Ngủ quên suốt 5h trong lúc livestream, cô gái xinh đẹp bất ngờ kiếm về gần 70 triệu

Thứ ba - 02/03/2021 16:51

Ngủ quên suốt 5h trong lúc livestream, cô gái xinh đẹp bất ngờ kiếm về gần 70 triệu

Chỉ bằng cách ngủ say trên sóng livestream, không cần làm bất cứ thứ gì, cô gái đã kiếm được bộn tiền, khiến chính bản thân cô cũng bất ngờ.

Wang Yiming là cựu thành viên của nhóm nhạc AMOi-AMOi, đã gia nhập nền tảng livestream Twitch hồi cuối năm 2020, ngay sau khi nhóm nhạc của mình tan rã. Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu, Wang Yiming nhanh chóng thu hút được một lượng fan hâm mộ lớn, trở thành một trong những streamer trên Twitch nổi tiếng nhất tại Đài Loan.

Trong các buổi livestream của mình, Wang Yiming thường ngồi chơi điện tử và trò chuyện với người hâm mộ. Hầu hết số tiền cô kiếm được là nhờ người hâm mộ "donate", quyên góp cho. Thế nhưng trong một buổi livestream gần đây, cô nàng đã có một hành động khiến ai nấy bất ngờ.

Wang Yiming đăng nhập vào Twitch vào lúc 5h chiều nhưng thay vì ngồi chơi game và nói chuyện như thường ngày, người hâm mộ lại nhìn thấy chiếc giường của nữ streamer. Sau đó, Wang Yiming thản nhiên nằm lên giường, ngủ quên say sưa suốt 5h đến tận 10h đêm, trong khi livestream vẫn đang mở.

Chẳng ai ngờ buổi livestream này, Wang Yiming đã thu hút được hàng chục nghìn người xem, với thời điểm cao nhất có tới hơn 11.200 người xem cùng lúc. Đây cũng là con số kỷ lục mà những buổi livestream của Wang Yiming đạt được.

Tất cả những gì Wang Yiming làm trong buổi livestream hôm đó chỉ là đeo bịt mắt và ngủ say sưa. Thế nhưng nhờ các khoản quyên góp của người hâm mộ, cộng với doanh thu quảng cáo theo số lượng người theo dõi, Wang Yiming đã nhận được khoảng 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) chỉ sau 5 tiếng đi ngủ.

Khi thức dậy, Wang Yiming đã rất sốc khi thấy hàng chục nghìn người đã xem mình ngủ trong 5 tiếng. Mặc dù chẳng cần làm gì nhưng trong 5 tiếng đó, Wang Yiming đã trở thành streamer hàng đầu ở Đài Loan.

Tuy nhiên, buổi livestream này của Wang Yiming cũng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi một số cư dân mạng tỏ ra thích thú với định dạng phát sóng mới này, thậm chí còn bình luận về tư thế ngủ của cô nàng, thì ngược lại, một số người khác lại chỉ trích việc làm này, cho rằng Wang Yiming đang cố tình câu view, thu hút sự chú ý.

Nhiều người bình luận rằng những người xem Wang Yiming ngủ chỉ là để chờ xem cô nàng có sơ hở gì không, thậm chí còn gọi những người này là "biến thái, xấu xa". Một số người khác cũng "bóc phốt" Wang Yiming, cho rằng nữ streamer không thực sự ngủ quên mà chỉ cố tình tạo chiêu trò.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngu-quen-suot-5h-trong-luc-livestream-co-gai-xinh-dep...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngu-quen-suot-5h-trong-luc-livestream-co-gai-xinh-dep-bat-ngo-kiem-ve-gan-70-trieu-d267186.html

Hotgirl đột ngột lộ ngực trần khi đang livestream bán hàng: Vô tình hay chiêu trò?
Trong lúc đang livestream trực tiếp, cô hotgirl đã giơ tay lên buộc tóc nhưng không ngờ lại để lộ gần như hoàn toàn vòng một của mình trước mặt bàn...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây