Đang nằm trong khách sạn thì thấy sợi dây cáp thò vào khe cửa, cặp đôi choáng váng khi biết sự thật

Chủ nhật - 17/07/2022 10:20

Đang nằm trong khách sạn thì thấy sợi dây cáp thò vào khe cửa, cặp đôi choáng váng khi biết sự thật

Thấy chiếc dây cáp kỳ lạ thò vào dưới khe cửa, cặp đôi lập tức mở cửa ra kiểm tra, sốc nặng khi biết sự thật.

Nạn quay lén tại các khách sạn, nhà nghỉ đang ngày càng trở nên phổ biến. Năm 2020, một cặp đôi ở Đài Loan đã gặp phải trải nghiệm nhớ đời này khi thuê một phòng khách sạn.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Nam Tử, thuộc thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Theo thông tin từ tòa án, vào khoảng 18h tối ngày 2/8/2020, một cặp đôi trẻ đã bước vào một khách sạn 3 sao để thuê phòng, sau đó được nhân viên sắp xếp lên phòng số 1205.

Mọi chuyện ban đầu rất bình thường nhưng khoảng 45 phút sau khi cặp đôi này nhận phòng, cô gái đang ngồi trên giường thì bất ngờ nhìn thấy có một sợi dây cáp màu đen kỳ lạ đang thò vào dưới khe cửa. Cô gái vô cùng sợ hãi, không biết ai đang làm gì bên ngoài hoặc chuyện gì đang xảy ra nên lập tức chỉ cho bạn trai mình. Chàng trai nghi ngờ có người đang chơi xấu mình nên lập tức mở cửa ra thì thấy một người đàn ông đang ngồi bên ngoài. Hóa ra, hắn đang cố gắng nhét một chiếc máy quay lén qua khe cửa để ghi hình trộm những hình ảnh riêng tư của cặp đôi trẻ.

Chưa kịp mặc đồ vào người, chàng trai trẻ đã vội đuổi theo gã đàn ông kia khi thấy hắn có ý định bỏ chạy, còn cô gái thì hoảng hốt hét lên. Cuối cùng, chàng trai đã bắt kịp gã đàn ông và hỏi xem anh ta đã làm gì. Lúc này, gã đàn ông phải thừa nhận anh ta đã cố tình quay lén cặp đôi. Trong lúc vội bỏ chạy, hắn cũng đã bỏ rơi chiếc camera quay lén của mình.

Ngay sau đó, cặp nam nữ đã gọi điện báo cảnh sát và bàn giao người đàn ông cho họ. Sau khi điều tra, cảnh sát biết được gã đàn ông tên Huang Shaodong. Hắn đã bị kết tội quay lén, xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác, bị phạt giam giữ hành chính 40 ngày và phạt tiền 40.000 nhân dân tệ (hơn 139 triệu đồng).

Tuy nhiên sau đó, Huang Shaodong đã nộp đơn kháng cáo. Hắn nói rằng vào ngày hôm đó, hắn đang trong quá trình lắp đặt camera quay lén thì đã bị phát hiện, chưa kịp bật điện thoại di động lên nên không quay được gì. Trong camera của Huang Shaodong cũng ghi nhận chưa ghi được bất cứ hình ảnh nào. Vì vậy, Huang Shaodong cho rằng bản thân vô tội.

Tại phiên tòa sơ thẩm thứ hai của Tòa án quận Nam Tử, thẩm phán nói rằng theo Khoản 1 Điều 315 Luật Hình sự đã quy định rõ về việc sử dụng các công cụ, thiết bị để nghe lén hoặc quay trộm không công khai, ghi lại các cuộc trò chuyện hoặc bộ phận cơ thể không công khai. Tuy rằng trong ổ cứng máy tính của Huang Shaodong không lưu bất cứ hình ảnh nào nhưng việc anh ta lắp camera quay lén cặp đôi trên đã quá rõ ràng.

Cuối cùng, Huang Shaodong đã bị tuyên phạt theo quy định của Luật duy trì trật tự xã hội, phạt 6.000 nhân dân tệ (gần 21 triệu đồng) và không bị truy tố theo Luật Hình sự.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-nam-trong-khach-san-thi-thay-soi-day-cap-tho-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-nam-trong-khach-san-thi-thay-soi-day-cap-tho-vao-khe-cua-cap-doi-choang-vang-khi-biet-su-that-a570940.html

Vợ đi du lịch về có dấu răng và vết roi đánh trên người, chồng ra quyết định không tưởng
Phát hiện trên người vợ có dấu răng và vết roi đánh, người chồng đã chất vấn vợ, nào ngờ cô ta lại nổi nóng đòi ly hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây