Hết làm bánh tặng chồng con, Hà Tăng còn khiến chị chồng xúc động vì điều này

Thứ tư - 24/10/2018 12:02

Hết làm bánh tặng chồng con, Hà Tăng còn khiến chị chồng xúc động vì điều này

Nếu chị em phụ nữ nào cũng đảm đang như Hà Tăng thì có lẽ các hàng bánh cũng phải dẹp tiệm.

Hà Tăng luôn được coi là ngọc nữ của màn ảnh Việt một thời bởi tài năng và xinh đẹp. Sau khi có gia đình, cô lui về chăm sóc con cái, kinh doanh và không còn tham gia các hoạt động của showbiz. 

Thế nhưng Hà Tăng vẫn luôn người hâm mộ quan tâm và chú ý. Đặc biệt, việc nấu ăn của cô luôn được nhiều người nhắc đến. Cô rất miệt mài vào bếp, nấu các món ăn ngon cho chồng con. Ngoài ra, sau sự cố chiếc bánh "thảm họa" tặng người bạn thân là đầu bếp cách đây vài năm, không còn ai thấy một món ăn thất bại nào của Hà Tăng.

Thay vào đó là những chiếc bánh đẹp lung linh chẳng kém gì đầu bếp chuyên nghiệp. Cô thường xuyên làm bánh tặng sinh nhật chồng, con và người thân. Nhiều người nhận xét, nếu ai cũng đảm đang như cựu diễn viên này thì có lẽ các hàng bánh cũng phải dẹp tiệm.

Mới đây, Hà Tăng còn tự tay làm một chiếc bánh gato để tặng sinh nhật chị chồng Stephanie Nguyễn. Điều này khiến chị gái của ông xã cô vô cùng vui sướng và xúc động. Chiếc bánh không chỉ đẹp, chuyên nghiệp chẳng kém gì ngoài hàng mà nó còn thể hiện được mối quan hệ tốt đẹp, đầy tình thân của giữa em dâu và chị chồng của Hà Tăng.

Bánh sinh nhật Hà Tăng tự tay làm tặng chị chồng

Sau khi nhận được món quà sinh nhật đầy ý nghĩa, Stephanie Nguyễn đã  đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem em dâu tặng kèm lời cảm ơn: "Cảm ơn Hà Tăng vì đã làm tặng chị chiếc bánh sinh nhật tuyệt đẹp này".

Cùng xem thêm những chiếc bánh tuyệt đẹp mà Tăng Thanh Hà tự làm:

Những chiếc bánh đẹp và chất không kém ngoài hàng

Tăng Thanh Hà khoe bữa lẩu mẹ nấu chuẩn nhà hàng, bạn bè nổi tiếng cũng phải ghen tị
Chỉ cần nhìn bữa tiệc mẹ đẻ Hà Tăng nấu cho con gái, ai cũng sẽ hiểu, hóa ra, cô thừa hưởng gen di truyền khéo tay từ mẹ.
Bấm xem >>

Theo Minh Hằng (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây