Không đâu như Thanh Hóa, cơm văn phòng đều là buffet ai thấy cũng chết thèm

Chủ nhật - 25/11/2018 18:38

Không đâu như Thanh Hóa, cơm văn phòng đều là buffet ai thấy cũng chết thèm

Chỉ nhìn những bữa ăn nhân viên của công ty này, ai cũng ước ao muốn nộp đơn xin việc.

Buổi trưa ăn gì ở công ty cũng là điều khiến nhiều nhân vân viên văn phòng phải đau đầu. Ngoài hàng quán có nhiều món để lựa chọn nhưng nhiều người e ngại mưa, gió, thời tiết thất thường hoặc vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm… Bên cạnh đó, cũng ngại phải ra ngoài ăn, một bộ phận nhân viên văn phòng chọn cách mang cơm đi ăn trưa cho đảm bảo, vừa tiết kiệm được chi phí lại sạch.

Cũng có một số công ty tổ chức xây dựng nhà bếp để nấu cơm cho nhân viên, khắc phục tình trạng trên. Thế nhưng, được ăn ngon, tha hồ lựa chọn món và ăn theo kiểu buffet thì có lẽ chỉ ở một công ty ở Thanh Hóa làm được. Chứng kiến những bức ảnh với hàng loạt món ăn hấp dẫn, tuyệt ngon được chị Phạm Thanh Huyền, bếp trưởng của công ty này chia sẻ khiến ai cũng phải thèm muốn. 

Mỗi bữa chị Huyền nấu từ 8-9 món để mọi người tha hồ lựa chọn ăn

Chị Huyền chia sẻ, mình vào làm ở bộ phận nhà bếp của công ty đã được gần 4 năm. Ngày nào cũng tiếp xúc với các nguyên liệu để chế biến món ăn nhưng chị chưa bao giờ cảm thấy chán. Có đam mê với nấu ăn nên chị đã gắn bó với công việc đầy dầu mỡ này lâu như vậy.

Trước đây, chị vẫn nấu và nhân viên ăn theo mâm. Tuy nhiên do tính chất công việc, người đến ăn sớm, người ra ăn muộn khiến thức ăn nấu xong để lâu nguội và chẳng còn ngon nữa. Sếp của chị Huyền đã nảy ra ý tưởng nấu ăn rồi phục vụ theo kiểu buffet. Tức là sẽ có một bàn đặt tất cả các món ăn và nhân viên có thể tự lựa chọn món mình muốn và lượng mình có khả năng ăn. Việc này đã được thực hiện hơn 1 năm nay.

Chị Huyền chia sẻ, mình vào làm ở bộ phận nhà bếp của công ty đã được gần 4 năm.

Hàng ngày chị tự lên thực đơn đi chợ và chuẩn bị. Số lượng người ăn dao động khoảng 30- 35 suất. Mỗi suất như vậy có giá 30.000 đồng. Và mỗi ngày chị chỉ mất 3 tiếng để nấu tất cả.

Vì một bữa ăn trưa như này chị nấu khoảng 8-9 món nên nhiều khi chị cũng cảm thấy suy nghĩ xem sẽ ăn gì các ngày trong tuần để không bị trùng lặp nhiều, gây nhàm chán cho mọi người.

Hàng ngày chị tự lên thực đơn đi chợ và chuẩn bị.

Cũng nhờ có ý tưởng này của sếp và người nấu ăn ngon, có tâm như chị mà mọi nhân viên đều thích thú và khuyến khích chị. 

Khi thấy các bức ảnh chị đăng lên, nhiều người đã thốt lên, muốn nộp đơn xin việc ở công ty chị. Có người lại cảm thấy nhân viên ở công ty chị thật may mắn, được sếp quan tâm , chăm sóc kỹ lưỡng đến đời sống của nhân viên, đáng để nhiều nơi khác học tập.

Số lượng người ăn dao động khoảng 30- 35 suất. Mỗi suất như vậy có giá 30.000 đồng. Và mỗi ngày chị chỉ mất 3 tiếng để nấu tất cả.

Khi thấy các bức ảnh chị đăng lên, nhiều người đã thốt lên, muốn nộp đơn xin việc ở công ty chị.

Có người lại cảm thấy nhân viên ở công ty chị thật may mắn, được sếp quan tâm , chăm sóc kỹ lưỡng đến đời sống của nhân viên, đáng để nhiều nơi khác học tập.

Món ăn nào cũng ngon và hấp dẫn, chẳng ai nghĩ là cơm văn phòng của một công ty

Cơm văn phòng một công ty HN ngon xuất sắc khiến dân mạng thích thú muốn xin làm nhân viên
Ngày nào cũng nấu cơm cho một công ty gồm 30 người nhưng chị Nguyễn Năm chỉ mất 4 tiếng là xong xuôi tất cả.
Bấm xem >>
Theo Minh Hằng (Tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây