Nhìn xa cứ tưởng chó con, lại gần mới biết sự thật bất ngờ

Thứ năm - 04/10/2018 21:52

Nhìn xa cứ tưởng chó con, lại gần mới biết sự thật bất ngờ

Một quán cà phê ở Đài Loan đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi phục vụ một món kem hình dạng một chú chó, nó được hầu hết mọi người nhận xét là đáng yêu nhưng cũng có chút đáng sợ.

Khi nghĩ về thức ăn, điều đầu tiên mọi người thường nói đến chính là hương vị, nhưng trên thực tế việc ăn uống cũng là một trải nghiệm thị giác, đôi khi một món ăn có thể sẽ không bao giờ được nếm thử mặc dù biết rằng hương vị rất ngon.

Đó là những cảm giác mà những du khách đến quán cà phê Sowing the Sweets ở Đài Loan, sau khi được nhân viên phục vụ bưng ra đĩa kem hình con chó, ai nấy cũng đều choáng váng và chăm chú nhìn thật kỹ. “Tôi đoán nó có vị kem socola, nhưng thật không nỡ dùng cái thìa múc vào chú chó này một chút nào. Nó quá hoàn hảo và thật đến nỗi tôi phải dụi mắt đến vài lần rồi mới ăn thử”.

Không rõ chính xác làm thế nào mà quán cà phê này có thể tạo ra một con chó con bằng kem như thế, nhưng chắc chắn họ đã sử dụng một loại khuôn silicone chất lượng cao. Năm ngoái một quán cà phê ở Thái Lan đã từng gây sốt khi tạo ra một con chó con bằng bánh pudding sữa dừa.

Một câu hỏi nữa được đặt ra là, làm thế nào để trái tim và dạ dày có thể dung hòa mà xử lý được chú chó con tuyệt ngon và đáng yêu thế này. Liệu mọi người sẽ ăn từ đâu trước, trên khuôn mặt hay trên lưng của chú chó này đây.

Hình ảnh chú chó con thật đến mức không nỡ ăn đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người khi nhìn vào ảnh không thể nào phân biệt được đâu là thật đâu là giả.

“Quá thật, thật đến mức không dám ăn luôn.”

“Nó có vị như thế nào? Tội lỗi và hối hận? ”

"Tôi sẽ ăn nó, nhưng tôi sẽ khóc khi làm như vậy"

Và vô số những bình luận mà chủ quán kem này nhận được trên trang cá nhân của mình. Nếu muốn đĩa kem hình con cún này bớt chân thật đi, một số người đã rưới siro dâu lên thân để đảm bảo rằng có thể ăn được món tráng miệng tuyệt ngon này.

Nếu thật sự can đảm, hãy tận hưởng vị ngọt lan tỏa từ socola trong miệng. Khó ai có thể cưỡng lại món kem ngon nhất của nhà hàng này.

* Bài có thay đổi tít nhưng vẫn giữ nguyên ý nghĩa

Nhìn xa cô dâu đẹp như tiên nữ, lại gần mới biết được sự thật bất ngờ
"Cô dâu" này có chiều cao 1m82, nhìn xa trông rất xinh đẹp và quyến rũ...
Bấm xem >>

Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây