Mẹ bỉm sữa đăng ảnh món “thịt kho bóng đêm”, chị em thi nhau vào "góp bão"

Thứ sáu - 12/10/2018 18:18

Mẹ bỉm sữa đăng ảnh món “thịt kho bóng đêm”, chị em thi nhau vào "góp bão"

“Thế là nhà bác hôm nay được thưởng thức món mới - thịt kho bóng đêm rồi nhé”, một cư dân mạng vui tính bình luận về món ăn của bà mẹ trẻ.

Nấu ăn chưa bao giờ là việc dễ dàng nhưng cũng không quá khó, chỉ cần chăm chỉ luyện tập hàng ngày và để tâm khi nấu ăn thì món ăn nào cũng hóa ngon. Tuy nhiên, với nhiều người thì nấu ăn chưa bao giờ là đơn giản, đặc biệt là với những đối tượng “não cá vàng” như bà mẹ bỉm sữa này đây.

Trên một fanpage chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn cho các chị em trên mạng xã hội, chị T.H chia sẻ câu chuyện nấu ăn “dở khóc dở cười” của mình kèm bức ảnh món thịt kho “chẳng thấy thịt đâu” và nhận được sự quan tâm của nhiều chị em:

“Não cá vàng là có thật các mẹ ạ. Các mẹ khai thật xem đã làm cháy như thế này bao nhiều lần rồi ạ?”

Chị T.H chia sẻ món "thịt kho bóng đêm" của mình trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều chị em.

Chuyện là, chị T.H mất thời gian đi chợ chọn lựa nguyên liệu, tẩm ướp và xắn tay vào bếp từ sớm để chuẩn bị bữa cơm cho cả gia đình. Tưởng chừng sắp có nồi thịt kho nóng hổi, hấp dẫn chiêu đãi cả nhà cho bữa tối ngày mát trời thì chỉ vì vài phút “não cá vàng” của mình mà bỗng hóa món “thịt kho bóng đêm” cháy đen thui cả nồi.

Nồi thịt thơm ngon chỉ vì "não cá vàng" mà thành cháy khét lẹt thế này.

Thịt đâu, trứng đâu chẳng còn thấy, chỉ thấy những tảng đen thui, nồi kho thịt thì cháy đen trông đến thảm thương, nhìn thôi đã có thể đoán được món thịt kho đã bị bà mẹ “đãng trí” này bỏ quên quá lâu. Cư dân mạng được dịp cười lăn cười bò, nhưng đa số tỏ ra đồng cảm với bà mẹ trẻ bởi bà đẻ chăm con không thể tránh khỏi những khi quá bận rộn hay trí nhớ bị giảm sút.

Không chỉ có chị T.H mà đây là trường hợp mà nhiều chị em, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa thường xuyên gặp phải bởi chính mình cũng nhiều lần gây ra những món ăn “dở khóc dở cười” thế này.

“Tớ cũng dăm bảy lần chứ mấy. 3 lần cứu kịp thời còn mấy làn sau là bỏ luôn cái nồi.”

“Mình luộc cá để nấu cháo cho con, mà mải hóng hớt mấy vụ hot trên facebook nên quên luôn nồi cá. Lúc phát hiện ra, thì ôi thôi, nhà bếp toàn khói là khói, nồi và cá thì đen sì cháy khét lẹt, may mà không cháy nhà, khiếp vía!”

“Nấu canh dưa muối mà cũng cháy được như em mới là đỉnh cao các chị ạ.”

Tài khoản có tên T.L còn hài hước bình luận kèm theo bức ảnh chụp món “bánh mì phết nhọ nồi”, “lạc trôi cả chảo”,…- hậu quả bếp núc của chỉ em chỉ vì những phút đãng trí.

Thì ra không chỉ có chủ nhân của bài đăng có "khả năng" cho ra đời món "thịt kho bóng đêm".

Bên cạnh đó là những bình luận đầy hài hước: “Thế là nhà bác hôm nay được dịp thưởng thức món mới: thịt kho bóng đêm rồi nhé.”, “Chị nào tìm hộ em xem miếng thịt kho ở đâu với ạ?”,…

Cá ơi ở lại, nồi đi nhé.

Các chị em "thi nhau" khoe "chiến tích thảm hại" của mình bởi những phút đãng trí.

Món bánh mì phết nhọ nồi thế này đố ai dám ăn.

Ra mắt nhà chồng, cô gái làm món trứng vợt cầu lông khiến dân tình ra sức giục "cưới gấp"
Rất nhiều lời đoán già đoán non về loại rau để rán món trứng này cũng được cư dân mạng đưa ra, từ ngải cứu, rau ngót cho đến cả rau thì là...Tuy nhiên...
Bấm xem >>

Theo Ngọc Quỳnh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây