Những bữa cơm cho chồng "soái ca" mang đi làm của 9x bỏ việc ở nhà "lăn vào bếp" nấu

Thứ bảy - 05/01/2019 15:15

Những bữa cơm cho chồng "soái ca" mang đi làm của 9x bỏ việc ở nhà "lăn vào bếp" nấu

Khi chia sẻ những bữa cơm cho chồng mang đi làm, Ngọc Bích khiến các chị em nội trợ vô cùng hâm mộ. Bởi không phải ai cũng có thể chuẩn bị được những hộp cơm nhỏ xinh thơm ngon, đẹp mắt như vậy.

Tốt nghiệp ngành luật nhưng ra trường lại làm trái ngành, rồi sau khi lấy chồng, cô nàng Ngọc Bích (26 tuổi, Hà Nội) đã quyết từ bỏ tất cả để ở nhà phụ giúp chồng quản lý tài chính, nguyện làm một bà nội trợ đúng nghĩa.

Ngọc Bích cho biết, cô rất yêu thích việc nấu ăn. Ở nhà chăm sóc chồng, nấu các bữa ăn thơm nức cho chồng là điều cô cảm thấy hạnh phúc nhất. Không chỉ thế, thỉnh thoảng Bích Ngọc vẫn chia sẻ các công thức nấu ăn hay các mâm cơm gia đình của mình lên mạng xã hội và được rất nhiều chị em khen ngợi vì độ đảm đang, khéo léo.

Ngọc Bích cho biết, cô rất yêu thích việc nấu ăn

Mới đây, Ngọc Bích lại tiếp tục chia sẻ những bữa cơm cho chồng mang đi làm khiến các chị em nội trợ vô cùng hâm mộ. Bởi không phải ai cũng có thể chuẩn bị được những hộp cơm nhỏ xinh thơm ngon, đẹp mắt như vậy.

Ngọc Bích cho biết, trước đây chồng mình làm tự do ở nhà. Chỉ cách đây 3 tháng anh mới đi làm chính thức ở một công ty. Vì không muốn chồng phải ăn cơm quán vừa không ngon lại chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên cô vợ 9x này đã quyết tâm mỗi ngày bỏ ra 30-45 phút chuẩn bị cho chồng cơm mang đi làm.

Ở nhà chăm sóc chồng, nấu các bữa ăn thơm nức cho chồng là điều cô cảm thấy hạnh phúc nhất.

Đây cũng là khoảng thời gian để cô chuẩn bị các món chính còn hoa quả hay bánh trái ăn kèm thì nhà đều đã có sẵn. Nếu hôm nào trời lạnh, làm các món canh, món hầm thì Bích sẽ mất nhiều thời gian hơn. Riêng các món chiên rán, dùng nồi chiên không dầu nên cô nàng làm rất nhàn vì trong lúc chờ món ăn chín cô có thể làm được nhiều việc khác.

Không chỉ thế, thỉnh thoảng Bích Ngọc vẫn chia sẻ các công thức nấu ăn hay các mâm cơm gia đình của mình lên mạng xã hội và được rất nhiều chị em khen ngợi vì độ đảm đang, khéo léo.

Mỗi lần làm cơm cho chồng mang đi, Bích sẽ chuẩn bị 3 hộp, trong đó 1 hộp đựng rau củ, 1 hộp sẽ là món thịt gì đó còn lại là hộp đựng hoa quả tráng miệng hay bánh trái. Các món ăn trông cầu kỳ như vậy nhưng với 9x, chúng đều rất đơn giản vì buổi sáng cô cũng không có quá nhiều thời gian. Các món cô nấu đều dựa theo sở thích của chồng. 

Mới đây, Ngọc Bích lại tiếp tục chia sẻ những bữa cơm cho chồng mang đi làm khiến các chị em nội trợ vô cùng hâm mộ.

Bích chia sẻ, vì mình thường đi chợ 1 lần rồi chia ra ăn cả tuần nên chi phí mỗi hộp cơm này sẽ có giá khoảng 50 nghìn đồng. Có thể đắt hơn cơm văn phòng nhưng đổi lại, chồng Bích được thưởng thức các món mình thích, lại ngon và sạch, chuẩn cơm vợ nấu thì còn gì bằng.

Bởi không phải ai cũng có thể chuẩn bị được những hộp cơm nhỏ xinh thơm ngon, đẹp mắt như vậy.

Nhiều chị em thắc mắc, khi Bích để cơm trong hộp thủy tinh không giữ được nhiệt thì mùa đông chồng cô không có đồ nóng để ăn. Tuy nhiên, may mắn là, ở cơ quan của chồng Bích có lò vi sóng và tủ lạnh nên đồ ăn vừa được bảo quản lại được hâm nóng như ý.

Nhờ những bữa cơm mang đi làm của cô mà chồng Bích luôn được ăn ngon mà đồng nghiệp còn hết lời khen ngợi về độ khéo léo của nàng vợ 9x ở nhà.

Ngọc Bích cho biết, trước đây chồng mình làm tự do ở nhà. Chỉ cách đây 3 tháng anh mới đi làm chính thức ở một công ty.

Được biết, Ngọc Bích không chỉ có thích nấu ăn, cô còn mải mê với nhiều công thức bánh trái và làm ra nhiều món bánh vô cùng ngon và hấp dẫn, ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ bà nội trợ tài năng này.

Vì không muốn chồng phải ăn cơm quán vừa không ngon lại chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên cô vợ 9x này đã quyết tâm mỗi ngày bỏ ra 30-45 phút chuẩn bị cho chồng cơm mang đi làm.

Nhờ những bữa cơm mang đi làm của cô mà chồng Bích luôn được ăn ngon mà đồng nghiệp còn hết lời khen ngợi về độ khéo léo của nàng vợ 9x ở nhà.

Những món ăn gây bão mạng xã hội 2018, chị em lùng sục tìm công thức
Có nhiều món ăn đã trở thành một trào lưu suốt thời gian dài khiến những chị em yêu bếp núc cũng phải đứng ngồi không yên.
Bấm xem >>
Theo Minh Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây