Đi du lịch cùng gia đình, nhất định phải nhớ những điều này

Thứ năm - 15/03/2018 08:06

Đi du lịch cùng gia đình, nhất định phải nhớ những điều này

Một chuyến du lịch cùng gia đình giữa cuộc sống bộn bề luôn là khoảnh khắc đáng nhớ và quý giá nhất. Để thời gian bên nhau thật trọn vẹn, có những điều bạn nhất định phải chuẩn bị thật chu đáo.

Lựa chọn điểm đến cùng yêu thích

Dù “đi đâu không quan trọng miễn là cùng nhau” nhưng nếu chọn một điểm đến lý tưởng, chuyến đi sẽ hào hứng hơn. Vào hè, các địa điểm trong nước như Phan Thiết, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc, Lý Sơn… với biển xanh vẫy gọi, sẵn sàng cho cả nhà tha hồ tận hưởng làn nước mát mẻ.

Cùng trải nghiệm, khám phá gắn kết gia đình

Một kỳ nghỉ ở nước ngoài cũng là gợi ý thú vị cho gia đình thích xê dịch. Các quốc gia khu vực Châu Á “phải đi” như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan… hay xa hơn là trời Tây với Mỹ, Canada… có vô vàn cảnh sắc, điểm giải trí đáng để trải nghiệm cùng nhau.

Lựa chọn hãng bay uy tín, hạn chế thời gian delay

Khi các hãng hàng không liên tục tung ra ưu đãi giá rẻ thì việc “bay” không còn là vấn đề khó khăn. Một số hãng khai thác các chuyến bay Châu Á đi Đài Loan, Nhật Bản, hay xa hơn Mỹ, Canada… nhắm đến đối tượng là các gia đình nên đều có chính sách giá tốt. Tuy nhiên, giữa muôn trùng “cơn sốt vé rẻ”, cần chọn hãng uy tín, ít bị hoãn chuyến và dịch vụ bay tốt để tránh ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của các thành viên khi phải chờ đợi chuyến bay quá lâu.

Hãng bay uy tín góp phần cho thành công của chuyến đi

Bạn có thể tham khảo EVA Air, một trong 10 hãng hàng tốt nhất thế giới cho các chuyến nghỉ dưỡng của gia đình với giá vé ưu đãi bất ngờ nhưng dịch vụ lại nằm trong top 5 sao.

Đồ dùng đầy đủ cho mỗi cá nhân

Dù đi du lịch cũng phải trang bị đầy đủ vật dụng như ở nhà để không ai thấy bất tiện. Những vật dụng như sữa tắm, dầu gội, bàn chải… có thể không cần thiết vì đa số khách sạn đều chuẩn bị sẵn cho khách, nhưng kem chống nắng, kem chống muỗi, thuốc men cơ bản… nhất định đừng quên. Chuyến đi là để giao lưu, kết nối tình cảm gia đình nên cũng cần hạn chế mang theo ipad, máy chơi game.

Chuẩn bị quần áo tone sur tone

Những bộ trang phục giống nhau sẽ góp phần tăng thêm hứng khởi cho các thành viên và “đánh dấu” đó là một gia đình. Một số họa tiết phù hợp cho mọi thành viên và không kém phần sinh động có thể tham khảo như quần áo đơn sắc xanh, xám; họa tiết kẻ sọc trẻ trung; họa tiết hoa tươi mới…

Cùng lưu lại khoảnh khắc thú vị

Ký ức ấm áp về gia đình là món quà quý giá của mỗi người. Hãy “đóng băng” vĩnh viễn những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau để sau này xem lại, bạn sẽ mỉm cười về những ngày tháng tươi đẹp cả nhà đã cùng nhau trải nghiệm. Đây còn là “bằng chứng” để bạn kể cho con nghe về những ký ức sống động của đại gia đình, hay gợi nhớ về bố mẹ khi họ trăm tuổi.

Lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào

Dành thời gian buổi tối để cùng sẻ chia cảm xúc trong ngày

Yêu thương rất khó diễn tả thành lời. Đó cũng là lý do nên dành thời gian chia sẻ cùng nhau những chuyện dù đơn giản nhất. Sau bữa tối, cùng trò truyện về các hoạt động đã trải qua trong ngày để chuyến đi hôm sau càng thú vị hơn. Đây cũng là lúc để các thành viên cùng góp chuyện, nói lên sở thích và mong muốn về chuyến đi.

Tự hào là hãng Hàng không Quốc tế có dịch vụ bay 5 sao do Skytrax chứng nhận, EVA Air luôn được yêu mến bởi dịch vụ tận tâm, tỉ mỉ trong suốt chuyến bay. EVA Air cũng là hãng hàng không nhận danh hiệu Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu do tuần báo du lịch hàng đầu nước Mỹ khảo sát, bình chọn. Với chất lượng bay tuyệt hảo và giá vé hợp lý dành cho cả gia đình, lựa chọn bay cùng EVA Air, chuyến hành trình của bạn sẽ luôn thoải mái và trọn vẹn.

Truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 028 3822 4488 để biết thêm chi tiết và đặt vé.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây