Lấy chồng Tây điển trai, single mom đi biển “cả ngày không ra khỏi phòng” vì… mải nấu nướng

Thứ ba - 07/08/2018 01:55

Lấy chồng Tây điển trai, single mom đi biển “cả ngày không ra khỏi phòng” vì… mải nấu nướng

Quyên hài hước kể, trước mỗi lần đi chơi cô lại chuẩn bị lỉnh kỉnh mắm, muối, dưa cà mang theo để nấu ăn.

“Có ai như vợ chồng bọn em không? Người ta đi du lịch thì đi chơi còn vợ chồng em đi du lịch thì chỉ nghĩ đến ăn thôi. Đợt này đi biển một tuần mà chả biết nước biển mặn nhạt thế nào, suốt ngày chỉ chăm chăm đi lượn chợ nghĩ hôm nay ăn gì.

Em thì nấu nướng không bài bản và cũng thích gì làm nấy chẳng theo công thức nào cả. Cứ nghĩ đến cái vị của mình để chế biến thôi.”…lời chia sẻ thú vị của cô gái Quyên HN đăng tải trên mạng xã hội. Kèm với dòng tâm sự, Quyên còn hào hứng đăng tải một loạt những mâm cơm ngon với các món ăn Tây – Ta trộn lẫn vô cùng hấp dẫn bên cạnh người đàn ông “bí ẩn”, thu hút sự chú ý của rất nhiều chị em.

Đi du lịch với nhiều người thưởng là dịp xả hơi nghỉ dưỡng, hiếm ai muốn quẩn quanh vào bếp, lại thêm tâm lý thèm ăn đặc sản địa phương nên đa số lựa chọn phương án ăn ngoài hàng quán. Vậy nhưng cô vợ này thì lại hoàn toàn ngược lại.

Câu chuyện đi du lịch chỉ chăm chăm ở phòng nấu nướng của cô gái Việt gâu chú ý.

Chia sẻ thêm về câu chuyện hài hước “đi biển mà chẳng biết vị biển ra sao” do mải nấu nướng, Quyên kể: “Lúc ở Việt Nam bọn mình đi du lịch cũng toàn ăn ngoài hàng. Vậy nhưng sang Pháp mình không hợp khẩu vị, không ăn được phô mai, bơ với kem nên khi đi du lịch thì thuê phòng dạng căn hộ có bếp. Trước khi đi mình chuẩn bị mang sẵn mắm, ớt, tương ớt, mỳ tôm Việt Nam, bún khô, sả, bánh đa nem, cà muối... đến nơi chỉ đi chợ mua đồ tươi thịt cá rồi nấu thôi.”

Khi được hỏi liệu việc nấu nướng lích kích vậy có ảnh hưởng đến sự vui vẻ của chuyến du lịch, Quyên khẳng định: “Đi du lịch cả hai cùng dắt nhau đi chợ hoặc siêu thị rồi về anh làm rau thì mình nấu nướng. Nấu xong anh là người dọn và rửa. Kiểu của anh là “Em cứ việc nấu thôi, dọn dẹp là việc của anh” nên mình cũng thích bày bừa lắm. Ăn uống ngon miệng thì tâm trạng cũng tốt hơn mà”

Ông xã Pháp là người luôn ủng hộ sở thích này của vợ.

Quyên nấu rất nhiều món trong chuyến du lịch.

Đi một tuần liền nên cô nàng có hàng loạt mâm cơm ngon để khoe với chị em ở nhà.

Chuyến du lịch của hai vợ chồng Quyên thường di chuyển bằng xe hơi.Trước mỗi lần đi chơi cô lại chuẩn bị lỉnh kỉnh mắm, muối, dưa cà mang theo để nấu ăn.

Vì không hợp ăn ngoài nên cô gái Việt quyết định tự nấu.

Được biết, năm 2016, khi vừa ly hôn được hơn 1 năm và đang là single mom chăm con gái 2 tuổi, Quyên (sinh năm 1990) vốn không có ý định bắt đầu một mối quan hệ mới. Vậy nhưng từ sau khi gặp chàng trai Pháp có tên Kévin (sinh năm 1990) sau một lần đi thiện nguyện dạy Tiếng Anh cho trẻ vùng cao ở Nghệ An, mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Sau 2 năm yêu xa, tháng 4/2018 vừa qua, Quyên đã chính thức sang Pháp sống cùng Kévin tại một căn nhà nhỏ ở ngoại ô Paris.

Hài hước cho biết, dù bản thân nấu ngon hay dở thì Kelvin vẫn yêu nhưng Quyên bật mí thêm rằng, chuyện nấu ăn ngon cũng là một “điểm cộng” giúp chàng thêm say đắm.

Đam mê nấu nướng từ hồi học cao đẳng, Quyên thích tự mày mò vào bếp làm đủ các món khác nhau. Đến khi quen Kévin, thời còn ‘sống thử’ trước khi cưới, Quyên cũng thường xuyên nấu cho chàng ăn.

“Anh cực thích món Việt. Đợt đầu thì chỉ thích đồ chiên xào, sau mình nấu thì cái gì cũng ăn. Món tủ là điệp điệp nướng mỡ hành, bò xào dứa, đậu phụ sốt cà chua, thịt kho, sườn sốt chua ngọt... Cái gì vợ nấu cũng ngon hết, món mới món cũ, món vợ tự nghĩ tự nấu cũng khen tấm tắc.

Mình nhớ có một hôm mình tập tành nấu chè khoai, thì là lần đầu tiên nấu cũng chẳng biết nên làm thế nào, lên mạng tìm hiểu thì làm linh tinh. Đến khi xong thì đúng là không ngon thật. Mình kêu anh chị bạn mình sang ăn, chẳng ai ăn cả mà anh ấy thì cứ ăn lấy ăn để khen ngon. Đến nỗi anh bạn mình bảo “thương Kévin lắm, chắc phải ăn hết cả nồi”, single mom Việt vui vẻ chia sẻ thêm những câu chuyện xoay quanh chủ đề nấu nướng và đàn ông.

Đại gia nội trợ khoe mâm cơm 600 nghìn, chị em xem xong "Xin lỗi! Không thấy ngon"
"Ăn lắm, nhiều món nhưng nhìn không món gì liên quan đến món gì. Hải sản mua không tươi, tôm rơi đầu, mực trắng ởn", là lời nhận xét của một cư dân...
Bấm xem >>
Theo Hạ Mây (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây