Được đồng nghiệp giới thiệu em họ xinh đẹp, 2 tháng sau chàng trai ngỡ ngàng khi biết danh tính

Thứ bảy - 03/07/2021 22:15

Được đồng nghiệp giới thiệu em họ xinh đẹp, 2 tháng sau chàng trai ngỡ ngàng khi biết danh tính

Chàng trai tưởng rằng được đồng nghiệp giới thiệu cho một cô em họ xinh đẹp, nhu mì để yêu nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Cuộc sống hiện đại bận rộn và phụ thuộc nhiều vào mạng xã hội đã khiến nhiều người trở nên khép kín, ngại nói chuyện và gặp khó khăn trong chuyện giao tiếp xã hội. Từ đó, chuyện yêu đương qua mạng bắt đầu trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc này cũng gây ra không ít câu chuyện khó tin và những tình huống dở khóc dở cười. 

Theo trang Chinatimes đưa tin, một chàng trai người Trung Quốc gặp khó khăn trong chuyện yêu đương, tán tỉnh bạn gái nên đã được đồng nghiệp giới thiệu cho một cô em họ. Nào ngờ sau 2 tháng yêu đương, anh phát hiện cô bạn gái qua mạng của mình lại chính là nam đồng nghiệp kia, cuối cùng đành chịu "tiền mất tật mang".

Anh Xiao Rui sống tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, vốn bản tính nhút nhát và ít nói. Khi đã đến tuổi kết hôn, anh Xiao Rui vẫn chưa tìm được đối tượng để yêu đương vì không dám chủ động bắt chuyện với nữ giới. Điều này khiến anh Xiao Rui rất buồn lòng nhưng không tìm được cách giải quyết.

Ảnh minh họa.

Sau đó, anh Xiao Rui đã tâm sự chuyện này với đồng nghiệp là anh Xiao Yang. Nghe thấy vậy, anh Xiao Yang đã tốt bụng nói rằng mình có một cô em họ tên Linlin rất xinh đẹp, tính tình tốt bụng và hòa nhã, có thể sẽ hợp với anh Xiao Rui. Anh Xiao Yang thậm chí còn gửi ảnh của cô em họ cho anh Xiao Rui xem, liên tục khen ngợi tố chất của cô, nói rằng đây là cô gái mà mọi chàng trai đều thích. Sau đó, anh Xiao Yang đã giới thiệu cô Linlin cho anh Xiao Rui, mong rằng sẽ tác hợp thành công cho cặp đôi này.

Cô Linlin nói rằng bản thân cũng sống khép kín nên ban đầu, cô và anh Xiao Rui chỉ liên lạc với nhau qua mạng xã hội, chính thức yêu đương qua mạng. Tới ngày 20/5 là ngày Lễ Tình nhân của Trung Quốc, cô Linlin đã gợi ý anh Xiao Rui tặng mình tiền. 

Vì quá yêu và tin tưởng bạn gái, anh Xiao Rui đã lập tức gửi 20 lần số tiền 1.314 nhân dân tệ (gần 5 triệu đồng) (số 1314 ở Trung Quốc có cách đọc gần giống "trọn đời trọn kiếp"). Sau đó, cô Linlin lại viện nhiều lý do khác nhau để vay anh Xiao Rui thêm 140.000 nhân dân tệ (hơn 500 triệu đồng).

Nào ngờ chỉ sau 60 ngày yêu nhau, cô Linlin đột nhiên biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội, anh Xiao Rui làm thế nào cũng không liên lạc được. Số tiền anh cho vay cũng không cánh mà bay. Không biết làm thế nào, anh Xiao Rui đành phải báo cảnh sát.

Chỉ sau thời gian ngắn điều tra, cảnh sát phát hiện toàn bộ số tiền mà anh Xiao Rui gửi đi đều được chuyển vào số tài khoản của người đồng nghiệp Xiao Yang. Vì cần tiền để mua chất cấm, anh Xiao Yang đã đóng giả cô Linlin để lừa anh Xiao Rui. Thực chất, không có cô em họ nào tên Linlin cả, anh Xiao Yang đã lấy ảnh những hot girl mạng để lừa tình anh Xiao Rui.

Sau khi bị phanh phui, Xiao Yang đã bị cảnh sát bắt giữ và đưa vào một trung tâm cai nghiện. Cảnh sát thành phố Vũ Hán đang tiếp tục điều tra để xem có ai khác là nạn nhân của Xiao Yang hay không.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/duoc-dong-nghiep-gioi-thieu-em-ho-xinh-dep-2-thang-sa...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/duoc-dong-nghiep-gioi-thieu-em-ho-xinh-dep-2-thang-sau-chang-trai-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-d279513.html

Mua camera hình chiếc sạc pin lắp trong bếp, chàng trai phát hiện sự thật ngỡ ngàng về bạn gái
Ngay sau khi phát hiện bí mật động trời này, chàng trai đã nhắn tin cho cô bạn gái 6 năm của mình để yêu cầu chia tay.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây