Dọn nhà sạch sẽ nhưng vẫn xuất hiện nhiều bọ, cô gái kinh hãi khi sang nhà hàng xóm

Thứ hai - 18/10/2021 21:28

Dọn nhà sạch sẽ nhưng vẫn xuất hiện nhiều bọ, cô gái kinh hãi khi sang nhà hàng xóm

Cô gái trẻ không thể ngờ rằng suốt thời gian qua, cô đã nằm ngủ cách một thi thể chỉ khoảng 3 bước chân.

Một cô gái người Mỹ tên Reagan Baylee đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra hàng xóm của mình đã chết được một thời gian, khiến cho căn hộ của cô bốc mùi hôi thối và xuất hiện nhiều bọ. 

Cơn ác mộng của cô Reagan Baylee bắt đầu hồi tháng 5/2020, khi đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ tại Mỹ khiến hầu hết mọi người đều phải cách ly tại nhà trong khoảng 2 tháng. Khi đó, cô Reagan đang sống trong một căn hộ studio rộng hơn 23 m2 ở Thung lũng San Fernando, thuộc quận Los Angeles, bang California, Mỹ, thì bắt đầu ngửi thấy những mùi hôi thối kỳ lạ khiến cô vô cùng khó chịu và phát ốm.

Cô Reagan chia sẻ: "Tôi đã bị đau đầu, tôi thực sự không thể ngủ được cả đêm, tôi cảm thấy buồn nôn nữa. Tôi đã nghĩ điều này quá kỳ lạ nhưng ban đầu tôi nghĩ mình chỉ đang khó chịu và chán nản khi phải nhốt mình trong nhà giống như bao người khác".

Cô Reagan Baylee.

Tuy nhiên, ngoài mùi hôi kỳ lạ, cô Reagan còn nhận thấy căn hộ của mình bắt đầu xuất hiện nhiều bọ, côn trùng và nhện. Cô Reagan đã phản ánh điều này với người quản lý khu nhà nhưng người này không thể giải quyết được do cũng đang phải cách ly, không thể ra khỏi nhà.

Cô Reagan tiếp tục kể: "Thành thật mà nói, mùi đó rất giống mùi cá chết nên tôi đã nghĩ rằng có thể một con chim đã bắt được cá và thả xuống gần nhà tôi nhưng nghĩ lại thì điều đó thật vô lý bởi quanh nhà tôi không có cái hồ nào cả. Tôi lại bắt đầu nghĩ đến những người hàng xóm, có thể con chó của họ đã chết hoặc họ xảy ra chuyện gì đó và tôi thực sự lo lắng".

Mùi hôi thối đó ngày càng kinh khủng hơn vào những ngày trời trở gió khiến cô Reagan trở nên mệt mỏi và khó chịu. Vài ngày sau đó, cô Reagan gọi bạn trai mình tới kiểm tra và anh ấy cùng đồng tình rằng đó là mùi rất khó chịu, buồn nôn. Reagan tiếp tục liên lạc với người quản lý khu nhà nhưng họ từ chối giúp đỡ, vì vậy cô đã gọi cảnh sát. 

Cảnh sát đã gõ cửa và kiểm tra căn hộ phía bên phải nhà cô Reagan nhưng không có gì bất thường. Lúc này, Reagan cảm thấy khá ngại ngùng và bất tiện khi đã làm phiền hàng xóm. Tuy nhiên, cô không còn cách nào khác bởi dù đã dọn dẹp căn hộ của mình vô cùng sạch sẽ nhưng vẫn thấy bọ và côn trùng xuất hiện, mùi hôi kia cũng không biến mất.

Những ngày sau, Reagan cuối cùng đã thuyết phục được người quản lý khu nhà gọi một thợ bảo trì đến kiểm tra. Nhưng khi đến nơi, người thợ này thậm chí không đi lên nổi cầu thang vì mùi hôi thối quá nồng nặc. Người này nhận định rằng có ai đó đã chết gần đây.

Quá sợ hãi, cô Reagan lập tức gọi cho cảnh sát. Một lúc sau, khoảng 8 nhân viên cảnh sát đã ập vào căn hộ hàng xóm bên trái nhà cô Reagan và sốc nặng với cảnh tượng trong đó. Hàng xóm của cô Reagan đã chết nhiều ngày, thi thể đang phân hủy nặng đến mức bị rất nhiều côn trùng vây quanh. Nếu tính theo khoảng cách thông thường, cô Reagan chỉ ngủ cách thi thể này 3 bước chân.

Cô Reagan đã phải chịu đựng môi hôi thối phát ra từ thi thể này trong khoảng 6-8 tuần. Cô thậm chí không dám kể chi tiết về vụ việc vì quá sợ hãi. Đối với Reagan, điều này còn kinh khủng hơn một bộ phim kinh dị.

Cô Reagan đã kể câu chuyện của mình lên TikTok, thu hút hơn 8,5 triệu lượt xem, gần 600.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-nha-sach-se-nhung-van-xuat-hien-nhieu-bo-co-ga...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-nha-sach-se-nhung-van-xuat-hien-nhieu-bo-co-gai-kinh-hai-khi-sang-nha-hang-xom-d290089.html

Cô gái "bốc hơi" trên đường đi làm về, 2 năm sau dân mạng ngỡ ngàng khi xem Google Maps
Hai năm sau sự mất tích bí ẩn của cô gái 19 tuổi, một cư dân mạng đã tìm thấy hình ảnh đáng kinh ngạc liên quan đến vụ việc thông qua thứ không ai ngờ...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây