Đang quay bài tập thì kẻ lạ xông vào đòi "chuyện ấy", cô gái run rẩy khi xem lại video

Thứ năm - 01/07/2021 13:47

Đang quay bài tập thì kẻ lạ xông vào đòi "chuyện ấy", cô gái run rẩy khi xem lại video

Chiếc điện thoại đang bật sẵn chế độ quay đã giúp cô gái ghi lại hình ảnh của kẻ biến thái xông vào nhà cô để đòi làm "chuyện ấy".

Clip: Kẻ lạ xông vào nhà tấn công cô gái.

Một cô gái 25 tuổi đã vô tình ghi lại được hình ảnh một người đàn ông lạ mặt đột nhiên xông vào nhà cô, đòi cưỡng hiếp cô. Chính video này đã giúp cô gái tố cáo kẻ đã quấy rối tình dục mình.

Theo tờ The Sun đưa tin, sự việc xảy ra với Sara Quintero, 25 tuổi, một sinh viên chuyên ngành tâm lý học, tại nhà của cô ở thị trấn Apartado, thuộc tỉnh Antioquia, Colombia. 

Tối hôm đó, Sara đang ngồi quay bài tập bằng điện thoại của mình thì đột nhiên nhận thấy có một người lạ đã đột nhập vào trong nhà. Chiếc điện thoại của Sara đang bật sẵn chế độ quay nên có thể nghe thấy rõ tiếng la hét trong sự hoảng hốt của cô.

Một người đàn ông lạ mặt đã ngay lập tức tiếp cận Sara, chĩa một mũi dao nhọn vào người cô, sau đó yêu cầu Sara phải nghe theo lời anh ta. Gã đàn ông này ép Sara phải quỳ xuống, sau đó nằm lên giường nhưng cô đã từ chối yêu cầu này dù bản thân đang vô cùng sợ hãi, vừa khóc vừa tránh né mũi dao.

Sau đó, gã đàn ông đã dẫn Sara đến một căn phòng khác và muốn cưỡng hiếp cô. Có thể nghe thấy rõ tiếng khóc của Sara trong điện thoại. Tuy nhiên, gã đàn ông này đã không đạt được ý muốn. Một lúc sau, cô Sara quay lại phòng của mình và tắt điện thoại.

Nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng, cô Sara kể: "Hắn cố gắng sờ soạng lên người tôi và hôn tôi. Hắn còn nói sẽ không rời bỏ tôi và sẽ giết tôi nếu dám phản kháng. Tôi đã hoảng sợ đến mức run rẩy cả người khi xem lại video". Sara cũng cảm thấy biết ơn và may mắn khi lúc đó, con gái nhỏ của cô không có ở nhà.

Sau khi bình tĩnh lại, cô Sara đã nhanh chóng báo cáo vụ việc với cảnh sát. Sau đó, cô cũng quyết định chia sẻ đoạn video dài hơn 11 phút mà điện thoại của cô đã ghi lại được lên tài khoản mạng xã hội Instagram của mình. Đến nay, đoạn video đã nhận được hơn 3 triệu lượt xem. Nó cũng là bằng chứng giúp các nhà điều tra tìm ra danh tính thủ phạm và giúp cô Sara cảnh báo những người khác.

Cô Sara chia sẻ: "Hắn đã xông vào nhà đòi làm "chuyện ấy" với tôi. Mọi thứ đều được ghi lại vì tôi đang quay video cho bài tập ở trường đại học. Tôi may mắn chạy thoát và tôi luôn chiến đầu vì mạng sống của mình. Tôi đã trốn thoát khi lách qua người và đẩy hắn xuống cầu thang".

Không lâu sau đó, cảnh sát đã tìm ra danh tính của thủ phạm. Hắn là một thanh niên 22 tuổi đang được điều trị tại một bệnh viện tâm thần trong thị trấn. Gia đình của nam thanh niên này nói rằng anh ta mắc chứng rối loạn lưỡng cực.

Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát cho biết: "Các bằng chứng đã được thu thập sẽ được giao cho một công tố viên đang hướng dẫn vụ án và vụ án đang được điều tra. Hiện tại, cô gái không gặp thương tích gì, sức khỏe tốt và dự kiến sẽ được chăm sóc tâm lý để đối mặt với kẻ có ý định cưỡng hiếp mình".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-quay-bai-tap-thi-ke-la-xong-vao-doi-chuyen-ay-co...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-quay-bai-tap-thi-ke-la-xong-vao-doi-chuyen-ay-co-gai-run-ray-khi-xem-lai-video-d279647.html

Sống cùng anh trai và chị dâu sau khi bố mẹ mất, thiếu nữ 15 tuổi gặp chuyện động trời
Sau khi bố mẹ qua đời, thiếu nữ đến sống cùng anh trai và chị dâu, nào ngờ nơi này lại trở thành "địa ngục" cuộc đời.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây