Nhà bị ruồi bu mãi không hết, người đàn ông bàng hoàng khi lên tầng trên kiểm tra

Thứ tư - 27/10/2021 10:50

Nhà bị ruồi bu mãi không hết, người đàn ông bàng hoàng khi lên tầng trên kiểm tra

Người đàn ông thậm chí không thể ăn uống trong nhà và phải đeo khẩu trang khi đi ngủ vì quá nhiều côn trùng.

Một người đàn ông sống tại Anh đã phải chịu đựng tình trạng ruồi, giòi bọ và nhiều loại côn trùng khác bu khắp nhà mình suốt nhiều ngày mà không thể tìm được nguyên nhân, cho đến một ngày ông đi lên tầng trên để kiểm tra.

Theo The Sun đưa tin, ông Thomas Matthews, 64 tuổi, sống tại khu chung cư Sanctuary Housing, phía bắc hạt Staffordshire, nước Anh, trong một căn hộ chung cư khá sạch sẽ và khang trang. Tuy nhiên bắt đầu từ ngày 21/9/2021, căn hộ của ông đột nhiên xuất hiện rất nhiều côn trùng như ruồi, giòi, bọ. Điều này khiến ông Thomas vô cùng khó chịu, bất tiện và sợ hãi, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của ông, tuy nhiên ông lại không thể tìm ra nguyên nhân.

Ông Thomas chia sẻ với truyền thông: "Những con ruồi bay khắp mọi nơi. Chúng bay xung quanh căn hộ mọi lúc và có cả những con giòi bò trên thảm. Trông giống như một cảnh trong bộ phim kinh dị. Tôi không thể nấu bất kỳ bữa ăn nào trong căn nhà của mình nữa. Tôi thậm chí không thể làm bánh sandwich vì ruồi sẽ bu lên đó. Tôi phải ra ngoài nhà để ăn. Thật là khủng khiếp! Nó ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và sức khỏe của tôi. Tôi hầu như không ngủ được một chút nào".

Sau khi xảy ra tình trạng này, ông Thomas đã liên hệ với chủ nhà của khu chung cư Sanctuary Housing. Ông Thomas kể: "Vào ngày 21/9, tôi đã báo cáo với Sanctuary Housing rằng phòng tắm của tôi xuất hiện giòi bọ và họ trả lời rằng sẽ cử người đến xử lý. Tới tận ngày 28/9, một nhân viên kiểm soát dịch hại đến và phun thuốc vào các góc nhà của tôi. Nhưng sau đó tôi bắt đầu bị nổi mụn xanh".

Ông Thomas cho biết ông đã lau dọn căn hộ của mình rất nhiều, cố gắng giết côn trùng bằng thuốc xịt nhưng không có tác dụng mấy vì chúng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Ông phải luôn đeo khẩu trang khi đi ngủ và không thể ngủ ngon được vì sợ hãi.

Ông Thomas phải tiếp tục chịu đựng tình trạng kinh khủng đó trong nhiều ngày nữa cho đến khi lên tầng trên kiểm tra. Sau đó, ông được thông báo rằng thi thể của người hàng xóm sống ngay trên đầu ông đã được tìm thấy, người đã qua đời hơn 3 tuần trước. Chính thi thể này là nguyên nhân khiến căn hộ của ông Thomas xuất hiện giòi bọ. Chúng đã đi qua ván sàn từ tầng trên và bò xuống tầng dưới.

Cuối cùng, ông Thomas phải bỏ ra hơn 100 bảng Anh (hơn 3,1 triệu đồng) để thay toàn bộ ga gối, dụng cụ nhà bếp và nhiều đồ đạc khác trong nhà.

Ông Thomas nói: "Nó thật tệ, tôi không quen sống như vậy. Tôi đã phải đến ở với các con của tôi 8 ngày trước khi họ dọn sạch căn nhà. Tôi không thể ở nhà được. Tôi đã phải chịu đựng gần 4 tuần cho đến khi họ làm sạch kỹ càng. Tôi cũng phải thay toàn bộ đồ đạc trên giường và dụng cụ nhà bếp. Phía chung cư Sanctuary Housing bảo tôi rằng chỉ cần giặt sạch ga giường nhưng làm sao tôi làm vậy được khi nghĩ đến chuyện những con côn trùng kia đến từ một xác chết. Tôi không biết tại sao họ lại mất quá nhiều thời gian để xử lý chuyện này".

Sau đó, phía quản lý chung cư Sanctuary Housing cũng lên tiếng về vụ việc này rằng họ đã thuê một nhà thầu chuyên nghiệp để xử lý 2 căn hộ bị ảnh hưởng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-bi-ruoi-bu-mai-khong-het-nguoi-dan-ong-bang-ho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-bi-ruoi-bu-mai-khong-het-nguoi-dan-ong-bang-hoang-khi-len-tang-tren-kiem-tra-d290911.html

Sàn nhà chẳng may bị vỡ gạch, cậu bé 14 tuổi bới lên phát hiện thứ đáng kinh ngạc
Trong lúc dọn đống gạch vỡ trên sàn nhà, cậu bé 14 tuổi này cùng với mẹ của mình đã vô tình phát hiện ra một thứ vô cùng thú vị.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây