Nhà hàng gây tranh cãi khi cho “thứ bột trắng” và tiền giả lên trên món ăn

Chủ nhật - 10/02/2019 00:25

Nhà hàng gây tranh cãi khi cho “thứ bột trắng” và tiền giả lên trên món ăn

Bên cạnh cái tên nhà hàng được đặt theo tên của trùm ma túy khét tiếng thì những chiếc bánh hambuger ở đây khiến ai cũng thấy kỳ lạ.

Pablo’s Escoburgers, một nhà hàng thức ăn nhanh ở Melbourne, Úc được đặt theo tên trùm ma túy khét tiếng người Colombia Pablo Escobar hiện bị tẩy chay vì cái tên gây tranh cãi. Hơn nữa, tại đây còn phục vụ những chiếc bánh mì kẹp thịt với một thứ bột màu trắng mà nhiều người liên tưởng đến là ma túy, cùng với một tờ đô la giả cắm bên trên.

Phản ứng dữ dội chống lại nhà hàng Pablo bắt đầu diễn ra khi quán ăn tải lên một bức ảnh có tên là The Patron Burger trên Facebook. Dòng bột màu trắng nhanh chóng được giải thích là bột tỏi, nhưng lời giải thích này vẫn không làm thỏa mãn số đông người phản đối và càng làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

“Nhà hàng này thật ngây thơ, tôi hy vọng một ngày nào đó bạn nói chuyện với người Colombia và nhận ra rằng nhà hàng của bạn thật sự đã gây khó chịu như thế nào”, một người dùng Facebook bình luận trang Pablo Muff Escoburgers.

Rất nhiều phản hồi tiêu cực được gửi đến nhà hàng, khiến cho đồng sở hữu của Escoburgers, Vaughn Marks phải đưa ra một tuyên bố bằng văn bản để làm rõ mọi chuyện.

“Chúng tôi rất tự hào về hương vị chiếc bánh mì kẹp thịt, nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng Pablo Escobar là một người đàn ông khủng khiếp đã phá hủy cuộc sống của hàng ngàn người Colombia. Chúng tôi không tha thứ, thần tượng hóa hay quảng bá Pablo Emilio Escobar dưới bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên, chúng tôi là người Úc và biết cách chơi chữ. Nó chỉ là tên một loại buger của nhà hàng, không hề có ý xúc phạm một ai cả”.

Marks cũng nói rất rõ rằng anh ta không có kế hoạch thay đổi tên nhà hàng.

Điều đáng nói ở đây là bất chấp những tranh cãi xung quanh tên nhà hàng và cách thức phục vụ một số bánh mì kẹp thịt, vẫn có rất nhiều người yêu thích hương vị chiếc buger này.

Những quán ăn bán với số lượng "khủng" ở Sài Gòn, có nơi ngày 1000 bát
Quán phở bán gần 400 tô, quán bún riêu 500 tô, quán bánh canh gần 1000 tô mỗi ngày... là 3 trong những quán bán với số lượng khủng ở Sài thành, được...
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây