Ngủ dậy thấy chồng mất tích, giường vương vãi máu, vợ phát hiện sự thật bất ngờ

Thứ bảy - 09/01/2021 17:31

Ngủ dậy thấy chồng mất tích, giường vương vãi máu, vợ phát hiện sự thật bất ngờ

Những tưởng vừa xảy ra một vụ án mạng ngay trong nhà mình mà nạn nhân là chồng mình, nhưng ngay sau đó người vợ đã nhận ra sự thật.

Một người đàn ông Ấn Độ đã giả tạo hiện trường một vụ án mạng, giả là mình bị ám sát để thoát khỏi sự ngược đãi của vợ về các vấn đề gia đình và tài chính. Người chồng đã bị vợ lạm dụng rất nhiều lần trước khi lên kế hoạch cho chuyện này.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Kaimur, thuộc bang Bihar, Ấn Độ. Người đàn ông 37 tuổi tên Pradeep Kumar Ram đã kết hôn với một nữ giáo viên của trường chính phủ tên Kumari Pratibha. Cả hai có công việc khá ổn định và đã dành dụm để mua được 2 ngôi nhà, trong đó có một ngôi nhà đang xây dựng. Tuy nhiên, đó chỉ là bề ngoài của câu chuyện. Thực chất ở bên trong, anh Pradeep và cô Kumari không hạnh phúc và yên ấm đến thế.

Vào ngày 30/12/2020, anh Pradeep và cô Kumari đã nảy sinh mâu thuẫn và có một cuộc tranh cãi. Sau đó, cả hai lên giường ngủ mà không nói với nhau câu nào mặc dù tâm trạng đều rất tức tối và khó chịu.

Tới sáng 31/12/2020, cô Kumari tỉnh giấc, định bụng quay sang đánh thức chồng dậy đi làm như mọi khi nhưng không thấy anh Pradeep đâu. Khi bước xuống giường, cô Kumari bị sốc nặng với cảnh tượng trước mắt.

Ảnh minh họa.

Trong căn phòng ngủ của cô, máu vương vãi khắp nơi, từ trên giường tới nền nhà. Cô Kumari đã sợ hãi tới mức hét toáng lên, sau đó chạy đi tìm chồng. Tuy nhiên, dù cô đã cố gắng tìm kiếm mà vẫn không thấy anh Pradeep đâu. Xâu chuỗi những sự việc lại với nhau, cô Kumari cho rằng chồng mình đã bị kẻ xấu sát hại trong đêm, vào lúc cô đang ngủ say không biết gì, sau đó đem thi thể anh Pradeep đi phi tang. 

Ngay sau đó, cô Kumari đã thông báo sự việc cho cảnh sát. Cảnh sát cũng nghi ngờ đây có thể là một vụ giết người, do đó bắt đầu đổ xô đi tìm kiếm "thi thể mất tích" của anh Pradeep.

Cảnh sát đã tìm kiếm những vung nước gần đó, bụi rậm và cả những địa điểm vắng vẻ quanh ngôi nhà nhưng không thấy dấu vết gì. Không lâu sau đó, một số viên cảnh sát đã tìm thấy một cái chai nhựa rỗng dính máu cách nhà của cô Kumari khoảng nửa km.

Cảnh sát cấp cao Virendra Kumar cho biết: "Cái chai làm chúng tôi nghi ngờ vì vết máu trên chai trùng với loại máu được tìm thấy rơi vãi trên giường và trên sàn nhà".

Sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng cảnh sát đã tìm thấy anh Pradeep tại một ngôi làng lân cận ở quận Ghazipur, thuộc bang Uttar Pradesh vào chiều cùng ngày. Khi đó, anh Pradeep không những không bị sát hại hay bị thương ở đâu mà còn hoàn toàn khỏe mạnh. Thì ra, tất cả những việc này đều do một tay anh Pradeep dàn dựng.

Trong quá trình thẩm vấn, anh Pradeep thừa nhận bản thân đã bị rối loạn tinh thần do bị vợ tra tấn nhiều lần. Anh Pradeep khai với cảnh sát: "Tôi đã mua một chai máu dê từ cửa hàng thịt, sau đó đổ nó lên giường và nền nhà. Tôi đã dàn dựng hiện trường của một vụ giết người trước khi bỏ trốn khỏi nhà". Mục đích của anh Pradeep chỉ đơn giản là thoát khỏi sự kìm kẹp và tra tấn tinh thần người người vợ.

Các quan chức cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã xác lập một vụ án chống lại người chồng vì tội âm mưu giết người giả. Tuy nhiên sau đó, chúng tôi đã cho phép anh ta về nhà sau khi ký giấy cam kết không tái phạm hành động tương tự trong tương lai". Bên cạnh đó, phía cảnh sát cũng khuyên cô Kumari không nên ngược đãi chồng.

Đây là một vụ việc khá hy hữu, nhất là ở một nước như Ấn Độ bởi đây là nơi phụ nữ thường xuyên bị bạo hành và coi thường hơn đàn ông, chủ yếu bắt nguồn từ quan niệm trọng nam khinh nữ đã tồn tại nhiều thế kỷ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngu-day-thay-chong-mat-tich-giuong-vuong-vai-mau-vo-p...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngu-day-thay-chong-mat-tich-giuong-vuong-vai-mau-vo-phat-hien-su-that-bat-ngo-d261394.html

Phát hiện sự thật sốc về chồng, vợ quyết phá thai và ly hôn chỉ vài ngày sau đám cưới
Chỉ vài ngày sau khi đám cưới xong xuôi, người chồng đã thú nhận một sự thật bất ngờ, khiến cô vợ sốc nặng và quyết định ly hôn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây