Hoa hậu hòa bình TG "3 vòng căng đét" từng ngất ngay khi đăng quang hóa ra là đầu bếp

Chủ nhật - 06/01/2019 04:00

Hoa hậu hòa bình TG "3 vòng căng đét" từng ngất ngay khi đăng quang hóa ra là đầu bếp

Không chỉ là đầu bếp, nàng hoa hậu này còn là sinh viên năm thứ 3 trường luật và cô luôn khẳng định, dù đăng quang hay không cô vẫn luôn theo nghề bếp.

Vượt qua các đối thủ, người đẹp Paraguay đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) vào 6/2018. Không chỉ để lại ấn tượng với người hâm mộ khuôn mặt xinh đẹp và một thân hình nóng bỏng, gợi cảm mà cảnh Clara Sosa ngất ngay trên sân khấu khi cái tên của mình được xướng lên cũng đủ cả Thế giới nhớ mãi không thôi. 

Theo đó, khi trên sân khấu chỉ còn đại diện Ấn Độ và Paraguay, cuối cùng người thắng chính là Clara Sosa của Paraway, cô đã không giữ nổi bình tĩnh. Vì quá vui mừng và bất ngờ nên tân hoa hậu đã ngất xỉu tại sân khấu chung kết, khiến tất cả mọi người lo lắng.

Khi đăng quang Clara Sosa mới 24 tuổi. Sosa được đánh giá cao về cả nhan sắc, thuyết trình lẫn ứng xử. Người đẹp cao 1,75 m, nói thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Tây Ban Nha, Guaraní và tiếng Anh. 

Không những thế, Clara Sosa có rất nhiều thành tích đáng nể. Hiện tại cô chính là một đầu bếp chuyên nghiệp của Viện ẩm thực quốc tế (IGI) trong khi đang là sinh viên năm thứ 3 Trường luật nước này. 

Mặc dù theo học ngành luật nhưng tân hoa hậu vẫn rất nghiêm túc theo đuổi con đường ẩm thực. Cô hi vọng, trong tương lai cô sẽ mở nhà hàng của riêng minh và trở thành đầu bếp nữ đầu tiên giành được sao Michelin ở Paraway. 

Để giành được ngôi vị Hoa hậu hòa bình Thế giới 2018, Clara đã phải trải qua chế độ ăn kiêng đặc biệt kể từ khi tham gia cuộc thi trở thành hoa hậu Paraway. Cô chỉ ăn trứng gà và uống 1 ly cà phê vào bữa sáng. Đôi lúc cô cũng sẽ ăn sáng hai lần.

"Tôi phải ăn kiêng mặc dù điều này rất khó khi tôi là một đầu bếp", Clara nói.

Cô cũng cho biết, mình vẫn duy trì nghề bếp trong khi thi hoa hậu Paraway. Trước đó, cô từng chia sẻ, bản thân dù có đăng quang hoa hậu hay không, bản thân vẫn sẽ tiếp tục nghề bếp. Cô đã lên kế hoạch cho tất cả mọi thứ. Cuối cùng, không thể ngờ, nữ đầu bếp đã mang về cho quê hương cả vương miệng Hoa hậu hòa bình Thế giới danh giá. 

Những cô chủ gợi cảm, khoe ngực căng đầy đứng bán đồ ăn, cô thứ 3 quần chỉ 1cm
Chỉ cần khách đến mua đồ ăn, các cô chủ cửa hàng này bất chấp thời tiết, mặc những bộ cánh vừa mỏng vừa ngắn đứng bán hàng.
Bấm xem >>
Theo Lam Anh (food.detik.com) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây