Người đàn ông tuyên bố thấy trước tương lai, nhờ vợ chôn sống để bất tử và cái kết

Thứ hai - 22/11/2021 21:14

Người đàn ông tuyên bố thấy trước tương lai, nhờ vợ chôn sống để bất tử và cái kết

Người con gái về nhà nhưng không thấy bố mình đâu, gặng hỏi mẹ mãi mới biết được sự thật kinh hoàng.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, một người đàn ông đã bị chính vợ mình chôn sống vì niềm tin mê tín rằng việc này có thể giúp ông ta trường sinh bất lão.

Theo tờ Times Now New đưa tin, ông Nagaraj, 59 tuổi, sống tại vùng ngoại ô Perumbakam, thành phố Chennai, thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ, gần đây đã tới một vài ngôi đền địa phương để lễ lạy. Sau đó, ông Nagaraj bắt đầu nói với mọi người rằng ông ta có thể giao tiếp với Chúa, thậm chí có khả năng nhìn trước được tương lai. Ông Nagaraj thậm chí còn xây dựng hẳn một ngôi đền nhỏ ở sau nhà mình để đưa ra lời tiên tri cho những người tới thăm viếng.

Đến hôm 18/11 vừa qua, con gái của ông Nagaraj trở về nhà và không thấy bố mình đâu. Người con gái hỏi mẹ là bà Lakshmi nhưng bà ấy cũng không hề nói gì. Tận 2 ngày sau đó, người con gái vẫn không tìm thấy bất cứ tung tích gì của bố mình, cảm thấy vô cùng lo lắng nên đã gặng hỏi mẹ. Tới tận lúc đó, vào ngày 20/11, bà Lakshmi mới thừa nhận rằng ông Nagaraj đã bị chôn sống và người làm chuyện đó không ai khác chính là bà Lakshmi.

Tuy nhiên, bà Lakshmi không cho rằng đó là hành động giết người. Người phụ nữ này nói rằng bà đã thực hiện mong muốn của chồng là được chôn sống để trở nên bất tử.

Theo thông tin của cảnh sát, vào ngày 16/11, ông Nagaraj đã lên cơn đau tim. Ông nói với vợ rằng mình sắp chết nên đã yêu cầu bà Lakshmi hãy chôn sống ông để ông được bất tử.

Sau khi ông Nagaraj trở nên bất tỉnh, bà Lakshmi đã gọi 2 người lao động đến, bảo họ đào một cái hố lớn trong vườn sau nhà nhưng nói dối họ rằng đây chỉ là bể chứa nước. Sau đó, chính tay bà Lakshmi đã chôn sống ông Nagaraj vào ngày 17/11 khi ông ấy đang trong tình trạng bất tỉnh.

Cuối cùng, cảnh sát địa phương đã tìm được cái hố nơi ông Nagaraj bị chôn, đào thi thể lên rồi đưa đi khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm sẽ cho thấy ông Nagaraj có thực sự bị vợ chôn sống hay không.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-tuyen-bo-thay-truoc-tuong-lai-nho-vo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-tuyen-bo-thay-truoc-tuong-lai-nho-vo-chon-song-de-bat-tu-va-cai-ket-d293473.html

Bụng con gái to dần sau khi đến nhà bố của bố dượng, mẹ đau đớn phát hiện sự thật
Vì quá bận công việc nên người mẹ này đã gửi cô con gái 11 tuổi của mình cho bố của người chồng thứ 2 của mình nhờ trông hộ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây