Khi ăn lẩu dù thèm mấy cũng tuyệt đối tránh 4 loại thức ăn này

Chủ nhật - 10/02/2019 06:17

Khi ăn lẩu dù thèm mấy cũng tuyệt đối tránh 4 loại thức ăn này

Ăn lẩu là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên nếu ăn ngoài hàng quán, nhất định cần phải phải ra 4 loại thứ ăn này nếu không muốn rước bệnh vào người.

1. Chả cá viên chiên

Chả cá viên là món ăn mà hầu hết nhà hàng lẩu nào cũng bán, rất nhiều người yêu thích mùi vị này. Tuy nhiên, trên thực tế không có nguyên liệu thực sự tồn tại trong loại thực phẩm này, chúng thường được trộn với các loại bột khác nhau và thêm hương liệu tổng hợp để đánh lừa vị giác của mọi người. Hơn nữa, chúng thường được ninh lâu trong lẩu nên thật khó có thể phân biệt được mùi vị thật giả. Nếu thường xuyên ăn món này trong một thời gian dài, nó sẽ có hại cho cơ thể.

2. Sách bò

Sách bò cũng là một loại thực phẩm rất phổ biến, nó có vị giòn dai nên được nhiều người thích ăn. Tuy nhiên, đây là món ăn thường được làm giả rất cao, nhiều nhà hàng vì lợi nhuận mà thản nhiên làm giả để thu lợi nhuận.

3. Tiết vịt

Huyết có mùi vị rất ngon, đặc biệt là khi được luộc chín, ăn kèm với các nguyên liệu của lẩu thì rất tuyệt vời. Tuy nhiên, một con vịt chỉ có thể cho ra 150ml máu, số lượng rất hạn chế nên người ta thường pha nhiều loại huyết khác nhau để đánh lừa vị giác của thực khách. Một số nhà hàng lẩu còn cho chất phụ gia, mùi vị để cho chúng được tươi ngon hơn.

4. Hải sản

Nếu là một nhà hàng lẩu chuyên hải sản thì số lượng hải sản sẽ được vận chuyển tươi mới mỗi ngày. Tuy nhiên nếu là nhà hàng lẩu thịt nướng mà gọi hải sản thì chắc chắn không có gì đảm bảo được chúng sẽ tươi hay là đã được đông lạnh từ tháng này sang tháng khác. Bên cạnh đó, hải sản thường được ướp trước khi đem ra cho thực khác nên nhiều loại sẽ khó biết được chúng có còn tươi hay không

Rửa dạ dày heo đừng chỉ dùng mỗi dấm, thêm thứ này, dạ dày vừa trắng giòn lại thơm
Dấm thường được dùng để rửa dạ dày heo, tuy nhiên cần thêm một nguyên liệu nữa sẽ giúp dạ dày vừa trắng lại thơm ngon hơn.
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây