Đặt bánh sinh nhật hình khỉ cho em, cô gái không biết khóc hay cười khi nhận bánh “con quỷ”

Thứ tư - 01/08/2018 17:12

Đặt bánh sinh nhật hình khỉ cho em, cô gái không biết khóc hay cười khi nhận bánh “con quỷ”

Để đón sinh nhật 2 tuổi của em mình, một cô nàng đã hào hứng đặt bánh sinh nhật hình chú khỉ, nhưng nào ngờ, chiếc bánh về tay lại khác xa một trời một vực, khiến chủ nhân “méo mặt”.

Sinh nhật là sự kiện quan trọng trong đời mỗi người vì thế, vào những dịp này, chiếc bánh sinh nhật luôn mang ý nghĩa to lớn. Nó vừa để kỉ niệm tuổi mới, vừa thể hiện những lời chúc tốt đẹp nhất của người tặng bánh. Tuy nhiên, đời chẳng như là mơ, đôi lúc những chiếc bánh sinh nhật lại không đẹp đẽ như mong muốn. Chính vì thế mới có chuyện cười ra nước mắt của một cô nàng mua bánh cho em dưới đây.

Muốn sinh nhật của em mình có ý nghĩa, một bà chị gái có tên facebook Nguyễn Vân đã đặt một chiếc bánh cho em có hình chú khỉ. Tuy nhiên, sau những ngày mong ngóng đợi chờ, cô nàng tá hỏa khi nhận thành phẩm không hề như ý, phải gọi là thảm họa thì đúng hơn.

Nguyên văn cô nàng Nguyễn Vân viết “Chào mọi người, ngay lúc này cái cảm giác không thể tả được. Hnay sinh nhật em mình và mình đi đặt bánh. Mình hỏi bà làm bánh có biết làm CON KHỈ không? Thì bà bảo BIẾT CHỨ. OK! ăn cơm xong hí hửng đi lấy bánh về, lúc đó mưa mình cũng không kiểm tra bánh nên đi về luôn. Về mở bánh ra ôi thật là…, cái bánh của mình, con khỉ, đấy là con khỉ đấy mọi người. Cứu với! Cả nhà cười lăn cười bò!”.

Theo như lời chia sẻ, cô đặt chiếc bánh hình con khỉ nhưng khi về tay, chiếc bánh không phải là khỉ khiến cô thì hết hồn, cả nhà được phen cười vỡ bụng, còn dân mạng thì khỏi nói bởi đây là chiếc bánh khiến họ "đứng ngồi không yên", phải đặt tên ngay cho nóng.

- "Con khỉ này ngồi bồn cầu à"

- "Con khỉ gì chứ, đây là con quỷ mà"

- "Quái vật mọc sừng"

- "Tôn ngộ không đây mà"

- "Có ai như mình gần 1h rồi vẫn cười rớt hàm ko. Mình nhìn mãi chỉ ra con ngáo ộp chứ chả thấy con khỉ đâu cả"

... Là những lời nhận xét của dân mạng. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng, chiếc bánh tuy xấu, không đúng ý đồ chủ nhân cũng đem lại một sinh nhật vui nhớ đời.

Hiện chiếc bánh vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trong một số hội nhóm trên mạng xã hội.

Mẹ đặt bánh sinh nhật hình dê cho con, cả nhà "hú hồn" khi nhận sản phẩm
Để kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi cho con, một bà mẹ trẻ đã đặt cho con chiếc bánh hình dê, nhưng sản phẩm mà cô nhận được lại quá phũ phàng.
Bấm xem >>
Theo Thu Minh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây