Đặt 68 cái xúc xích nhưng lại nhận được 2.040 cái, cô gái sốc trước yêu cầu của chủ quán

Thứ ba - 13/07/2021 11:05

Đặt 68 cái xúc xích nhưng lại nhận được 2.040 cái, cô gái sốc trước yêu cầu của chủ quán

Cô gái vô cùng bất ngờ khi đặt có 68 chiếc xúc xích nhưng lại nhận được số lượng gấp 30 lần, tuy nhiên cách xử lý sau đó của chủ quán mới đáng nói hơn cả.

Một cô gái người Malaysia đã chia sẻ câu chuyện bản thân suýt chút nữa bị lừa đảo trực tuyến khi bị ép phải trả tiền cho những món hàng mà cô không hề đặt.

Theo đó, vào ngày 30/6 vừa qua, cô gái có tên Bowie Law, sống tại Malaysia, đã đăng tải lên trang mạng xã hội Facebook để kể về câu chuyện của mình. Cô Bowie nói rằng đã đặt 68 chiếc xúc xích cho thú cưng trị giá 11 MYR (ringgit Malaysia) (khoảng 60 nghìn đồng) với mục đích dùng số xúc xích này cho những chú chó và mèo tội nghiệp đi lạc ngoài đường. 

Tuy nhiên, trước khi cô Bowie nhận được số hàng mình đặt, cô đã nhận được tin nhắn từ người bán hàng nói rằng họ đã gửi nhầm cho cô 2.040 chiếc xúc xích, sau đó họ yêu cầu cô phải trả thêm số tiền 295 MYR (hơn 2,6 triệu đồng) cho món đồ bổ sung.

Tin nhắn gửi cho cô Bowie viết: "Số lượng xúc xích gửi cho bạn không chính xác và bạn đã nhận được nhiều hơn so với đơn đặt hàng. Do đó, vui lòng chuyển số tiền 295 MYR còn thiếu cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tặng lại bạn 10 MYR như một lời cảm ơn. Hãy đánh giá 5 sao cho chúng tôi, cảm ơn bạn".

Tất nhiên, điều này là quá vô lý và cô Bowie không đồng ý. Cô Bowie đã trả lời lại với người bán hàng rằng khi nhận được món hàng, cô sẽ trả lại số lượng thừa và yêu cầu họ phải trả phí bưu điện. Tuy nhiên, người bán hàng vẫn khăng khăng nói rằng cô Bowie phải trả tiền cho số lượng hàng được gửi thừa.

"Số lượng sản phẩm bạn đặt là 68 chiếc nhưng chúng tôi đã gửi cho bạn 2.040 chiếc. Bởi vì đây là lỗi của chúng tôi, bạn chỉ cần trả số tiền vốn là 230 MYR (hơn 1,2 triệu đồng) thôi, những chi phí khác chúng tôi sẽ chịu", phía chủ quán trả lời lại.

Sau đó, cô Bowie tiếp tục nói rằng lỗi của họ không phải là vấn đề của cô ấy, vì vậy cô ấy không có trách nhiệm phải trả tiền cho những sai lầm của họ.

Người bán hàng lại chèo kéo và nói rằng sẽ giảm nửa giá cho cô Bowie, đề nghị cô Bowie không trả lại đơn hàng, tuy nhiên cô gái này vẫn giữ vững lập trường của mình, nói rằng họ không thể ép buộc cô trả tiền cho những gì cô không mua và cũng không muốn mua.

Cuối cùng, người bán hàng chỉ đành nói rằng cô Bowie không cần trả lại đơn hàng, cũng không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào, tuy nhiên vẫn yêu cầu cô Bowie đánh giá 5 sao cho cửa hàng của họ. Tưởng rằng, "cơn ác mộng" của cô Bowie đã dừng lại ở đó, nào ngờ sau khi nhận được món đồ, cô gái này còn cảm thấy sốc hơn nữa.

Vài ngày sau, cô Bowie nhận được đơn hàng và mở ra kiếm tra, phát hiện số xúc xích này được sản xuất vào ngày 12/4/2020 và ngày hết hạn ghi trên bao bì là ngày 16/5/2021. Điều này có nghĩa là số xúc xích này chỉ có thời hạn sử dụng trong 1 năm. Vào thời điểm cô Bowie nhận được, nó đã quá hạn hơn 1 tháng.

Tuy nhiên, đó không phải là điều tồi tệ nhất. Khi bóc gói xúc xích ra, cô Bowie choáng váng khi phát hiện bên trong xuất hiện những con giòi, bọ, nhiều con đã chết và bốc mùi. Tất nhiên, số xúc xích cũng đã hỏng và không thể sử dụng được nữa. Khi cô Bowie phản ánh lại điều này với người bán hàng, họ dửng dưng trả lời rằng thời hạn sử dụng của xúc xích này thường là 3 năm và điều này không ảnh hưởng tới việc tiêu thụ nó.

Cô Bowie vô cùng phẫn nộ và tức giận trước lời giải thích vô lý này. Cô chia sẻ: "Vậy là vẫn muốn tôi đánh giá 5 sao ư? Chưa kể những gì bạn bán cho tôi đều đã hết hạn sử dụng, bạn còn muốn lừa lấy tiền của tôi nữa à? Tôi không biết có bao nhiêu người nhẹ dạ cả tin đã bị lừa dối theo cách này nữa".

Cô Bowie nói rằng trong thời điểm dịch bệnh và phong tỏa khó khăn, tất cả mọi người đều rất vất vả nhưng điều đó không có nghĩa là họ được phép lừa dối người khác. Cô Bowie muốn chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh báo những người mua hàng khác nên cẩn thận với những chiêu trò lừa đảo tinh vi thế này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dat-68-cai-xuc-xich-nhung-lai-nhan-duoc-2040-cai-co-g...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dat-68-cai-xuc-xich-nhung-lai-nhan-duoc-2040-cai-co-gai-soc-truoc-yeu-cau-cua-chu-quan-d280806.html

Đặt đồ ăn online sau 2,5h mới nhận được, người đàn ông càng tức hơn khi ra cửa lấy đồ
Người đàn ông không chỉ tức giận vì đơn hàng đến quá muộn mà còn bởi vị trí người shipper đã đặt đồ ăn của mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây