Đọ các bữa ăn của 5 nàng hoa hậu Việt, nàng thứ 5 khiến người người hốt hoảng

Thứ bảy - 17/11/2018 15:32

Đọ các bữa ăn của 5 nàng hoa hậu Việt, nàng thứ 5 khiến người người hốt hoảng

Cùng là các nàng hậu xinh đẹp của Việt Nam nhưng người ăn sang chảnh, kẻ đạm bạc bất ngờ.

1. Tiểu Vy

Vừa mới đăng quang hoa hậu 2018, cô nàng Tiểu Vy đã được người hâm mộ gán cho danh hiệu thánh ăn uống vì phát hiện cô nàng có đam mê đặc biệt với ẩm thực. Dạo qua một vòng trang cá nhân có thể thấy tân hoa hậu rất yêu thích đặc sản quê nhà Hội An như cao lầu, mì Quảng... Bên cạnh đó, những món ăn chơi như bánh bèo, bánh xoài, các món chè, xí mà phù hay nước mót cũng rất được tân hoa hậu yêu thích.

Không chỉ có niềm yêu thích đặc biệt với những món ăn đặc sản của quê hương, tân hoa hậu trẻ tuổi cũng là một tín đồ cũng những món ăn “tân thời”. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên facebook, instagram cá nhân của mình.

Không quá khi nói tân Hoa hậu Việt Nam 2018 là "thánh ăn uống" khi cô liên tục check-in nhiều địa điểm, với những món ăn ngon, truyền thống có, hiện đại có. Tuy nhiên cô nàng cũng rất biết cách để dưỡng da, giữ được vóc dáng đáng khen ngợi.

2. Lan Khuê

Là Hoa khôi áo dài Việt Nam và giành được nhiều giải thưởng trên sàn diễn cũng như trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng trong cuộc sống gia đình, Lan Khuê luôn thể hiện mình là một người phụ đảm đang, nấu ăn ngon hết phần thiên hạ.

Chồng đại gia của Lan Khuê có lần cũng phải thốt lên "tôi thật may mắn" vì lấy được người vợ xinh đẹp, đảm đang, suốt ngày nấu ngon cho mình thưởng thưởng thức. 

Những món ăn của Lan Khuê nấu là những món khá cầu kỳ, có màu sắc bắt mắt và cách trình bày hấp dẫn. Có hôm, Lan Khuê khoe ảnh tự tay nấu đồ ăn khuya với mực nướng, salad và hào hứng cho biết đây là "thực đơn cho người vừa muốn ăn khuya, vừa không muốn mập".

Lần khác, người đẹp 9x lại hào hứng khoe món cháo mực gạo rang và còn tiết lộ "Bí quyết để món cháo thơm, ngon hơn là đừng quên phi thơm hành tím và tỏi để rưới lên tô cháo nóng."

Người đẹp đã hài hước khẳng định cô thích việc nấu ăn từ lâu nhưng đến bây giờ mới có dịp khoe với người hâm mộ.  

3. Thu Thảo

Ít khi chia sẻ cuộc sống đời tư cũng như sở thích về ăn uống, nhưng trước khi lấy chồng đại gia, hoa hậu Thu Thảo cũng từng đăng lên trang cá nhân một vào món ăn mình nấu. Có vẻ như so với Lan Khuê, Thu Thảo ít có thời gian vào bếp hơn. 

Chính vì vậy, mỗi lần "thần tiên tỷ tỷ" vào bếp trổ tài đảm đang là người hâm mộ lại được một phen thích thú. Rất nhiều bạn bè của Thu Thảo đã vào bình luận ủng hộ và khen ngợi những món ăn ngon của Thu Thảo.

4. Kỳ Duyên

Không như Thu Thảo hay Lan Khuê hay khoe các món ăn tự nấu, nàng hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên lại có những bữa ăn vô cùng phong phú, sang chảnh, đủ món hấp dẫn ở các nhà hàng. Tuy không phải cơm nha nhưng cũng có thể thấy, nàng hậu sinh năm 1996 đang ăn theo đúng sở thích và rất hưởng thụ các mỹ vị của cuộc sống này.

Các món ăn sang chảnh mà Kỳ Duyên đăng lên khiến người hâm mộ cũng phải đứng ngồi không yên vì dạ dày biểu tình dù đó là món Việt Nam hay các món nàng Hậu thưởng thức khi ra nước ngoài.

5. Phạm Hương

Trái ngược hẳn với Kỳ Duyên, thời gian gần đây cũng theo trào lưu khoe cơm nhà như Lan Khuê, Thu Thảo... Phạm Hương chia sẻ các bữa ăn của mình trên instagram. Tuy nhiên, nhìn các bữa cơm của cô khiến nhiều người giật mình thảng thốt bởi quá ư đơn giản thậm chí đến mực đạm bạc của nàng hoa hậu Hoàn vũ VN 2015. 

Người hâm hộ tin rằng, có vẻ như mỹ nhân gốc Hải Phòng vẫn đang giữ chế độ ăn kiêng vô cùng khắt khe. Chỉ thỉnh thoảng mới thấy xuất hiện một bát cháo trắng hay bát mì tôm nấu lẫn rau xanh.Còn lại chủ yếu là rau củ và các loại hoa quả.

Với chế độ ăn uống này, nhiều người vô cùng lo lắng vì sợ hoa hậu không đủ năng lượng nạp vào cơ thể. Chỉ thỉnh thoảng mới thấy Phạm Hương chia sẻ ảnh đi ăn nhà hàng.

Tuy nhiên, bằng việc thỉnh thoảng khoe hình ảnh mạnh khỏe, xinh đẹp, sang trọng và vẫn rất thần thái Phạm Hương đã làm người hâm mộ yên lòng.

Lan Khuê khoe món canh nấu cho chồng đại gia, đồng nghiệp kêu chẳng khác gì "tát vào mặt mình"
Với món ăn đơn giản nhưng ngon này, Lan Khuê vẫn nhận được hàng ngàn lợi khen từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.
Bấm xem >>
Theo Thu Minh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây