Khẩu vị ngôi sao: Hồ Quang Hiếu lựa chọn món cá lóc hấp bầu, không vỡ nát lại thơm ngon

Thứ ba - 13/03/2018 15:40

Khẩu vị ngôi sao: Hồ Quang Hiếu lựa chọn món cá lóc hấp bầu, không vỡ nát lại thơm ngon

Tập 9, Khẩu vị ngôi sao phát sóng trên HTV7 với sự tham gia của khách mời là ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã gây ấn tượng với màn thưởng thức món ăn chế biến từ cá: Cá hồi sốt bơ chanh, cá lóc hấp bầu. Đặc biệt bí quyết rán cá giòn ngon, không vỡ nát, sát chảo của thí sinh được Mc Ốc Thanh Vân tiết lộ ở những phút cuối của chương trình gây bất ngờ cho Hồ Quang Hiếu và khán giả.

Để chiến thắng trong chương trình Khẩu vị ngôi sao, hai thí sinh tham gia chương trình phải chế biến món ăn không chỉ ngon mà còn phải hợp khẩu vị ngôi sao khách mời của chương trình. Và đặc biệt đây cũng là cơ hội người chơi được trải nghiệm vào bếp với các sản phẩm gia dụng cao cấp Elmich để cảm nhận sự khác biệt.

Hai thí sinh tham gia tranh tài “Khẩu vị Ngôi sao” cùng với ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Tập 9, hai chàng trai Nghĩa và Luân cùng làm món cá để chinh phục khẩu vị khách mời Hồ Quang Hiếu. Qua 30 phút chế biến dưới sự hỗ trợ của bộ nồi chảo Royal Elmich có thiết kế đáy từ full induction bắt nhiệt nhanh vượt trội 2 món cá: Cá hồi sốt chanh và cá lóc hấp dầu thơm ngon khiến nam ca sĩ gặp khó khăn khi phải lựa chọn chỉ 1 món để xác định người thắng cuộc.

Minh Luân chế biến món Cá lóc hấp bầu

Cá lóc hấp bầu đưa Hồ Quang Hiếu về Miền Tây và giành chiến thắng

Công thức làm món cá lóc hấp dầu

- 1 con cá lóc khoảng 350-500g.

- 1 trái bầu dài khoảng 30 cm, cà rốt, hành tây, nấm mèo (mộc nhĩ), hành lá, rau ngò, gừng và hành tím.

- Muối, tiêu, nước mắm, đường, bột ngọt, dầu ăn và ớt trái.

Bạn Luân chia sẻ để giữ hương vị thơm ngon anh đã dùng thêm gừng, rau thơm.

Minh Luân chia sẻ: cá ngon phải được chín đều và nóng hổi

Món cá lóc hấp bầu được Hồ Quang Hiếu lựa chọn vì ngon vì còn hôi hổi. Cá để lâu trong chảo vẫn còn nóng hổi, nước sốt rất là ngon. “Cá có vị ngọt hơn khi ăn nóng. Ăn rồi lại muốn ăn nữa”.

Người giành chiến thắng sẽ được nhận 5 triệu đồng cùng quà của nhà tài trợ Elmich

Ở những giây phút cuối cùng, Mc Ốc Thanh Vân đã bật mí về chiếc chảo được dùng để chế biến món cá của Luân. Chảo có thiết kế đáy từ full induction, 100 % diện tích bề mặt đáy có khả năng bắt từ, hiệu suất lên đến 95%. Cá lóc được làm chín không chỉ từ bề mặt đáy, nhiệt tỏa ra từ thành chảo làm cá được chín đều hơn mà không bị vỡ nát. Thành và đáy chảo đều có khả năng giữ nhiệt tốt.

Nồi chảo Royal Elmich được lựa chọn làm dụng cụ nhà bếp để thí sinh tham gia chương trình sử dụng hoàn thành bài thi của mình. Với bề mặt phủ sứ tự nhiên, chịu được 100.00 chà nhám. Thiết kế quai cầm chống nóng bằng công nghệ stop-hot, người dùng yên tâm sử dụng không nóng hay bỏng khi chế biến. Dòng sản phẩm Royal premium được bảo hành đến 25 tháng. Royal Elmich luôn được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng. Elmich - Thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu muốn mang đến người dùng những trải nghiệm mới về công việc bếp núc.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm Royal Elmich - Đẳng cấp Châu Âu đich thực tại đây

Hotline: 1900636925

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây