Giải mã Mays Urban Thai Dine – nhà hàng món Thái đang khiến sao Việt đồng loạt “phải lòng”

Thứ hai - 19/11/2018 21:35

Giải mã Mays Urban Thai Dine – nhà hàng món Thái đang khiến sao Việt đồng loạt “phải lòng”

Dù mới ra mắt không lâu nhưng nhà hàng Mays Urban Thai Dine đã khiến rất nhiều sao Việt “phải lòng” với những món ăn tinh tế chuẩn vị xứ chùa Vàng.

Tomyum, gỏi xoài, cơm trái thơm… không khó để kể tên những món ăn nổi tiếng của xứ chùa Vàng được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Chẳng cần bay qua tận Thái Lan, bạn vẫn có thể thưởng thức ẩm thực chuẩn vị địa phương ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng nổi tiếng Mays Urban Thai Dine.

Mays Urban Thai Dine là nhà hàng món Thái rất nổi tiếng ở Sài Gòn

Mays Urban Thai Dine là nhà hàng do siêu mẫu Thanh Hằng mở cùng với doanh nhân Sơn Đoàn. Cả hai là những người bạn có cùng sở thích thưởng thức món ăn ngon. Trong một lần du lịch cùng nhau tại Pattaya (Thái Lan), họ đã vô tình vào nhà hàng Mays và bị chinh phục bởi hương vị của các món ăn tại đây.

Do đó, cả hai không ngần ngại bỏ công sức, thời gian và tiền bạc để đưa Mays về Việt Nam nhằm mang đến những món ăn Thái chuẩn vị giới thiệu với mọi người.

Nhà hàng do siêu mẫu Thanh Hằng và doanh nhân Sơn Đoàn mở

Những món ăn tại Mays đều được chế biến tinh tế và bày biện khéo léo mang đến cảm giác sang trọng nhưng cũng rất gần gũi, thân thuộc. Điểm nhấn trong hầu hết các món ăn ở đây là hương vị đậm đà rất vừa miệng. Không gian ấm cúng của Mays rất thích hợp để bạn thưởng thức một bữa tối thư thả bên cạnh gia đình và bạn bè.

Bạn có thể tìm thấy ở đây những món ăn hấp dẫn như tomyum, pad Thái, gỏi cá trê, cơm trái thơm và cả món vẹm sốt cà chua ngon tuyệt cú mèo. Ngoài ra, Mays còn có hẳn một menu dành cho người ăn chay nên đảm bảo, những thực khách khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với tất cả các món ăn.

Dạo một vòng trên mạng xã hội, không khó để thấy rất nhiều sao Việt như Isaac, Jun, Minh Hằng, NTK Thuỷ Nguyễn, NTK Adrian Anh Tuấn… đều đang “phát cuồng” vì những món ăn ở Mays Urban Thai Dine.

Hà Anh Tuấn rất yêu thích của món xôi xoài

Huyền My thích đến Mays vào những tối cuối tuần để tự thưởng cho mình những món ăn ngon sau 1 tuần làm việc

Team Thanh Hằng tại The Face cũng bị ghiền món Thái tại Mays

Những người trẻ như Á hậu Huyền My, ca sĩ Sunny Hạ Linh đã chọn ẩm thực Thái Lan cho những bữa ăn cuối tuần bên cạnh bạn bè. Những món ăn ngon lành tại Mays giúp họ lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc cật lực. Bên cạnh đó, họ có thể vừa ăn tối vừa nhìn ngắm Sài Gòn về đêm từ view rất đẹp của nhà hàng trên đường Đồng Khởi - 1 vị trí vô cùng đắc địa.

Ca sĩ Jun lại chọn Mays để tổ chức tiệc sinh nhật bên cạnh gia đình. Không gian lịch sự, sang trọng với thiết kế trang nhã đã giúp Jun có một bữa tiệc đón tuổi mới hạnh phúc và vui vẻ. Không chỉ Jun mà những người lớn trong gia đình như ông bà, bố mẹ cũng rất hài lòng trước những món Thái lạ miệng cùng cung cách phục vụ rất nhã nhặn, nhiệt tình của nhân viên.

Jun chọn Mays là nơi để tổ chức sinh nhật bên cạnh gia đình

Lãnh sự quán Thái Lan dùng bữa tối tại Mays và rất hài lòng với các món ăn chuẩn vị

Không ngoa khi nói món Thái tại Mays  là món Thái ngon nhất tại Sài Gòn. Bằng chứng là không chỉ sao Việt mà cả những thực khách đã đến Mays một lần đều trở lại rất nhiều lần sau đó để tiếp tục thưởng thức các món ăn tại đây.

Lãnh sự quán Thái Lan cũng từng ghé qua Mays dùng bữa và với họ, những món ăn tại đây có hương vị chắc khác gì ở quê nhà. Đến những người Thái chính gốc cũng vừa lòng với món ăn tại Mays thì bảo đảm, bạn sẽ tìm được ở đây 1 hương vị ẩm thực Thái “chuẩn không cần chỉnh”.

Với sự tinh tế và cái tâm của mình, Thanh Hằng và Sơn Đoàn thực sự đã tạo nên một nhà hàng tuyệt vời để những tín đồ ẩm thức chẳng cần đi xa mà có thể thoả mãn ngay cơn “ghiền” món Thái của mình.

Mays Urban Thai Dine Lầu 2, số 2 – 4 – 6 Đồng Khởi, quận 1 TP HCM

(Khám phá).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây