẶT” MXH

Là gương mặt quen thuộc trong các hội nhóm nấu ăn trên mạng xã hội, từng chia sẻ nhiều thực đơn hấp dẫn, món ăn ngon, cô nàng Thanh Hoan (Hà Nội) luôn chứng tỏ được độ đảm đang không giới hạn của mình. Hiện tại, Thanh Hoan vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều kinh nghiệm bếp núc khiến các chị em không ngớt lời khen. Mới đây, cô lại đăng tải loạt mâm cơm "vợ chồng son" nhìn là muốn ăn, hút nhiều lượt like, quan tâm của mọi người.

Điều đặc biệt, nhà cô chỉ có hai vợ chồng nhưng bữa nào cũng đầy ắp món khiến ai cũng phải nể phục. Cô cho biết, chồng mình không hề thích ăn ít hay trùng món nên cô càng phải nghĩ ra được nhiều món ăn để tránh cho chồng bị ngán khi thưởng thức. Vì thế, trong mâm cơm của hai vợ chồng cô thường phải có 4-5 món (kể cả tráng miệng).

MÂM CƠM CHỒNG THÍCH MÓN GÌ VỢ LÀM NGAY MÓN ĐÓ

Chị Thanh Thủy (TP.HCM) chia sẻ, nấu ăn không chỉ là trách nhiệm với gia đình mà còn là sở thích rất riêng của chị. Vì thế, cho bận rộn cỡ nào chị cũng tranh thủ thời gian để vào bếp nấu ăn. Nhất là từ nhỏ, chị luôn được thưởng thức những bữa cơm ấm áp từ mẹ nên chị vô cùng coi trong bữa ăn gia đình.

Chồng chị khá kén ăn, vì thế chị luôn chỉn chu, chăm chút từng món để chồng luôn cảm thấy ngon miệng nhất. Cứ khi nào ăn ở đâu về có món ngon là chồng chị lại “đòi” chị nấu. Rất may, vì chịu khó tìm tòi, học hỏi, nên hầu như món nào anh thích chị đều nấu được.

CƠM VỢ ĐẢM NẤU CHO CHỒNG SÀNH ĂN

Quen thuộc trên nhiều hội nhóm trên facebook nhờ tài nấu ăn, chị Nguyễn Tâm(35 tuổi, Hà Nội) vẫn luôn không ngừng thể hiện mình là người đảm đang, khéo léo. Những công thức hấp dẫn, các món ăn hot chị đều cập nhật và chia sẻ khiến nhiều chị em nội trợ yêu thích.

Vì thích vào bếp, lại đem tình yêu gia đình đặt vào từng món ăn nên chị Tâm vô cùng chăm chút cho bữa cơm hàng ngày. Bữa ăn nào của chị cũng đầy ắp món khiến chồng con chị rất thích. Chị chia sẻ, chồng mình là người sành ăn vì thế có khen có góp ý để chị thay đổi cách chế biến sao cho phù hợp.

MÂM CỖ TRUNG THU 60 MÓN

Trung thu năm nay không phải là lần đầu tiên chị Đặng Thiếu Ngân (Hà Nội) tự tay bày biện mâm cúng. Suốt 19 năm kể từ khi lấy chồng là người Hàn Quốc, hầu như các dịp lễ tết của người Hàn và người Việt chị Ngân đều chuẩn bị rất tươm tất.

Trung thu năm nay chị Ngân làm tổng cộng 60 món để cúng gia tiên, trong đó có nhiều món Hàn như bánh song Phyon, miến Chapche, canh sườn bò Kabithang, cùng nhiều món ăn truyền thống của người Việt như xôi, thịt, các loại hoa quả, bánh trái…

Văn Anh bị chỉ trích cho vợ đẻ ăn cơm hộp, mẹ Tú Vi liền ở chung, nấu cơm nhà
Những mâm cơm của mẹ đẻ Tú Vi nấu vô cùng hấp dẫn, khiến cư dân mạng phải tấm tắc khen
Bấm xem >>

Theo Minh Hằng (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây